Năm 2020 sinh con tháng nào đẹp

8:17:00 PM

Năm 2020, là năm Canh Tý (tức tuổi chuột), bắt đầu từ ngày 25/01/2020 đến ngày 11/02/2021. Là năm thộc hành thổ (Bích thượng Thổ - đất trên vách). Những đúa trẻ được sinh ra vào năm này sẽ có có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi và gan dạ.

Bích thượng thổ là loại đất này mang ý nghĩa mang đến cuộc sống bình yên và an toàn cho con người. Người mang mệnh Bích Thượng thổ được hưởng sự phúc đức, thành công trong cuộc sống và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nam 2020 sinh con thang nao dep

Các cặp vợ chồng muốn sinh con trong năm 2020 có thể lựa chọn sinh trong các tháng sau:

+ Tháng Giêng: tiết tân xuân. tháng Giêng là tháng Mậu Dần, thiên can Mậu Thổ và Canh Kim có mối quan hệ tương sinh Thổ sinh Kim. Địa chi Tý Thủy dưỡng cho Dần Mộc. Vòng xoay của năm rơi vào cung Phụ mẫu, của tháng rơi vào cung Huynh Đệ, của ngày rơi vào cung Phu thê, của giờ rơi vào cung Tử tức.
Như vậy, tháng Giêng là tháng tốt để sinh con theo ngũ hành chi mệnh, tốt cho cả bố mẹ và con.

+ Tháng 5 (âm lịch): là tháng Nhâm Ngọ, thiên can Canh Kim dưỡng cho Nhâm Thủy, địa chi Tý Ngọ phạm Lục Xung, năm xung tháng, tình cảm anh chị em trong gia đình không được hòa thuận cho lắm, nhưng nếu là con một trong nhà thì không gặp vấn đề gì quá lớn. Tháng 5 là tiết Mang Chủng, nên em bé tuổi Tý mệnh Thổ sinh vào tháng này trong năm tuy có phải bôn ba khắp chốn nhưng bù lại cuộc sống sung túc đủ đầy, chẳng lo thiếu cơm ăn áo mặc bao giờ.
Em bé sinh tháng 5 âm sẽ mang lại vinh quang cho gia tộc vì toàn bộ cơ đồ do một tay bé làm lên. Bé sẽ là người kiên cường có thể sống ở bất kỳ đâu.

 Nam 2020 sinh con thang nao dep

+ Tháng 7 (âm lịch): là tháng Giáp Thân, thiên can Canh Kim khắc với Giáp Mộc song địa chi Tý Thân bán hợp. Thiên can tương khắc mà địa chi tương hợp thì vẫn được tính là tốt, em bé tuổi Tý sinh tháng này là người có phúc.
Em bé tháng 7  là người phóng khoáng, dễ chịu, hòa đồng với mọi người nên có nhiều mối quan hệ, bạn bè ở khắp nơi, ra ngoài là có quý nhân tương trợ. Bản thân lại là người tài giỏi lên không lo lắng chuyện cơm ăn áo mặc.

+ Tháng 8 ( âm lịch): Nhằm đúng tiết Bạch Lộ, em bé tuổi Tý sinh tháng này chẳng những cơm ăn áo mặc đủ đầy mà còn có dung mạo xuất chúng, thông minh đĩnh ngộ, tài năng hơn người, cuộc sống hạnh phúc. 
Tháng 8 âm là tháng Ất Dậu, thiên can Ất Canh tương hợp, địa chi Dậu Kim dưỡng cho Tý Thủy. Thiên can tương hợp, địa chi tương sinh, em bé này không hình khắc gì với cha mẹ hay anh chị em của mình, hoàn toàn có thể chọn đây là tháng sinh đẹp trong năm Canh Tý 2020 để sinh con.

Nam 2020 sinh con thang nao dep

+ Tháng 9 (âm lịch): là tháng Bính Tuất, vượng nguyệt, nếu bát tự tốt thì số mệnh còn có nhiều điều may mắn tốt đẹp hơn nhiều. Tháng 9 âm lịch là tháng Tuất lên bé sinh tháng này sẽ là người thẳng thắn, trung thực có thiên hướng lãnh đạo nhưng thiếu tự tin vào bản thân nên cần được nuôi dưỡng định hướng sớm.

+ Tháng 12 (âm lịch): là thời điểm năm hết Tết đến, vận mệnh luôn no ấm đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, cuộc sống vui tươi như khi Tết đến xuân về. 
Tháng 12 âm là tháng Kỷ Sửu, nên Tý Sửu nhị hợp, cuộc sống của bé sẽ luôn khá suôn sẻ, mà kể cả có khó khăn thì đó cũng là thử thách để bé rèn luyện bản thân. Con đường công danh sự nghiệp hanh thông rộng mở, nhân duyên tốt, khả năng thăng tiến lại càng tốt hơn, tài lộc theo đó ùn ùn đổ về nhà.

TrendingMore

Xem thêm