Xem tử vi tuổi Đinh sửu sinh năm 1997

6:21:00 AM

Xem tử vi tuổi Đinh sửu sinh năm 1997
Tính cách người tuổi Sửu

xem bói tử vi cho người tuổi đinh sửu 1997

Người tuổi Sửu thường là những người có đầy đủ những phẩm chất tốt, họ được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời. Nhưng có đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc bởi lẽ một khi đã quyết định thực hiện điều gì, họ khó có thể thay đổi mục tiêu của mình. Lời nói và việc làm của người tuổi Sửu thường đi liền nhau. Đó là tính cách nổi trội của họ. Sức chịu đựng và lòng quả cảm của người tuổi Sửu thật phi thường.
Người tuổi này có đầu óc thực tế, không viển vông. Họ chân thành, chung thủy và khiêm tốn. Tuy nhiên, họ rất dè dặt với một vài người, thậm chí thờ ơ và xa lánh. Ngoài mặt thì điềm tĩnh, nhưng thực tế họ rất cầu tiến và tham vọng. Họ có khả năng thuyết phục, và thường thẳng thắn với những gì bất bình bất kể hậu quả ra sao.
tử vi bói toán tuổi đinh sửu 1997

Họ lại là mẫu người sống khép kín. Họ không thích bộc bạch tâm sự của mình với người khác. Họ thích làm theo ý mình hơn là bị bó buộc bởi áp lực nào đó. Họ điềm tĩnh và trầm lặng nhưng nếu có ai đó làm họ giận hoặc bực mình thì họ lại rụt rè cả nể. Tính khí bướng bỉnh và ương ngạnh lắm lúc lúc làm phiền lòng người khác. Thường thì mọi điều đều suôn sẻ, nhưng họ cũng biết chấp nhận thất bại mỗi khi vấp ngã. Họ thường hay suy tư, không có óc hài hước và chẳng mấy thiện cảm với người mánh khóe, lừa lọc. Họ muốn luôn giữ vững lập trường của mình.
Người tuổi Sửu rất bảo thủ, khó chấp nhận ý kiến của người khác, song khi lâm cuộc lại rất hiên ngang, dũng cảm, bình tĩnh xử lý vấn đề, đưa sự hỗn độn trở về trật tự. Họ là những người trong kinh doanh dựa vào logic, dựa vào trí tuệ, làm việc gì thì làm đến cùng. Chính vì vậy, khi giải quyết công việc chủ yếu dựa vào lý, ít khi tựa vào tình, do vậy có chút cực đoan, nhưng thẳng thắn, liêm khiết. Do người tuổi Sửu chắc chắn, đáng tin cậy, có ý chí vượt qua mọi gian khó mà thành đạt, nguyên tắc, tự tin và điềm tĩnh, thích ẩn mình, nên sẽ được lãnh đạo và người có uy quyền tín nhiệm. Chỗ nào cần trách nhiệm ở đó có anh ta. Nhưng nên chú ý thận trọng, bằng không thắng lợi khiến cho u mê.
Người cầm tinh con trâu đi theo con đường chính tắc, có trình tự, không thích đi đường tắt; trong làm ăn rất rõ ràng, dứt khoát. Họ thích sự tôn nghiêm và đức hạnh, khuôn mẫu, tôn trọng những điều đã giao ước, ký kết.
Trí nhớ của người tuổi Sửu cực kì tốt, rành mạch, nếu xúc phạm anh ta, anh ta sẽ nhớ đến từng chi tiết nhỏ. Trước nghịch cảnh, người tuổi Dần, Dậu hay Tý đều oán thán kịch liệt, còn Mùi và Mão ủ rũ rồi sinh ra âu sầu cô quạnh. Người tuổi Sửu thì ngược lại, anh ta sẽ nỗ lực làm việc để giảm nhẹ gian khổ và gay gắt.
Đinh Sửu - 1997: Trâu trong hồ (Giản hạ Thủy)
Người tuổi Sửu mệnh Thủy thường theo chủ nghĩa hiện thực, luôn coi trọng thực tế và có khả năng quan sát bén nhạy. Điều đó cũng mang lại cho họ không ít thuận lợi, thành công trong sự nghiệp. Họ rất coi trọng địa vị xã hội cũng như tài sản cá nhân và luôn cố gắng duy trì tốt các mối quan hệ. Mỗi khi có cơ hội, họ có thể kết hợp giữa nhân lực, tài nguyên, sự kiên nhẫn và quả quyết của mình để thực hiện cho bằng được mục tiêu đã đề ra. Họ thích các mối quan hệ mang tính hồi đáp và cũng có khả năng ăn nói khá tốt. Họ có khả năng độc lập mạnh mẽ, không sợ khó khăn và luôn dũng cảm tiến lên phía trước. Học rộng hiểu nhiều, ý chí lớn, tính cách kiên trung là những yếu tố đã giúp họ rất nhiều trong sự nghiệp. Họ có thể đảm nhận được những trọng trách nặng nề, có được cả công danh và lợi ích. Vì thường không được sao tốt tương trợ nên họ hay có tư tưởng lo sợ, đôi khi trở nên thiếu tự tin. Chính vì vậy, tuy rất chăm chỉ nhưng họ cũng khó có được thành công lớn. Nếu tham gia kinh doanh, công việc của họ thường tiến triển chậm chạp và thường không giữ được chữ tín. Tuy nhiên, nếu có thể phát triển tích cách hướng ngoại thì họ lại có được nhiều thành công, gặp hung hóa cát.
Tốt 1.2.9 .. 10 nam tốt nữ xung xe cộ va chạm nặng tháng 10 .
Tháng xấu 3.4 ( tháng 4 xấu hơn ) ,
Tháng biến dộng , dễ va chạm tai nạm : tháng 6 nhuần sau . ( dinh mùi ) tức từ ngày 15 âm lịch tháng nhuần sau dến hết tháng 7 .

tag: xem bói tử vi tuổi đinh sửu 1997, Xem tử vi tuổi Đinh sửu sinh năm 1997, xem bói tử vi cho người sinh năm 1997

TrendingMore

Xem thêm