Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 nam mạng năm 2023

9:14:00 AM

 Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 nam mạng năm 2023


1. Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của nam Quý Dậu không có nhiều thay đổi lớn trong năm 2023. Vì thời vận không mấy thuận lợi, những mưu cầu của mệnh chủ về công danh sự nghiệp khó được như ý. Nếu muốn mở rộng công việc làm ăn, mệnh chủ phải nghiêm túc đầu tư công sức và trí tuệ thì mới có thể thành công.

Trong công việc, đàn ông Qúy Dậu được đánh giá là người cầu toàn và có tinh thần trách nhiệm cao. Dù có vấp phải thất bại, gian khổ, mệnh chủ cũng không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Ưu điểm này sẽ giúp mệnh chủ đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Đàn ông Qúy Dậu đôi khi hơi cứng nhắc, thiếu sáng tạo trong công việc. Để sự nghiệp có những bước phát triển đột phá, mệnh chủ đừng ngại ngần thực hiện những ý tưởng táo bạo.

2. Tài chính

Nam Quý Dậu cần phải hành động thận trọng trong mọi vấn đề liên quan tới tiền bạc. Tuy rằng mệnh chủ có tiền tài dư dả, nhưng vẫn nên dành dụm một khoản tiết kiệm để phòng ngừa bất trắc.

Nếu nam Quý Dậu vội vàng xuất tiền đầu tư hoặc cho người khác vay mượn mà không suy nghĩ kỹ càng, thì cơ hội để thu hồi lợi nhuận là không mấy khả quan. Bên cạnh đó, mệnh chủ nên học cách chi tiêu hợp lý để đảm bảo tình hình tài chính cá nhân luôn ổn định.

3. Tình duyên, gia đạo

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc là hậu phương vững chắc của nam Quý Dậu trước những sóng gió trong năm 2023. Nếu muốn tình cảm với người thân thêm gần gũi, gắn bó, hãy chủ động quan tâm, chăm sóc gia đình mỗi ngày.

Theo tử vi tuổi Dậu, đàn ông tuổi Qúy Dậu là người biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình, dù có bận rộn thế nào thì vẫn luôn dành thời gian trò chuyện với vợ con. Tình cảm vợ chồng sẽ càng thêm bền chặt nếu mệnh chủ bày tỏ tình cảm với đối phương nhiều hơn.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của nam Quý Dậu trong năm 2023 tương đối ổn định, không gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Thế nhưng mệnh chủ vẫn nên đề phòng các bệnh gây rối loạn đường tiêu hóa. Ngoài việc sử dụng các loại thực phẩm an toàn với sức khỏe, dùng bữa đúng giờ cũng rất quan trọng.

Để tinh thần luôn tràn đầy năng lượng tích cực, nam Quý Dậu có thể tập luyện thể thao hoặc thực hiện sở thích cá nhân như nghe nhạc, đọc sách, du lịch... Tập thiền định mỗi ngày cũng là một cách hiệu quả giúp thanh lọc tâm hồn.

5. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, số mệnh của nam Quý Dậu chịu sự ảnh hưởng của sao Thái Bạch. Dân gian thường có câu “Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa”, ngụ ý rằng hung tinh này sẽ gây tác động không tốt đến cuộc sống của mệnh chủ đặc biệt là phương diện tiền tài và công việc.

Nếu nam Quý Dậu đề cao tinh thần cảnh giác, chủ động đề phòng rắc rối thì tai ương nào cũng có thể tránh được. Tinh thần hoảng loạn và thái độ nóng vội, hấp tấp sẽ khiến cho vấn đề càng thêm phức tạp. Trên những đoạn đường đời gập ghềnh, mệnh chủ phải sống chậm lại, giữ cho tâm bình khí hòa thì mới có thể tìm ra cách giải quyết đúng đắn nhất.

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Quý Dậu 31 tuổi âm, gặp hạn Thiên Tinh trong năm Quý Mão 2023.

Tuy hạn Thiên Tinh gây hại đối với nữ mạng nhiều hơn nam, nhưng nam Quý Dậu không nên chủ quan, đặc biệt là trong vấn đề sức khỏe và các mối quan hệ xã hội. Vận hạn này chủ yếu liên quan tới các bệnh đường tiêu hóa, nên mệnh chủ hoàn toàn có thể hóa giải được bằng cách ăn chín uống sôi, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày.

