Tử Vi Ứng Dụng - Tướng lý của cung phu thê

10:31:00 AM

Tử Vi Ứng Dụng - Tướng lý của cung phu thê.
Vị trí từ đuôi mắt và đuôi lông mày đến đường chân tóc chính là cung phu thê. Nhân tướng học còn dùng từ "gian môn" để gọi tên khu vực này. Nếu nam giới có cung phu thê tốt đẹp thì sẽ dễ dàng cưới được người vợ hiền đức, đảm đang. Nếu nữ giới có cung phu thê tốt đẹp sẽ lấy được người chồng hiển đạt, phú quý.

tu-vi-cung-phu-the
Cung phu thê

Tất cả những vấn đề có liên quan đến tình cảm và đời sống hôn nhân của mỗi người đều có thể được phán đoán thông qua tướng mạo của cung phu thê, ví dụ: tình yêu có gặp nhiều thuận lợi, có thể gặp một nửa phù hợp với mình hay không, nên kết hôn sớm hay muộn, tình cảm vợ chồng sau khi kết hôn sẽ như thế nào, vợ chồng có hòa hợp hay không, mối quan hệ với những người khác giới như thế nào
Cung phu thê tốt đẹp bao gồm những đặc điểm như gian môn đầy đặn, hơi nổi lên, màu sắc tươi sáng, không có nhiều nếp nhăn. Những người có cung phu thê đẹp sẽ có thể tìm thấy người bạn đời phù hợp, đời sống hôn nhân mỹ mãn, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.
Cung phu thê không đẹp có nhưng đặc điểm hoàn toàn trái ngược lại với tướng tốt nêu trên, tức lông mày tán loạn, các sợi lông ở phần đuôi mày thưa thớt và không tập trung hoặc lông mày quá dài, quá thấp, đuôi lông mày phạm vào gian môn hoặc phần đuôi mắt lõm xuống chứ không nhô lên; gian môn nhỏ hẹp, trũng thấp và lộ xương, có nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt giao cắt đan xen vào nhau.
Nếu trên vị trí của cung phu thê xuất hiện nốt ruồi xấu, nếp nhăn xéo hoặc vết sẹo là dấu hiệu cho thấy người này sẽ gặp nhiều chuyện không thuận lợi trong tình yêu và cũng sẽ không có được đời sống hôn nhân tốt đẹp, dễ sinh chuyện ngoại tình hoặc vợ chồng ít gặp nhau, vợ chồng cũng dễ xảy ra tình trạng "đồng sàng dị mộng" nghĩa là:
 (Nghĩa đen) Cùng nằm một giường mà mộng tưởng khác nhau.
(Nghĩa bóng) Sống gần nhau, nhưng không cùng một chí hướng.

TrendingMore

Xem thêm