Xem bói tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu năm 2019

8:31:00 AM

Tử vi cung Kim Ngưu
Người cai trị của bạn đó chính là sao Kim đáng yêu, không trải qua bất kỳ giai đoạn thoái lui nào trong năm 2019. Một phương tiện để mong chờ là sự kết hợp giữa sao Kim - sao Mộc ở Nhân Mã vào cuối tháng 1 (và một lần nữa vào cuối tháng 11), đặc biệt là vì năng lượng dễ dàng của nó. Bây giờ mọi thứ dường như chỉ dễ dàng hơn một chút.
Một chu kỳ thoái lui của Sao Mộc kéo dài bốn tháng bắt đầu vào đầu tháng Tư sẽ giúp bạn có thời gian để đối mặt với những hành vi, bản năng và thói quen không tốt của bạn, nhưng cơ hội phát triển và biến đổi là rất lớn nếu bạn làm điều đó.

Có một mặt trăng mới trong dấu hiệu của bạn vào đầu tháng 5 sẽ giúp khởi động các mối quan hệ và dự án mới nếu bạn tìm ra cách sử dụng tiềm năng mạnh mẽ của nó.

Sao Thiên Vương nhập vào dấu hiệu trái đất của bạn vào đầu tháng ba và quay ngược vào tháng Tám. Đây không phải là cặp đôi dễ dàng nhất vì Thiên vương thích thay đổi và bạn thích mọi thứ giữ nguyên. Bạn có thể đạt đến một nền tảng trung gian? Có, nhưng bạn sẽ phải sẵn sàng để giữ một tâm trí cởi mở hơn nhiều so với bình thường. Sao Mộc đi lùi chào đón sự hướng nội và cơ hội để chuyển năng lượng của bạn vào bên trong, vì vậy hãy tận dụng tối đa thời gian chết của bạn.



Tử vi tiền bạc & sự nghiệp của Kim Ngưu - Lợi nhuận lớn là có thể trong năm 2019!

Chỉ số lớn nhất cho thấy sự nghiệp của bạn có đi đúng hướng hay không là sao Thổ chăm chỉ, đó là vị trí mơ ước trong Ma Kết thực tế, tập trung trong năm nay. Vì vậy bạn phát triển mạnh trong quá trình ghép nối này vì điều đó có nghĩa là sẽ không có gì phải vội vàng và bạn có thể dành thời gian để có được thông tin chi tiết đúng. Bạn sẽ phải xem xét thời gian thụt lùi của sao Thổ từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 9. Mục tiêu trong tương lai của bạn là nguyên vẹn và về đích.

Sự kết hợp của sao Thổ trong Ma Kết vào tháng 1 sẽ mang lại một điểm nhấn trong sự nghiệp bởi vì nó cho bạn biết đã đến lúc phải đứng lên. Đây là thời điểm hoàn hảo để đưa các dự án của bạn đến trước khách hàng hoặc nhà tuyển dụng để đảm bảo họ biết những gì bạn có khả năng. Kết hợp sơ yếu lý lịch hoặc danh mục đầu tư của bạn và đảm bảo nó hoàn hảo đến chi tiết cuối cùng. Khi nói đến sự nghiệp của bạn, lần đầu tiên (và tất cả) số lần hiển thị được tính.

Sao Mộc đi trực tiếp vào tháng 8 và một vài ngày trước khi nó hình thành một tam hợp với sao Kim tập trung vào tiền. Combo này là một chỉ số về dòng tiền dương, có khả năng mang lại tiền từ các nguồn bất ngờ. Bạn có thể nhận được một khoản thừa kế, hoàn trả phí bảo hiểm hoặc kiểm tra từ tài khoản mà bạn nghĩ rằng bạn đã đóng từ lâu. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy chấp nhận những người tìm thấy tiền một cách duyên dáng. Bạn thích kiếm tiền, nhưng không có gì sai khi thỉnh thoảng tận hưởng một chút may mắn về tài chính.


