Xem bói cuộc đời bạn qua nét mặt - Tử Vi Ứng Dụng

8:04:00 AM

Khuôn mặt của mỗi người sẽ bộc lộ được những nét chính trong vận mệnh của một đời người, và các chi tiết như mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ, anh em, con cái, cho đến sự nghiệp, điền trạch, phúc đức...nếu tướng lý của một cung nào đó không tốt, cần tích cực tu tâm dưỡng tính, tích đức hành thiện để có thể tránh hung tìm cát, mới có thể vượt qua những bất trắc trong cuộc cống. Trong cuộc sống hàng này phải biết quan tâm đến khuôn mặt của mình, tránh để mặt có sẹo, vì sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới vận khí.



Tướng lý của cung mệnh:
   Cung mệnh là phần nằm giữa 2 lông mày và phía trên sơn căn của mũi, nguyên khí và tinh thần của con người đều tập trung tại đây. Vì vậy, có thể nói rằng, tướng lý của cung mệnh sẽ có ảnh hưởng mang tính chất quyết định đến trạng thái phúc họa, sang hèn trong suốt cuộc đời của con người.
Những người có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, tinh thần luôn vui vẻ, cung mệnh thường rất tốt đẹp. Ngược lại, những người gặp nhiều khó khăn, cản trở, bất lợi, buồn nhiều hơn vui, thì cung mệnh cũng không đẹp.
   Cung mệnh được coi là đẹp , trước hết phải xem ấn đường. Nếu ấn đường rộng rãi, bằng phẳng và sáng sủa thì đó chính là tướng mạo " đắc thiên độc hậu" (được trời hậu đãi) vô cùng tốt đẹp, sẽ luôn gặp máy mắn trong cuộc sống, gặp hung hóa cát.
Nếu tất cả các bộ phận khác như dung mạo, mắt hoặc mũi cũng đều mang tướng tốt, thì người này sẽ có vận mệnh rất tốt đẹp.
Cung mệnh không tốt đẹp sẽ có rất nhiều khuyết điểm, như hõm xuống, bị lông mày mọc lan vào ( mi tỏa ấn) hoặc có nhiều nếp nhăn rối loạn, có nốt ruồi xấu , sẹo xấu, thì vận thế tiên thiên sẽ không tốt đẹp. Dù họ thông minh và tài hoa đến đâu thì cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trắc rở trong cuộc sống, khiến nhân sinh quan trở nên bi quan, tiêu cực tu tâm dưỡng tính mới hy vọng cải thiện được vận mệnh
MÀU SẮC CỦA ẤN ĐƯỜNG VÀ TÍNH CHẤT CÁT HUNG TƯƠNG ỨNG
Màu vàng: tài vận hanh thông, thuận lợi
Màu đỏ tía: Gặp nhiều chuyện vui trong cuộc sống và sự nghiệp
Màu đỏ: Gặp tai nạn bất ngờ như cháy nhà hoặc phá sản
Màu xanh: Dễ bị lôi kéo  vào những chuyện thị phi, dẫn đến tai họa.
Màu đen: Có thể bị bệnh hoặc bị chết đột ngột
Ngoài những đặc điểm về tướng lý thì khí sắc của cung mệnh cũng là một trong những nhân tố quan trọng để phán đoán về vận mệnh của con người. Nếu ấn đường có sắc vàng tươi sáng, người này sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, tài chính rất thuận lợi. Nếu ấn đường có sắc đỏ tía, chứng tỏ người này dễ thăng quan tiến chức và gặp nhiều chuyện vui, nếu ấn đường có sắc đỏ thắm, chứng tỏ người này gặp phải chuyện không may như hỏa hoạn hoặc bị phá sản. Nếu ấn đường có sắc xanh thì người ấy dễ bị lôi kéo. Nếu ấn đường màu đen xạm người ấy rất dễ gặp họa sát thân , chết bất đắc kỳ tử. Nếu ấn đường màu trắng có thể bị người ấy bức hại

TrendingMore

Xem thêm