Xem bói cho cung hoàng đạo Bạch Dương sinh 21-3 đến 19-4 năm 2019

9:59:00 PM

Xem bói tử vi cho cung Bạch Dương 21-3 đến 19-4 trong năm 2019 này
Năm nay hỏa tinh sẽ ngự trị cung Bạch Dương bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và bạn bắt đầu một năm đột phá và tốc độ. Điều này mang lại cho bạn một sức mạnh đáng kinh ngạc và thiết lập một giai điệu tuyệt vời cho phần còn lại của năm liên quan đến các mục tiêu và tham vọng. Tuy nhiên, vào đầu tháng 10, sao Hỏa đi vào Thiên Bình, nơi nó mất đi một phần sức mạnh, do vậy bạn sẽ có thể không cảm thấy tự phát và bị điều khiển. Thiên Bình là một người có ảnh hưởng quyến rũ, nhưng khi bạn cố gắng giảm bớt mọi thứ, nó có thể trở nên hung hăng thụ động



Vào cuối tháng 3 và tháng 4 khi mặt trời đi qua, và bây giờ hoàn toàn không có gì xấu hổ khi con người bạn bộc lộ tính cách tự nhiên, Điều đó có nghĩa là bạn táo bạo, tự phát và tràn đầy sức sống - và bạn luôn theo sát sự phấn khích ở bất cứ nơi nào nó có thể dẫn đến. Bạn đang ở mức cạnh tranh tốt nhất của bạn ngay bây giờ, vì vậy hoàn thành đầu tiên là ưu tiên hàng đầu của bạn. Chỉ cần cố gắng không để mất động lực thực sự của bạn trong khi bạn đang chạy về đích.

Vào tháng 3, tháng 7 và cuối tháng 10 khi sao thủy đi ngang bạn thực sự đấu tranh để thể hiện bản thân theo cách bạn muốn.
Tử vi Tiền bạc & Sự nghiệp
Bạn có thể dựa vào tham vọng và sự năng nổ của mình để vượt lên trong năm 2019 không? Có, nhưng sự cân bằng và kiên nhẫn cũng đóng một vai trò.

Venus theo dõi tình hình tiền bạc của bạn và khi cô ấy thuộc cung Kim Ngưu, tập trung vào bảo mật vào giữa tháng 5, bạn đang tìm kiếm giá trị trong các giao dịch mua lớn và bảo mật tài chính tổng thể.

Hãy nhớ rằng Sao Thổ ở trong Ma Kết trong năm và giai đoạn thoái lui của nó từ cuối tháng Tư đến giữa tháng Chín để bạn phải kiên nhẫn trong sự nghiệp. Bạn vẫn là một người đi cạnh tranh, nhưng điều này thách thức bạn vạch ra mục tiêu của mình trước khi thiết lập bất cứ điều gì trong chuyển động.

Mặt trăng cai trị cảm xúc của bạn và như một dấu hiệu lửa bốc đồng, bạn thường không đồng điệu với những bài học mà các chu kỳ mặt trăng cố gắng dạy. Nhưng mặt trăng mới ở Song Tử vào đầu tháng 6 mang đến rất nhiều ý tưởng thú vị mà họ sẽ khó lòng bỏ qua! Bạn có thể đạt được tiến bộ lớn trong sự nghiệp nếu nó liên quan đến việc giao tiếp dưới bất kỳ hình thức nào. Nhận ý tưởng tuyệt vời của bạn trước người phù hợp để họ có thể bật đèn xanh. Hoặc có thể bạn có một cuốn hồi ký bán chạy nhất bên trong bạn đang cầu xin được đặt xuống giấy. Lấy ý tưởng hoặc bản thảo của bạn cho một đại lý! Làm thế nào về việc bắt đầu một blog về tất cả các cuộc phiêu lưu tuyệt vời của bạn? Kiếm tiền với ý tưởng của bạn thật dễ dàng dưới mặt trăng mới thông minh, linh hoạt này.

