Xem tử vi cho tuổi Bính Tý 1936 - 1996

6:28:00 AM

TỬ VI TUỔI BÍNH TÝ . 1996 (1936 )
Xem tử vi cho tuổi Bính Tý 1936 - 1996

Xem tử vi cho tuổi Bính Tý 1936 - 1996
Hành Thủy chỉ về mùa đông và nước nói chung, cơn mưa lất phất hay mưa bão. Chỉ bản ngã, nghệ thuật và vẻ đẹp. Thủy có liên quan đến mọi thứ. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết. Khi tiêu cực, Thủy biểu hiện ở sự hao mòn và kiệt quệ. Kết hợp với cảm xúc, Thủy gợi cho thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress
Người mạng Thủy giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.
Tích cực: Có khuynh hướng nghệ thuật, thích kết bạn và biết cảm thông.
Tiêu cực: Nhạy cảm, mau thay đổi và gây phiền nhiễu.
Giản hạ Thủy là dòng nước lạch suối, không rõ nguồn gốc và cũng không có hướng nhất định để chảy đi, lòng lạch lòng suối lúc cạn lúc sâu.
 Nghĩa là lúc tiến lúc lui như nước lạch, lúc phản lúc lật như lòng tiểu nhân.
Số có ai có Phục binh hay Phá quân, Địa kiếp hoặc Tử Phá hoặc Linh Hỏa hảm địa mà thêm nạp âm Giản hạ Thủy thì cái lòng phản phúc lật lọng càng ghê gớm. Nếu là người chủ mà có bộ sao như trên thì thủ hạ phải coi chừng và nếu kẻ làm tôi mà có sao như vậy thì kẻ đứng chủ chỉ việc chờ ngày bị phản.
 Tâm chất thâm hiểm, tình ý nhỏ nhen nhưng rất thực tế và sắc bén. Trường hợp người có số bình thường nhu nhược mà thêm Giản hạ Thủy nạp âm thì hoàn toàn vô tích sự, lung tung và hoảng loạn trước công việc.

