Tử vi ứng dụng, tướng lý của cung huynh đệ

9:17:00 AM

Tử vi ứng dụng, tướng lý của cung huynh đệ, chính là 2 lông mày, nhân tướng học chủ yếu căn cứ vào cung này để đánh giá một người với mối quan hệ với anh chị em. Nếu cung huynh đệ tốt đẹp có nghĩa là mối quan hệ của người này với anh chị em tốt đẹp, thân thiện. Ngược lại, nếu cung huynh đệ có tướng xấu giữa anh chị em thường xẩy ra hiềm khích. Tương tự như vậy, có thể dựa vào việc quan sát cung huynh đệ để biết về mối quan hệ bạn bè của một người, xem xung quanh họ có bạn tốt hay xấu.

cung-huynh-de
cung huynh đệ

Lông mày có hình dáng đẹp và thanh tú cho thấy người này có tính tình ôn hòa trong sáng, lương thiện, không mưu mô tính toán mà luôn cởi mở, thẳng thắn. Họ đối xử tốt với anh chị em, bạn bè, tâm trạng luôn vui vẻ. Họ được anh chị em và bạn bè đánh giá cao, vận khí tốt đẹp, hanh thông, thường xuyên được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng được dê dàng có được thành công, sớm gây dựng được sự nghiệp và có tiếng tăm.
Các sợi lông mày mọc thuận chiều chính là có tướng lông mày đẹp. Hai đầu lông mày không lan vào ấn đường, hình dạng lại đẹp và thanh tú, lông mày chạy xuôi theo xương mày, các sợi lông mày ở phần đuôi tụ lại với nhau; lông mày dài, màu sắc tươi sáng...tất cả những dạng lông mày như trên đều được đánh giá là có tướng mạo đẹp.
 Tướng lông mày xấu: sợi mày mọc ngược, đầu lông mày mọc phạm vào ấn đường, lông mày có hình tam giác, các sợi lông mày xoắn vòng rối loạn, lông mày rủ thấp hoặc đầu lông mày cao mà đuôi lông mày thấp, lông mày ngắn thô và có màu vàng úa, lông mày đứt đoạn với các sợi lông mọc thưa và tản mát, lông mày sát với mắt, ... Tất cả những dạng lông mày trên đều cho thấy mối quan hệ của người này với anh chị em và bạn bè đều lạnh nhạt, hoặc đôi bên hiềm khích nên không thể giúp đỡ lẫn nhau. Tướng lông mày xấu còn cho thấy bên cạnh người này còn có nhiều tiểu nhân rình rập ám hại, bản thân tính tình nóng nẩy, có nhiều mưu mô hiểm độc, cần phải tu tâm dưỡng tính nhiều hơn nữa. Những người này không giỏi giao tiếp nên cũng sẽ không có được một cuộc hôn nhân tốt đẹp và gia đình hạnh phúc.
Ví dụ: Lý Hạ -Kẻ bất đắc chí

Lý Hạ - thi nhân người được mệnh danh là "thi quỷ" trong giới thơ Đường có vóc người gầy gò như cây trúc. Ông có 2 lông mày nối liền với nhau, hai đầu lông mày xuyên thẳng qua ấn đường, nên ông có một cuộc đời khổ sở nhiều bệnh tật, mới 27 tuổi đã phải từ giã cõi đời. Trong thơ Lý Hạ tràn ngập tiếng than thở bất bình trước những bất công của thời đại

TrendingMore

Xem thêm