Tử vi cặp đôi Bạch Dương
Chỉ vì bạn đang trong một mối quan hệ không có nghĩa là bạn không thể bắt đầu mọi thứ. Treo ở đó khi bạn điều hướng các đường cong mà năm 2019
Sao Thổ đi xuyên qua Ma Kết nghiêm khắc, trần thế trong năm nay, tạo ra một vòng xoáy rất quyết tâm cho cuộc sống tình yêu của bạn. Bạn đã sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra, đang xảy ra và sẽ xảy ra liên quan đến mối quan hệ của bạn - và bạn muốn làm bất cứ điều gì cần thiết để làm cho nó hoạt động.
Nếu bạn đã sẵn sàng cho một số cuộc tình lãng mạn lớn, sao Thiên Vương chuyển trực tiếp và đi chơi trong dấu hiệu của bạn từ tháng 1 đến tháng 3 sẽ là năng lượng lập dị mà bạn đang tìm kiếm. Sự nhiệt tình của bạn đối với những ý tưởng mới và thử nghiệm lãng mạn là điều hiển nhiên, nhưng có thể rất bực bội khi đối tác của bạn sẽ không đam mê một ảo mộng hoang dã. Một điều cần nhớ, Bạch Dương, là bạn không thể vội vàng trong tình yêu (hay ham muốn).

Giữa tháng 10, đặc biệt nếu cuối cùng bạn muốn chấm dứt một cuộc tranh cãi hoặc bất đồng đang diễn ra trong một phần tốt của năm.



Tử vi người độc thân Bạch Dương
Đừng để bất cứ điều gì cản trở bạn có được những gì bạn muốn trong năm 2019!

Sao Hỏa không hạnh phúc nhất ở Cự Giải từ giữa tháng 5 đến tháng 7, vì vậy đây không phải là thời điểm lý tưởng để theo đuổi tình yêu. Vị trí này khiến bạn mất đi một số sức mạnh và sức mạnh thông thường và một số sự hấp dẫn lãng mạn của bạn. Bạn đấu tranh khi thực hiện một cách tiếp cận trực tiếp, có nghĩa là cố gắng và thất bại trong các lĩnh vực mà bạn thường thành công. Sự thay đổi tâm trạng của bạn rất khó để làm quen, điều này cũng ảnh hưởng đến các mục tiêu lãng mạn của bạn. Bạn dành phần lớn thời gian của mình trong những tháng này cho việc phòng thủ thay vì tấn công, điều này có thể tạm thời ném bạn ra khỏi trò chơi lãng mạn của bạn. Tuy nhiên, bạn luôn tìm cách bật lại và giai đoạn đi xuống này cũng không ngoại lệ.

Tin vui cho năm nay là nữ thần tình yêu Venus không bước vào bất kỳ thời kỳ thụt lùi nào, do đó, không có nhiều sự sụt giảm trong năng lượng lãng mạn. Tâm trạng là đam mê và hung hăng khi sao Kim ở trong biển lửa giống như bạn, vì vậy khi cô ấy bước vào Bạch Dương vào cuối tháng 4, tình yêu là tự phát và trực tiếp (chỉ là cách bạn thích nó). Sự táo bạo của bạn có thể là một luồng không khí trong lành đối với một số người và là một bước ngoặt cho những người khác, nhưng ít nhất bạn sẽ không có bất kỳ sự hối tiếc nào khi bạn để tất cả trên bàn. Bạn muốn quyến rũ hơn là bị quyến rũ, điều đó có nghĩa là dẫn đầu càng nhiều càng tốt.

Sao Thủy ở trong Bạch Dương cùng lúc với sao Kim, khiến lời nói của bạn trở nên táo bạo và quyết đoán. Thỉnh thoảng bạn không nghĩ trước khi nói, điều này có thể làm tổn thương cảm xúc của cuộc hẹn của bạn theo thời gian, nhưng bạn muốn nói điều đó giống như là giả mạo hoặc giả mạo. Sự thẳng thắn của bạn có một sự gợi cảm nhất định, nhưng quá thẳng thắn hoàn toàn có thể giết chết tâm trạng lãng mạn.

TrendingMore

Xem thêm