Tử vi độc thân của Kim Ngưu
Bạn đã sẵn sàng để đối mặt với thực tế? Tìm kiếm sự thật vào năm 2019.

Yêu sao Kim dành thời gian cho Bảo Bình kỳ quặc trong khoảng ba tuần vào tháng 3, đây có thể là khoảng thời gian rất thú vị cho cuộc sống tình yêu của bạn. Bạn là một dấu hiệu ổn định không muốn xoay chuyển quá xa so với bình thường, nhưng bạn sẽ thử nghiệm và đổi mới hơn nhiều trong quá trình vận chuyển này. Bạn tò mò về việc thử những điều mới và thật vui khi có một đối tác sẵn sàng. Ngoài Bảo Bình, hãy tìm những dấu hiệu không khí khác như Song Tử và Thiên Bình để vui vẻ.

Sao Hải Vương ở Song Ngư đi lùi vào cuối tháng 6 đến cuối tháng 11, điều này thực sự có thể ném một số thực tế vào cuộc sống tình yêu của bạn. Nếu bạn đã vui vẻ tin vào một điều, thế giới của bạn có thể bị rung chuyển đáng kể khi bạn tìm hiểu sự thật. Trực giác của bạn là ngay lập tức, cho phép bạn có được cảm giác về những gì là thật mặc dù có ai đó cố gắng đánh lừa bạn. Đừng thuộc về bất cứ ai, Kim Ngưu, đặc biệt là khi sự thật ở ngay trước mặt bạn.

Cuối tháng 10 mang đến một mặt trăng mới trong Bọ Cạp, khiến bạn vô cùng tò mò về một người mới. Bây giờ bạn yêu một bí ẩn tốt và bị cuốn hút bởi những người không (hoặc sẽ không) kể cho bạn câu chuyện cuộc đời của họ trong năm phút đầu tiên gặp họ.


Tử vi các cặp đôi Kim Ngưu
Thoát khỏi rãnh thoải mái của bạn và sẵn sàng thực hiện một số thay đổi vào năm 2019.

Khi sao Kim dành thời gian cho Ma Kết có trách nhiệm vào đầu tháng 2, mọi thứ trở nên rất nghiêm trọng rất nhanh. Nếu bạn cần có một cuộc thảo luận tập trung về tương lai, một vấn đề lãng mạn nổi bật, v.v., đây là thời điểm tốt để làm điều đó. Đây là năng lượng rất logic, Kim Ngưu, nhưng nó không vô cảm. Bạn có thể có một cuộc nói chuyện nghiêm túc mà không có vẻ như là một bài giảng.

Chu kỳ hồi phục sao Mộc kéo dài bốn tháng được đề cập ở trên (bắt đầu từ đầu tháng 4) cũng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn vì nó cho bạn thời gian để suy nghĩ về tình trạng của nó và các bước đi tiềm năng trong tương lai. Nếu có những thói quen lãng mạn tồi tệ bạn cần kiềm chế, những hành động trong quá khứ bạn cần phải đối mặt hoặc xin lỗi cần phải thực hiện, mối quan hệ của bạn sẽ ra khỏi chu kỳ thụt lùi này được làm mới và sẵn sàng để bắt đầu tươi mới. Tiềm năng chuyển đổi là rất lớn.

Thước kẻ Venus của bạn nhập vào dấu hiệu của bạn vào giữa tháng Năm, đây là một cặp đôi an toàn, thoải mái. Khi sao Hỏa chuyển sang Cự Giải ủ rũ cùng một lúc, làm giảm hiệu quả của năng lượng nhẹ nhàng của sao Kim. Đừng quá cứng đầu. Hãy nhìn về tương lai thay vì cố gắng để có được những gì bạn muốn ngay lúc này. Những điều tốt đẹp sẽ đến cho những người biết chờ đợi.

TrendingMore

Xem thêm