Xem bói tử vi những cô gái sùng thượng vật chất và tiền bạc

9:39:00 AM

1. Mặt hình quả lê: coi trọng vật chất
Đặc trưng của kiểu mặt quả lê là trán khá nhỏ hẹp, nhưng cừm lại rộng và đầy đặn, người có hình mựt như vậy thường có cơ thể đầy đặn, béo tốt.
Cô gái có khuôn mặt hình quả lê, làm việc gì cũng sẽ tính toán, cân nhắc kỹ càng, hành động mạnh mẽ giống như nam giới, hơn nữa họ vô cùng sùng bái vật chất. Do tham lam, thường mờ mắt trước sự cám dỗ của đồng tiền nên họ thường đưa ra những phán đoán sai lầm, hơn nữa còn khiến bản thân khó mà giữ nổi của cải

tuong-mat-co-gai-sung-bai-tien-bac
Những cô gái sùng thượng vật chất

Mũi tẹt, ngắn nhỏ: Khả năng tư duy kém
Sống mũi tẹt, mũi chiếm tỉ lệ nhỏ so với mặt, mũi rất thiếu khí thế. Người có kiểu mũi như vậy thường không có chủ kiến, cũng không giỏi tư duy dễ bị bạn bè sai khiến. Tướng mạo trong khá trẻ con, da mịn, mềm mại, còn có chóp mũi nhọn trong rất giống mũi hếch ở trẻ nhỏ. Bởi vậy, loại người này có tính cách giống trẻ con, không bao giờ trưởng thành được
Mắt đào hoa: tình cảm phức tạp
Nữ giới có mắt đào hoa, tính tình hiền dịu, gần gũi, thân thiết với mọi người, không có tâm lý đề phòng cảnh giác, dễ bị người khác xỏ mũi. Người có mắt như vậy thường không biết từ chối trước những yêu cầu của người khác, cũng thường không giám bày tỏ quan điểm của mình.
Tốt nhất họ nên dũng cảm thể hiện bản thân, dũng cảm từ chối những việc mà mình không muốn làm, tránh để xảy ra những chuyện rắc rối liên quan đến tình cảm.


Khoảng cách giữa hai lông mày quá rộng: tình cảm dễ thay đổi
Khoảng cách giữa hai lông mày của người phụ nữ quá rộng hơn 2 đốt ngón tay thì sẽ không thể kiểm soát nỗi tình cảm của mình, do vậy khó tránh khỏi thay đổi thất thường. Nếu kết hợp thêm lông mày hình chữ bát, tức là hai đuôi mày chúc xuống thì người phụ nữ này không chỉ hay thay đổi tình cảm mà còn không có chủ kiến, mọi người nói sao thì nghe vậy, hơn nữa cô ta còn không thể cưỡng lại sự cám dỗ của đồng tiền nên dễ bị sa đọa.
Cười hở lợi ngốc nghếch nhưng đầy cá tính
Khi nói chuyện để hở phần lợi của hàm trên cũng là một kiểu tướng mặt, phụ nữ có tướng mặt như vậy tính tình hiền dịu, ôn hòa, đối xử với mọi người thân thiết và cởi mở, thường để lại ấn tượng về một cô gái ngốc nghếch. Tuy nhiên kỳ thực, loại người này lại không đơn giản như vậy, họ có tham vọng mạnh mẽ đối với tiền bạc và khát vọng mãnh liệt đối với tình yêu, họ không từ bất cứ một thủ đoạn nào, cốt để thỏa mãn nhu cầu của mình, có thể nói họ khó có thể cưỡng lại được mọi sự cám dỗ.
Khi nói chuyện và cười mà để hở lợi của hàm dưới, đó là người tính tình lạnh lùng, thích cười khẩy, không dễ tạo dựng quan hệ giao tiếp thân thiết với mọi người.

cô gái sùng thượng vật chất và tiền bạc xem bói

TrendingMore

Xem thêm