Du lịch đảo Nam Du- Kiên Giang

7:23:00 PM

Du lịch đảo Nam Du- Kiên Giang

Quần đảo Nam Du nằm ở phía Đông Nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách đất liền khoảng 60 km, gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời giữa vịnh Thái Lan.

Cách thành phố Rạch Giá 83km đường biển, đảo Nam Du là một trong những điểm đến thú vị của Kiên Giang mà bạn nên ghé đến một lần. Nam Du là nơi còn rất hoang sơ, với 21 hòn đảo lớn nhỏ như Hòn Lớn, Hòn Nồm, Hòn Mấu… , được tạo hóa xếp đặt khéo léo. Trong số đó, có thể nói bãi Cây Mến tại Hòn Lớn là một trong những bãi biển được yêu thích nhất nhờ vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng.
Bắt đầu hành trình khám phá quần đảo Nam Du chắc chắn các bạn không thể bỏ qua những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp được xem như là đặc sản của vùng biển đảo này. Bãi Mến và Hòn Mấu là một trong hai điểm có bờ cát trắng thoai thoải, với hàng dừa xanh mướt, nước biển trong mát đến tận đáy. Chắc chắn sẽ không gì thư giãn hơn cảm giác tự do vùng vẫy giữa biển nước mây trời với gió biển lồng lộng, bỏ lại hết mọi bộn bề lo toan của cuộc sống.
Sau khi dạo một vòng Bãi Mến, đắm mình trong dòng nước mát lành, bạn có thể tiếp tục đi thăm các bãi Ngự, bãi Chệt lân cận, nghỉ ngơi, chọn mua các hải sản tươi ngon của địa phương, mua một số loại đặc sản, đồ lưu niệm về làm quà và cắm trại đêm nếu thích.
Ngoài ra, những rạn san hô và cá màu quanh khu vực Hòn Ông cũng sẽ níu chân du khách. Chỉ việc đeo kính lặn, ống thở, bạn có thể dễ dàng lặn một vòng rồi trầm trồ thốt lên những lời có cánh cho nơi đây.
Thời điểm tốt nhất để có thể thưởng lãm trọn vẹn vẻ đẹp của Nam Du là vào mùa xuân, từ tháng 1-3. Lúc này bãi biển không chỉ êm mà nước biển còn xanh trong, ấm áp.
Đến Nam Du đừng quên thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây: Cá xanh xương (cá nhái) nướng bẹ chuối, sò điệp nướng mỡ hành, mực trứng hấp gừng xả, canh chua cá bớp, cá khô 1 nắng, cá Chình nấu mẻ, Nhum nướng mỡ hành, Chả cá thu chiên…

TrendingMore

Xem thêm