 Giữa Bính Tí và Đinh Sửu thì Bính Tí nguy hiểm hơn Đinh Sửu thổ khắc Thủy khiến cho nhuệ khí bị tước giảm.
Theo quan niệm của người phương Tây, chuột là loài phá hoại và hôi hám. Nhưng người phương Đông lại coi chuột là biểu tượng cho sự tích lũy và cho sức khỏe. Đối với người Trung Quốc và Nhật Bản thì loài vật này chính là biểu tượng cho sự may mắn và giàu có.
Khả năng lãnh đạo là bản tính của những ai cầm tinh con Chuột. Do là cung mệnh đầu tiên trong 12 cung nên người tuổi Tý luôn muốn mình đứng đầu trong mọi cuộc chơi, là người tiên phong trong mọi hoạt động, và là người ra lệnh ở mọi nơi. Với bản tính hiếu động và tò mò, họ luôn suy nghĩ không ngừng, sống thiên về hoạt động trí óc. Thông minh, lanh lợi, và sống theo cảm tính là những gì ta thường thấy ở những người thuộc cung mệnh này
Người Trung Hoa thường nói rằng ngay cả những lúc khan hiếm, bằng cách này hay cách khác, Chuột vẫn có thể tìm ra những kho ngũ cốc ngon lành. Vậy thì chẳng còn nghi ngờ gì nữa, loài sinh vật có tài tháo vát xuất sắc này là kẻ sống sót cuối cùng trong 12 con giáp.
Chuột luôn muốn đương đầu với thử thách vì họ thiên bẩm muốn trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm để tận hưởng cảm giác ớn lạnh giữa mong manh bờ vực sống và chết. Đi du lịch nước ngoài là niềm vui thú của họ. Tuy thế, nguồn động lực ẩn trong cuộc sống của những ai thuộc cung mệnh này chính là quyền lực và tiền bạc. Với óc sáng tạo phong phú, người tuổi Tý được biết đến qua sự thông thái của chính họ. Tính nhạt nhẽo của công việc thường nhật sẽ khiến họ dễ rơi vào cảm giác chán nản,
Cũng có một số ít người tuổi Tý thích ca cẩm, cằn nhằn. Người tuổi Tý vốn tích cực và cần lao, họ giận dữ chủ yếu do sự lười nhác và lãng phí của người khác. Do anh ta cố không bộc lộ tình cảm, nên hễ thấy anh ta trở nên dễ cáu, vô lễ, vô lễ, hoặc lỗ mãng, thì biết ngay anh ta đang cực kỳ rối loạn. Họ còn là người luôn ra sức kiềm chế và biểu lộ tình cảm ra ngoài cho nên khi nào bạn thấy họ nổi nóng hay vô lễ thì hẳn là lúc họ đang rất buồn bực. Người tuổi Tý thích phê phán, châm biếm người khác, đôi lúc thành nhiều lời.
Xin đừng bao giờ lo lắng cho sự an toàn của người tuổi Tý vì trước khi thực hiện một cuộc giao dịch, anh ta đã tính toán đường lui từ lâu –nếu bạn muốn thoát khỏi rắc rối một cách nhanh chóng, hãy tuân thủ phương châm của người tuổi Tý. Vì như thể trên người anh ta lắp thiết bị cảnh giới và phòng thủ.
Ðặc tính của loài chuột là dễ thích nghi nên người tuổi Tý làm bất cứ nghề gi, việc gì cũng đều gặt hái được những thành quả nhất địnhTuy người tuổi Tý có tiềm tàng khả năng dự báo nguy hiểm trời sinh và nhờ đó mà một vừa hai phải, có chừng có mực, nhưng vì anh ta chẳng khi nào chịu bỏ qua cơ hội mặc cả và làm một vụ “giao dịch ngon lành”, nên cũng thường khó đưa ra được phán đoán chính xác, kết quả khiến anh ta rơi vào vòng luẩn quẩn. Nếu như anh ta kiềm chế được lòng tham và có thể nhường nhịn thì đường đời sẽ vô cùng thuận lợi. Trong cuộc đời, trước khi ngộ ra tham lam hại nhiều lợi ít, ít nhất anh ta cũng gặp phải một vố đau về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên muốn tìm một người tuổi Tý nghèo khó thì quả chẳng dễ chút nào.
Một người mẹ tuổi Tý rất nuông chiều con cái mình. Một người vợ tuổi Tý luôn quan tâm giúp đỡ chồng trong mọi việc. Người mẹ tuổi Tý là một bà chủ gia đình đảm đang. Chị sẽ giúp đỡ chồng phát triển sự nghiệp, thay anh coi sóc gia đình. Chị sẽ dắt con cái đi học piano, múa ba lê… Chị có thể gánh vác công việc xã hội nặng nề. Mặt khác, người vợ tuổi Tý này còn có thể giúp gia đình tháo gỡ những việc phức tạp, rối rắm và vui vẻ cùng người nhà đón những ngày lễ Tết, những kì nghỉ cuối tuần.
Nữ giới tuổi Tý thích nằm mơ giữa ban ngày, theo đuổi mối tình viển vông, bạn hi vọng được làm một người tình tuyệt vời trong lòng người ta, kể cả bề ngòai lẫn nội tâm.
Bạn là một người khá tự do, yêu cầu được bình đẳng, ấp ủ lòng kính phục người yêu. Người có thể khiến bạn lao tâm khổ tứ đều tài giỏi xuất sắc. Đáng tiếc, hễ bạn cảm thấy năng lực của người yêu không ưu tú như bạn vẫn tưởng tượng, liền mất đi lòng tin.
Ngoài ra, nữ giới tuổi Tý không chỉ yêu vẻ bề ngoài của đối phương, mà còn quan tâm hơn đến vô số điều kiện khác. Bạn nhất định là một bà chủ gia đình cực tốt, nhưng vẫn có thể chăm lo sự nghiệp. Về những việc qua lại với bạn bè thân thiết, thường bạn không bận tâm cho lắm.
Nam giới tuổi Tý đối xử với người khác thân thiết, hòa nhã, tính tình rộng rãi và hiểu nhiều biết rộng. Khi bạn đang yêu, thường tỏ ra nho nhã ôn hòa, quan tâm hết mực đến người ta.
Giản hạ thủy:
nước mà nguồn chãy thành thác, thành suối trong sạch, tinh khiết.
- Cần: sa trung kim: cần kim dưỡng tốt nhất.
- Cần: sa trung thổ: mới hay, đất làm thanh thản.
- Sợ: lộ bàng thổ, đại dịch thổ: làm cho giản hạ thủy bị vẩn đục. KHẮC
HỢP MÀU DEN , XANH DEN , BẠC , CÓ KHẢ NĂNG MÀU HỎA ( DỎ )

Tag: Xem tử vi cho tuổi Bính Tý 1936 - 1996, xem tử vi cho tuổi tý, tử vi cho tuổi 1936, bói tử vi cho tuổi 1996

TrendingMore

Xem thêm