Xem tử vi cho tuổi mậu dần sinh năm 1998

6:15:00 AM

Xem tử vi cho tuổi mậu dần sinh năm 1998
Tính cách người tuổi Dần

Xem tử vi cho tuổi mậu dần sinh năm 1998

Người tuổi Dần tượng trưng cho sự uy quyền và tính liều lĩnh, thích mạo hiểm, thích làm những việc động trời để khiến mọi người phải chú ý tới. Người tuổi Dần có tính tập trung cao, khi họ đã làm việc gì thì quên hết mọi thứ xung quanh, và luôn đem hết tất cả sức lực và tinh thần mà hành sự.
Thông minh, có tầm nhìn xa rộng, những chú Hổ học hỏi rất nhanh, có thể nắm bắt mọi thứ trong chớp mắt. Họ có thể dễ dàng chuyển từ công việc này sang công việc khác cùng lúc. Trong suốt cuộc đời mình, người tuổi Dần đổi việc rất nhiều. Họ thấy vui vẻ trong những vai trò khác nhau, và làm tốt nhất khi phải gánh trách nhiệm trên vai.
Quyết đoán và dũng cảm, người tuổi Dần chẳng bao giờ lùi bước trước thử thách. Nơi đâu có hiểm nguy khó vượt, Hổ sẽ lao vào. Khi người khác chùn chân, tìm lối khác, Hổ cũng vượt lên trên, đương đầu. Và khi không ai dám bảo vệ kẻ yếu, những người bị áp bức, chà đạp, bị chối bỏ, Hổ, với lòng quả cảm, không hề e dè hay sợ sệt, sẽ cầm chắc tay kiếm lao vào kẻ địch. Mang đầy tính nhân ái, Hổ, dù mạnh mẽ nhưng trái tim luôn nồng cháy, cởi mở, và chân thành. Theo tử vi Trung Hoa, có một người tuổi Dần trong nhà, gia đình bạn sẽ rất an toàn vì sẽ không xảy ra hỏa hoạn, trộm cắp vào ban đêm.
Những ai sinh vào năm Dần đều luôn đấu tranh cho quyền lợi của mình và những người mà họ yêu thương. Họ là những người khó đoán và chưa bao giờ được đánh giá một cách đúng mức cả. Họ thích nghi nhanh và luôn là người dẫn đầu trong mọi cuộc chơi. Đó là những người thẳng thắng, trung thực, công bằng, luôn thể hiện những mặt tốt đẹp của mình với những ai quen biết họ.
Khi một ai đó làm trái ý hay gây hại cho người tuổi Dần thì người đó hãy cẩn thận, bởi người tuổi Dần có tính thù dai, lòng oán hận có thể khiến họ làm bất cứ việc gì, dùng bất kì thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Cuộc đời người tuổi Dần khá thăng trầm khi lên voi lúc xuống chó, bởi lúc nào họ cũng thấy bất mãn, không vừa ý với chính mình.


