Xem tướng đường chỉ tay nam nữ

9:00:00 PM

Xem tướng chỉ tay là một hình thức đoán trước vận mệnh cho cả nam và nữ ngay từ khi sinh ra. Đường chỉ tay của con người bao gồm 4 đường chính: Tâm đạo ( đường trái tim), Sinh mệnh ( đường đời ), Trí đạo (đường trí tuệ ), Định mệnh ( đường công danh ).

Xem tuong duong chi tay nam nu

Độ dài ngắn của các đường sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh của bạn trong suốt cuộc đời hoặc trong một thời điểm nhất định.
Các đường chỉ tay thường sẽ có sự thay đổi trong 6 đến 12 tháng báo trước cho gia chủ biết mình sẽ có gặp phải vấn đề gì trong năm đó.
Giờ chúng ta sẽ xem tướng chỉ tay nam nữ để xem mình có đường chỉ tay nào và nó báo hiệu điều gì cho bạn trong thời gian tới nhé! Khi xem tướng chỉ tay nam chúng ta xem tay trái, nữ xem tay phải.
Đường Sinh mệnh: là đường cong hình vòng cung kéo dài từ cuối ngón tay cái hướng vào lòng bàn tay. Nếu cử động ngón cái có thể nhận biết rất rõ ràng đường chỉ tay này. Nếu đường chỉ tay dài và rõ ràng chứng tỏ gia chủ sống trường thọ khỏe mạnh. Nếu đường chỉ tay đứt đoạn thì cuộc sống gặp nhiều khó khăn hay ốm yếu.
Đường Trí đạo: Đường trí tuệ là đường chỉ tay nằm giữa đường sinh mệnh và đường tâm đạo. Đường này cho biến năng lực tư duy của gia chủ. Độ dài ngắn của đường chỉ tay này sẽ biểu thị sự hiểu biết của gia chủ.
Nếu đường đi của đường chỉ tay trí tuệ cong về phía dưới chứng tỏ người sở có trí tưởng tượng nhạy bén và giàu tính sáng tạo.
Đường Tâm đạo ( tình cảm): Là đường keo dài từ gốc ngón tay út đến tận ngón tay trỏ. Đây là đường chỉ tay phức tạp nhất trong số 4 đường chỉ tay. Nếu đường chỉ tay rõ nét ít đường cắt ngang chứng tỏ gia chủ là người chính chuyên có sự mạch lạc trong tình cảm. Nếu đường tâm đạo bị cắt ngang bởi nhiều đường hoặc bị rối các đường vào nhau chứng tỏ gia chủ lận đận trong chuyện tình duyên.

Đường Định mệnh ( công danh ): có 2 dạng

Đường công danh đơn: Đường công danh có hình dáng rõ ràng, không bị các đường chỉ tay khác lẫn vào chứng tỏ đây là một tướng đường chỉ tay tốt. Gia chủ sở hữu tướng tay này thường là người thông minh, giỏi giang, có tài hùng biện. Trong công việc thường rất thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Gia chủ là người có năng lực nên con đường công danh rất thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Đa đường công danh: Lòng bàn tay xuất hiện nhiều đường chỉ tay công danh cho thấy Gia chủ là người rất có tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong cuộc sống gia chủ có rất nhiều lựa chọn.Gia chủ là người tự tin, tài giỏi, có năng lực thích nghi tốt trong mọi hoàn cảnh, tình huống. 
 
Gia chủ có thể dựa vào các điều trên để tự xem xét tướng chỉ tay của mình. Nhưng con người hoàn toàn có thể cải thiên đổi mệnh bởi vận mệnh nằm trong tay mỗi người. Hãy nỗ lực vì chính mình để bản thân được hoàn thiện và có cuộc sông s tốt hơn.

TrendingMore

Xem thêm