Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 nữ mạng năm 2023

9:07:00 AM

Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 nữ mạng năm 2023



1. Công việc, sự nghiệp

Phụ nữ Qúy Dậu sẽ đạt được những bước chuyển mình quan trọng trong năm Quý Mão 2023. Nhờ có thiên thời, địa lợi, nhân hòa, những kế hoạch của mệnh chủ đều sẽ tiến triển thuận buồm xuôi gió, đạt được thành công như ý nguyện.

Nhờ có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, phụ nữ Qúy Dậu luôn được cấp trên tin tưởng giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Vốn là người cầu toàn, mệnh chủ sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Điều này khiến các đồng nghiệp luôn dành cho nữ Qúy Dậu sự nể trọng và ngưỡng mộ.

2. Tài chính

Tình hình tài chính là một trong những phương diện khởi sắc, mang đến nhiều niềm vui cho nữ Qúy Dậu trong năm 2023. Nếu mệnh chủ biết cách đầu tư thông minh thì khả năng cao là sẽ thu được lợi nhuận khả quan.

Nếu không muốn tiền tài bị thất thoát nhanh chóng, nữ Qúy Dậu nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý. Ngoài ra, mệnh chủ nên để dành một khoản tiết kiệm đề phòng ngừa bất trắc trong cuộc sống.

3. Tình duyên, gia đạo

Mái ấm gia đình của phụ nữ Qúy Dậu vẫn sẽ bình an, hạnh phúc trong năm Quý Mão 2023. Để các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn, hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự mỗi ngày.

Theo tử vi tuổi Dậu, phụ nữ tuổi Qúy Dậu là người vợ đảm dâu hiền, vừa khéo chiều chồng chăm con, vừa biết cách thu xếp việc nhà chu toàn. Nếu mệnh chủ thể hiện tình cảm lãng mạn với chồng nhiều hơn thì cuộc sống hôn nhân sẽ càng thêm mặn nồng, ân ái.

4. Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của nữ Qúy Dậu trong năm 2023 ở mức khá tốt, không phát sinh vấn đề nghiêm trọng. Mệnh chủ vẫn nên đề cao tinh thần “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Ngoài việc duy trì lối sống lành mạnh, thì mệnh chủ cũng nên thường xuyên luyện tập thể thao để nâng cao sức đề kháng.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, giữ cho tâm trạng luôn lạc quan, vui vẻ cũng rất quan trọng. Một trong những cách hữu hiệu nhất để lấy lại năng lượng tích cực là thực hiện sở thích cá nhân như đọc sách, nghe nhạc, du lịch…

5. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão 2023, vận trình số mệnh của nữ Qúy Dậu sẽ phất lên như diều gặp gió nhờ có sao Thái Âm. Trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, Thái Âm là cát tinh chủ về tài lộc dồi dào, công danh sự nghiệp vẻ vang.

Vượng khí của sao Thái Âm đặc biệt cát lợi đối với người đang trong độ tuổi kết hôn như nữ Qúy Dậu. Nếu lên xe hoa về nhà chồng trong năm nay, mệnh chủ sẽ có hôn nhân bền lâu, gia đạo thịnh vượng.

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Quý Dậu 31 tuổi âm, chịu ảnh hưởng của hạn Tam Kheo trong năm Quý Mão 2023.

Người bị tác động bởi vận hạn này, phải đặc biệt lưu tâm đến các vấn đề liên quan đến xương khớp. Có nhiều phương pháp để hóa giải hạn Tam Kheo nên mệnh chủ không cần quá lo lắng. Hãy bổ sung canxi trong chế độ ăn uống hằng ngày để xương khớp luôn chắc khỏe. Ngoài ra, việc luyện tập thể thao thường xuyên cũng khiến cơ thể trở nên dẻo dai, thon gọn.

Phụ nữ mang thai gặp hạn Tam Kheo phải đi đứng cẩn thận, tuyệt đối không được mang vác vật nặng. Hãy đi khám thai định kỳ để theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của mẹ và bé.

7. Tứ trụ

Thiên Thuận – Địa Sinh: Theo tử vi Qúy Dậu nữ mạng 2023, mệnh chủ được mãn nguyện như ý trong phương diện công danh sự nghiệp. Dù mệnh chủ có gặp phải khó khăn trong công việc thì cũng sẽ có người giúp đỡ.

8. Vận niên

Vận niên của nữ Qúy Dậu trong năm 2023 là Dương Thảo Ngạn: Dê bên bờ cỏ.

Điềm báo cát lành về một cuộc sống sung túc, thịnh vượng đối với nữ Qúy Dậu. Mệnh chủ được công thành danh toại, có tài vận hanh thông, tiền bạc dư dả. Nếu muốn giữ cho thành công luôn vững bền, mệnh chủ không nên thể hiện thái độ kiêu căng, ngạo mạn.

9. Hóa giải sao hạn

Để sức mạnh phong thủy của cát tinh càng thêm cường thịnh, người xưa thường làm lễ nghênh sao đầu năm. Nữ Qúy Dậu có thể chọn ngày tháng phù hợp để làm lễ nghênh sao Thái Âm trong năm Quý Mão 2023. Chỉ cần mệnh chủ thành tâm là có thể nhận được sự phù hộ của thần linh và tổ tiên.

Khi được phúc tinh phù trợ, Quý Dậu 1993 nữ mệnh có cơ hội thực hiện được nhiều dự định trong cuộc sống, cơ hội gia tăng tiền tài trong năm Quý Mão. Tuy vậy, khi tài chính vững vàng, cuộc sống phú quý, nữ mệnh cũng không nên chi tiêu hoang phí. Con người được sống trong sung sướng thì càng phải tu tâm dưỡng tính, hành thiện tích đức thì mới duy trì được phúc trạch lâu dài.

Luận giải lá số tử vi Qúy Dậu nữ mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Qúy Dậu năm 2023 nữ mạng, mệnh chủ phải dồn sức cho công việc trong thời điểm đầu năm. Thành tâm lễ bái Phật, làm công đức thì ắt sẽ tránh được hung họa.

Tháng 2: Không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc. Tránh thức khuya làm việc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tháng 3: Mệnh chủ gặp nhiều chuyện may mắn trong cuộc sống, mưu cầu về danh lợi tiền tài được xứng ý toại lòng.

Tháng 4: Tài vận hanh thông, công danh sự nghiệp thăng hoa, gia đạo bình an.

Tháng 5: Xuất hành đi xa nên bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận. Công việc làm ăn gặp đôi chút rắc rối.

Tháng 6: Đề phòng chuyện hao tài tốn của, không nên nghe theo lời dụ dỗ kẻ gian để tránh tiền mất tật mang.

Tháng 7: Sự nghiệp dần khởi sắc, mệnh chủ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Tháng 8: Tiền bạc dư dả, gia đình sung túc, ấm no. Tranh thủ lúc thời vận lên cao trong tháng này để tiến hành đại sự dễ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tháng 9: Sức khỏe dồi dào, tinh thần an nhiên, vui vẻ. Mệnh chủ nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tháng 10: Công việc làm ăn có tiến triển tích cực, mang đến nhiều lợi nhuận.

Tháng 11: Hạn chế tranh cãi, chuyện bé xé ra to khi mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình. Hãy ăn nói nhẹ nhàng, thể hiện thái độ ôn nhu thì mọi chuyện sẽ đâu lại vào đấy.

Tháng 12: Không nên đưa ra quyết định quan trọng trong công việc khi chưa suy xét kỹ lưỡng.

TrendingMore

Xem thêm