Khu du lịch sinh thái Tây Đô- Hậu Giang

6:43:00 PM

   Khu du lịch sinh thái Tây Đô- Hậu Giang

Khu du lịch sinh thái Tây Đô nằm cách xã Vị Thanh 30km, thuộc xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Khu du lịch này là điểm du lịch vườn lớn nhất ở tỉnh Hậu Giang.


Khu du lịch sinh thái Tây Đô có diện tích khoảng 16ha. phong cảnh hữu tình, vườn cây sum suê, các loài hoa, cây cảnh, chim thú, tiểu cảnh, hồ nước với các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng và phong phú, đã và đang thu hút ngày càng nhiều du khách đến đây tham quan và giải trí.

Trong khu du lịch này có những ngôi nhà được xây dựng theo lối kiến trúc khá hiện đại như nhà hàng, nhà nghỉ, hội trường…Muốn vào khu văn hóa miệt vườn bạn phải vượt qua mô hình cầu treo Mỹ Thuận. Cầu được bắt qua một chiếc hồ lớn, dưới hồ là những con thuyền đạp nước. Hồ này thông tuyến với mê cung thủy lộ ngoằn ngoèo dẫn đưa tới những bến bờ rợp mát bóng cây, nào là dừa, là cóc, sầu riêng…mùa nào cũng có.  Nếu như có hứng thú thì bạn có thể ngồi xe độc mã hay song mã để tham quan nơi nuôi các loài động vật như gấu chó, cua đinh, kỳ đà….
Đến với Khu du lịch sinh thái Tây Đô, du khách sẽ có dịp thỏa thích được trỗ tài chèo chống những chiếc xuồng ba lá luồn lách qua các kênh rạch nhỏ để khám phá cảnh quan thiên nhiên còn mang đậm nét hoang sơ nhưng rất hữu tình.Cùng với đó, không khí trong lành, thoáng đãng nơi đây sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái, thư thái đến lạ thường.

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức một loại hình nghệ thuật độc đáo miền tây đó là đờn ca tài tử.
Hay thưởng thức những món đặc sản miền tây sông nước như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển, chuột đồng nướng muối ớt, cá thát lát tẩm gia vị….


TrendingMore

Xem thêm