Trong công việc làm ăn, nam Quý Dậu chỉ nên ký kết hợp tác với người khác khi có hợp đồng minh bạch, có lợi cho đôi bên. Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi cá nhân của mệnh chủ trong trường hợp có mâu thuẫn xảy ra.

7. Tứ trụ

Thiên Thuận – Địa Sinh: Theo tử vi Qúy Dậu nam mạng 2023, công danh sự nghiệp của mệnh chủ có tình hình phát triển tương đối khả quan. Trong lúc hoạn nạn, mệnh chủ may mắn được quý nhân giúp đỡ kịp thời. Gia đạo có đôi chút lục đục, chỉ cần mệnh chủ thể hiện thái độ nhường nhịn thì mọi mâu thuẫn đều tự khắc tan biến.  

8. Vận niên

Vận niên của nam Quý Dậu trong năm 2023 là Dương Thảo Ngạn: Dê bên bờ cỏ.

Đây là điềm báo hứa hẹn một năm ấm no, sung túc đối với nam Quý Dậu. Mệnh chủ được công thành danh toại, tài lộc song toàn, không chỉ được thăng tiến chức vụ mà còn được tăng lương thưởng. Tuy nhiên những may mắn này chỉ đến nếu mệnh chủ cần cù, chăm chỉ, có thái độ khiêm nhường trong công việc.

9. Hóa giải sao hạn

Vận xui của hung tinh có thể giảm bớt đi phần nào nhờ vào lễ cúng sao giải hạn. Để tránh hung họa trong năm Quý Mão 2023, nam Quý Dậu có thể làm lễ cúng sao Thái Bạch, cầu mong tai qua nạn khỏi, cuộc sống bình an. Nghi lễ không nhất thiết phải xa hoa, cầu kỳ mà chỉ cần mệnh chủ sắm đầy đủ lễ vật và có tấm lòng thành là tốt nhất.

Điều quan trọng hơn là nam Qúy Dậu phải chịu khó tu tâm sửa tính, không ham mê hưởng lạc, quyết loại bỏ tham sân si, chân thành giúp đỡ người khác. Nếu làm được những điều này thì mệnh chủ sẽ dần cảm nhận được những chuyển biến tích cực trong cuộc sống. Đó chính là dấu hiệu cho thấy phúc đức đang tăng lên, bảo vệ mệnh chủ khỏi những điều xui xẻo.

Luận giải lá số tử vi Qúy Dậu nam mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Qúy Dậu năm 2023 nam mạng, dù có bận rộn công việc đến mấy mệnh chủ vẫn nên dành thời gian đón Tết bên gia đình. Hành thiện tích đức đầu năm sẽ giúp hóa giải tai ương, mang đến tân niên phát tài phát lộc. 

Tháng 2: Sự nghiệp phát triển không thuận lợi như kỳ vọng, mệnh chủ chớ nên nản lòng, hãy kiên trì nỗ lực ắt sẽ thành công.

Tháng 3: Gia đình đón nhận nhiều tin vui, nhờ vậy mà tinh thần của mệnh chủ trở nên phấn khởi, hăng hái.

Tháng 4: Tài chính vững vàng, cuộc sống sung túc, thịnh vượng, sức khỏe sung mãn.

Tháng 5: Gặp một số bất lợi trong công việc, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Nên lập kế hoạch kỹ lưỡng trước khi bắt đầu đại sự.

Tháng 6: Có hành vi, thái độ cẩn trọng trong các mối quan hệ, đặc biệt là tình cảm vợ chồng. “Một điều nhịn, bằng chín điều lành”, mọi xung đột đều sẽ được hóa giải nếu mệnh chủ thể hiện thái độ ôn hòa. 

Tháng 7: Tài vận hanh thông, công việc làm ăn dần khởi sắc, mang đến lợi nhuận như ý. Xuất hành đi xa dễ gặp tài lộc, may mắn.

Tháng 8: Gia đạo hạnh phúc viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh. Đây là lúc thời vận hanh thông, nếu tiến hành công việc quan trọng thì được thuận lợi, dễ gặt hái thành công.

Tháng 9: Cuộc sống an bình, thanh thản. Mệnh chủ càng chăm chỉ bao nhiêu thì sự nghiệp càng thành công bấy nhiêu.

Tháng 10: Duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. 

Tháng 11: Nên làm ăn chân chính, không mua gian bán lận thì mới tránh được những vấn đề pháp luật.

Tháng 12: Nghỉ ngơi đầy đủ để đảm bảo sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẫn, sáng suốt.

TrendingMore

Xem thêm