Xem tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

6:33:00 AM

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994
Sơn Đầu Hỏa

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Sách có viết: " Giáp Tuất Ất Hợi, thì Tuất Hợi là cử Trời, Hỏa chiếu Thiên môn, quang huy cực cao".
Sơn Đầu Hỏa chỉ thấy sáng rực mà không thấy lửa cho nên tâm cơ thâm trầm. Ít ai hiểu, vui giận không lộ ra sắc diện, tài trí cao mà không cho người thấy được. Khi gặp vận tốt thì thành công tấn tới như đám cháy rừng.
Người Sơn Đầu Hỏa lúc gặp thời âm thầm làm việc không biết mệt, gặp thời rồi cũng không bao giờ lãng phí thời gian. Nếu mệnh tốt thì danh vọng sự nghiệp hơn người. Mệnh xấu cũng đắc lực nhanh nhẹn để phục vụ thừa hành.
Giáp Tuất, Tuất là Thổ được Hỏa sinhGiáp Tuất ứng phó với hung vận biến động linh hoạt
Sơn D au Hoa hỏa đều đại kỵ thủy mệnh, nếu gặp nước thì 3 loại lữa ấy tắt ngay.
lữa khai hoang đốt rừng: thiêu rừng xong cần thủy để đất khỏi khô. Ưa : thiên hà thủy.
Hỏa nầy phải nhờ mộc đại : Đại lâm mộc, tùng bách mộc mới cháy, nếu chỉ có thổ , Sơn đầu hỏa trở thành vô dụng.
Trong 12 con giáp, không một tuổi nào có được sự trung thành và đáng tin cậy như người tuổi Tuất. Đó là những người luôn đề cao chữ tín, tận tụy với nhiệm vụ được giao và vì vậy mà họ được rất nhiều người tôn trọng, quý mến. Họ thường cư xử với mọi người rất đúng mực, sống chân thành, hết mình vì bạn bè, đồng nghiệp. Sự cần cù và nỗ lực trong công việc của họ được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Nhờ vậy, con đường sự nghiệp của họ rất thuận buồm xuôi gió.
Tóm lại, người sinh năm Tuất là người giỏi giao tiếp và trung thành, thẳng thắn. Sau cùng cũng xin nhắc bạn, người tuổi Tuất sợ nhất tính cách người tuổi Dậu, còn không tín nhiệm người tuổi Thìn. Họ tuy có những tranh chấp với người tuổi Ngọ, Tỵ, Thân, Hợi và kể cả tuổi Tuất nhưng đó chỉ là xô xát nhỏ không ảnh hưởng gì đến quan hệ căn bản.
Xem tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Tình yêu của phụ nữ tuổi Tuất không phải là tình yêu lãng mạn, vì tính cách khá nội tâm và sống cô độc của họ đã quyết định điều này. Nếu ngẫu nhiên họ có một tình yêu nồng cháy thì đó chỉ là khoảnh khắc. Tuổi Tuất đặc biệt phải chú ý một chút đến tính cách thích sống cô đơn của mình, tính cách này sẽ tạo thành một vẻ bề ngoài thờ ơ, lãnh đạm khiến cho người muốn tìm hiểu sẽ có cảm giác không biết nên làm thế nào cho dù họ rất chân thành với tình yêu.
Mặc dù phụ nữ tuổi Tuất có một số bất lợi trong tình yêu nhưng họ lại là người bạn đời tốt bụng trong hôn nhân. Họ rất coi trọng tình yêu và chung thủy với chồng. Lựa chọn người vợ tuổi Tuất làm bạn đời đến đầu bạc răng long là rất thông minh. Phụ nữ tuổi Tuất có thể làm cho cuộc sống gia đình tràn ngập niềm vui. Nếu chồng họ theo chủ nghĩa nam quyền thì họ sẽ làm tròn vai trò của người vợ hiền thục. Nếu chồng họ là người không có chủ kiến thì họ sẽ trở thành người vợ mạnh mẽ, năng động. Họ rất biết cân bằng và điều hòa cuộc sống.

tag: Xem tử vi tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994, xem bói tử vi cho người sinh năm 1994, bói tử vi cho người giáp tuất

TrendingMore

Xem thêm