Xem bói tử vi nhâm thân sinh năm 1992 nam mạng năm 2023

9:22:00 AM

 Xem bói tử vi nhâm thân sinh năm 1992 nam mạng năm 2023


1. Công việc, sự nghiệp

Tiền đồ sự nghiệp của nam Nhâm Thân sẽ khởi sắc trong năm Quý Mão 2023. Sau một thời gian bị kìm hãm bởi sao Thái Bạch vào năm trước, mệnh chủ dần lấy lại sự chủ động, tự tin trong công việc, nhờ đó gặt hái được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra bấy lâu nay.

Đàn ông Nhâm Thân có khả năng học hỏi nhanh nhạy, có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh. Vậy nên, dù làm việc trong lĩnh vực nào người tuổi này cũng có thể nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm, kiến thức để thăng tiến lên chức vụ cao hơn.

Nam Nhâm Thân có tham vọng lớn lao trong công việc, chỉ muốn thành công nhưng lại khó chấp nhận thất bại của bản thân. Đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã là điều mệnh chủ nhất định phải học để tạo dựng sự nghiệp vững chắc.

2. Tài chính

Tài vận của nam Nhâm Thân trong năm Quý Mão tương đối thịnh vượng. Mệnh chủ không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu hằng ngày nhờ có mức thu nhập ổn định.

Nếu không muốn tiền tài bị thất thoát nhanh chóng, nam Nhâm Thân phải cẩn trọng khi hợp tác làm ăn với người khác. Phải đảm bảo rằng mọi giao dịch đều có hợp đồng giấy trắng mực đen, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

3. Tình duyên, gia đạo

Nam Nhâm Thân được tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên vợ con trong năm Quý Mão 2023. Để giữ gìn tình cảm gắn bó với người thân, mệnh chủ nên cân đối giữa công việc và gia đình.

Theo tử vi tuổi Thân, đàn ông Nhâm Thân vừa thông minh vừa vui tính, luôn biết cách khiến bầu không khí trong nhà tràn ngập tiếng cười. Cũng nhờ có ưu điểm này, mệnh chủ có thể nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình.

4. Sức khỏe

Nam Nhâm Thân có thể tương đối an tâm về tình trạng sức khỏe của bản thân trong năm Qúy Mão 2023.Thế nhưng, phòng bệnh hơn chữa bệnh, mệnh chủ vẫn nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tập luyện thể thao thường xuyên để cơ thể luôn khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Đôi khi, nam Nhâm Thân sẽ cảm thấy uể oải khi phải làm việc quá sức. Hãy dành thời gian thực hiện sở thích cá nhân như du lịch, đọc sách, nghe nhạc... để nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể luyện tập thiền định để loại bỏ những điều phiền muộn trong tâm trí.

5. Sao chiếu mạng

Trong năm Quý Mão, sao Thái Dương là sao chiếu mệnh của người nam tuổi Nhâm Thân 1992. Theo hệ thống Cửu Diệu Lưu niên, đây là đệ nhất cát tinh, chủ về công danh sự nghiệp thăng hoa, sức khỏe dồi dào.

Bất cứ ai được hưởng vượng khí cát lành từ sao Thái Dương cũng đều có cuộc sống mãn nguyện như ý. Người kinh doanh làm ăn phát đạt, mua may bán đắt, thu được nhiều lợi nhuận. Người mưu cầu danh lợi cũng nắm bắt được cơ hội thăng quan tiến chức, có tiền đồ rộng mở. Nếu tham gia thi cử trong năm nay, mệnh chủ cũng được đề tên bảng vàng, dễ đỗ đạt với thành tích cao.

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, năm 2023, nam Nhâm Thân 32 tuổi, ứng với niên hạn Toán Tận.

Đây là vận hạn ảnh hưởng không tốt đối với tiền tài, dễ gặp bất lợi trong việc đầu tư tiền bạc. Nếu nam Nhâm Thân có tinh thần chủ động đề phòng thì hoàn toàn có thể tránh được những xáo trộn bất ngờ về tài chính. Quan trọng nhất là mệnh chủ không nên nhẹ dạ cả tin trước những chiêu trò dụ dỗ tinh vi của kẻ gian.

7. Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Tam Tai: Theo tử vi Nhâm Thân nam mạng 2023, mệnh chủ phải chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Bên cạnh đó, phải thường xuyên trò chuyện với các thành viên trong gia đình để bồi đắp tình cảm thêm thân thiết, gắn bó.  

8. Vận niên

Vận niên của nam Nhâm Thân trong năm 2023 là Mã Bị Đao: Ngựa bị thương bởi đao kiếm.

Đây là điềm báo nhắc nhở nam Nhâm Thân ứng xử tỉnh táo, cẩn trọng khi gặp mâu thuẫn với người khác. Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng phải hết sức chuyên tâm vào công việc để tránh những sai lầm không đáng có.

9. Hóa giải sao hạn

Nghi lễ nghênh sao thường được người xưa thực hiện để thu hút thêm nhiều phúc khí từ cát tinh. Vậy nên, nam Nhâm Thân có thể làm lễ nghênh sao Thái Dương trong năm 2023. Tấm lòng thành là điều quan trọng nhất, còn đồ cúng có thể chuẩn bị đầy đủ tùy theo điều kiện kinh tế.

Dân gian có câu “người ở hiền thì gặp lành”, ý nói rằng người có phúc đức thì dù gặp phải hung tinh vẫn tai qua nạn khỏi. Còn người có hay sân si thì dù có phúc tinh chiếu mệnh vẫn gặp phải điều không như ý. Nếu muốn hưởng phúc trạch lâu dài, nam Nhâm Thân nên kiên trì tu tâm dưỡng tính, chăm chỉ hành thiện tích đức.

Luận giải lá số tử vi Nhâm Thân nam mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng, đầu năm mới mệnh chủ được quây quần, sum họp bên người thân. Chăm chỉ làm công đức thì mới có thể mong cầu bình an, phúc lộc.

Tháng 2: Chăm chỉ làm việc với tinh thần cầu tiến, dù có vất vả thế nào cũng không nên nản lòng. 

Tháng 3: Công việc dần dần chuyển biến theo chiều hướng tốt, tài lộc tương đối dồi dào. 

Tháng 4: Tình cảm gia đình thắm thiết. Vận đào hoa nở rộ mang đến mối duyên lành cho người độc thân.

Tháng 5: Làm việc vừa sức, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ để giữ gìn sức khỏe.

Tháng 6: Đề phòng tiền tài bị thất thoát. Xuất hành đi xa phải bảo quản tài sản cá nhân kỹ lưỡng để tránh bị kẻ gian nhòm ngó.

Tháng 7: Công danh sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài vận thăng hoa, cuộc sống ấm no, mãn nguyện. 

Tháng 8: Thời vận hanh thông, mệnh chủ đón nhận nhiều tin vui. Công việc trọng đại tổ chức vào thời điểm này cũng được suôn sẻ, mang đến kết quả như ý.

Tháng 9: Sức khỏe sung mãn, tinh thần phấn chấn, không phải bận tâm vì những rắc rối bất ngờ.

Tháng 10: Càng làm việc chăm chỉ thì càng đạt được thành tựu lớn. Cuộc sống đầy đủ, không lo thiếu ăn thiếu mặc.

Tháng 11: Không nên vội vàng đưa ra quyết định quan trọng trong công việc. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến vợ con.

Tháng 12: Sự nghiệp có dấu hiệu chững lại nhưng vẫn ổn định. Mệnh chủ nên chi tiêu tiết kiệm.


TrendingMore

Xem thêm