Hổ ở phương Đông là tượng trưng cho quyền lực, nhiệt tình và mạnh bạo. Anh ta là một nhân vật ưa kết bạn, thu hút sự chú ý của mọi người và rất khó nắm bắt. Anh ta được mọi người kính trọng, khiến mọi người sợ sệt như cọp vậy. Anh ta có thể giúp gia đình tránh được nhiều nạn lớn.
Người tuổi Dần có đời sống tình cảm rất phong phú, nên thời trẻ khá phóng túng, một số người sau này cũng sẽ thay đổi. Điều này có lẽ vì ngoài tính ham vui, anh ta còn là người thực tế, không ngại hiểm nguy. Anh ta tỏ ra khinh thường những chuyện mình không tán đồng, chế giễu và mỉa mai cái xã hội bị quan niệm truyền thống bó buộc chân tay. Anh ta luôn muốn thể hiện bản thân, điều này hình thành nên tính cách của anh ta. Nếu gặp được cơ hội tạo phản hoặc khiêu chiến với các phương thức truyền thống, anh ta sẵn sàng dồn toàn lực lượng tham gia.
Nữ giới tuổi Dần có sức hấp dẫn mạnh. Họ linh lợi, có thiện ý, thanh lịch, cử chỉ và lời nói của họ đều được người khác yêu mến, tán thưởng. Người nữ tuổi Dần có năng lực biểu đạt cao, họ thích sáng tác, thích mặc đẹp. Cô ta có thể kết hợp cuộc sống xã hội và cuộc sống gia đình một cách tự nhiên. Hoạt bát, vô tư, ngọt ngào, những cử động của cô ta được mọi người đánh giá tốt. Xin chớ cười chế giễu cô ta, cô ta đã mài móng vuốt nhọn hoắt chính là để đề phòng bất trắc đấy.
Nữ tuổi Dần ưa tự do, thoải mái, thích theo thời trang, có khi tốn mấy tiếng đồng hồ để thử kiểu tóc mới, đồ mỹ phẩm hay quần áo. Cô ta thường cảm thấy đau lòng vì mình chẳng có bộ quần áo nào ra hồn, kỳ thực những bộ thời trang của cô ta nhiều như quần aó bảo hộ lao động vậy. Nếu như có vũ hội, lần nào cô ta cũng nhiệt tình tham dự. Cô ta vô cùng thích hợp khi ở bên trẻ con, biết kể những câu chuyện thú vị, bắt chước chú bê con, làm ma quỷ khiến mọi người bật cười. Cô ta sẽ vứt bỏ hết thảy mọi quy củ bó buộc các em bé, khiến chúng luôn yêu thích cô.
Giống như rồng và gà, bản tính của hổ rất ích kỷ. Nếu tâm tư của anh ta bị tổn thương thì tiền bạc, quyền lực và danh tiếng đối với anh ta chẳng là gì hết. Khi gặp thất bại, anh ta sẽ biến thành một kẻ nhỏ nhen nhất, xấu xa nhất mà bạn từng gặp, lòng phục thù sẽ khiến anh ta làm bất cứ chuyện gì. Sự lãnh đạm của bạn sẽ khiến anh ta bực tức, dù anh ta có thể nén nhịn trước sự việc lớn. Hãy ghi nhớ rằng: anh ta căm ghét bị người khác coi thường.
2 Thành Đầu Thổ
Sách có viết: " Mậu Dần Kỷ Mão, hai Thiên can đều là Thổ. Dần thuộc cấn sơn, Thổ tích thành núi cho nên gọi bằng Thành Đầu Thổ ".
Quẻ Cấn kinh dịch giải thích là núi ( Cấn vi sơn ). Mạng nạp âm Thành đầu thổ tính tình trung trực chất phác, thích giúp người, trung thành nếu như mệnh số bình thường.
Mệnh số nếu hội tụ cách tốt thì khí thế khác hẳn, núi chính là nơi của rồng nấp, cọp ở. Người này mang chí lớn với tâm chất sảng trực xem thành bại là chuyện thường tình. Thời loạn cũng như lúc bình đều có thể dùng vào vai trò lãnh đạo gây cơ dựng nghiệp theo chiều hướng thiện.
Mậu Dần Kỷ Mão thì Dần Mão đều thuộc Mộc, Mộc khắc Thổ cho nên thời bình yên ổn dể thành công hơn là loạn thế.
Thành đầu thổ,Dai kỵ mộc , y như là than chon trong mồ . bất phùng thời .
 Lộ bàng thổ: bao quanh phù trợ. Hỏa: để khai phá
Thủy : vì sơn thủy làm cho Thành đầu thổ mang vẻ oai nghiêm.

tag: Xem tử vi cho tuổi mậu dần sinh năm 1998, xem tử vi cho người sinh năm mậu dần, tử vi cho người sinh năm 1998, xem bói tử vi chính xác

TrendingMore

Xem thêm