20 công cụ giúp hỗ trợ quản lý và phát triển website của bạn tốt hơn

8:57:00 PM

1. Google Analytics: Công cụ miễn phí của Google giúp theo dõi lưu lượng truy cập, nguồn truy cập, thông tin đối tượng truy cập và hành vi trên trang web.



2. Google Search Console: Công cụ giúp bạn quản lý và theo dõi hiệu suất của trang web của mình trên kết quả tìm kiếm của Google.



3. SEMrush: Công cụ phân tích từ khóa và tìm kiếm cạnh tranh giúp bạn tìm kiếm từ khóa phù hợp và cải thiện chiến lược SEO của bạn.



4. Ahrefs Backlink Checker: Công cụ giúp bạn kiểm tra các liên kết đến trang web của mình và tìm kiếm các cơ hội liên kết mới.



5. Ubersuggest: Công cụ giúp bạn tìm kiếm từ khóa phù hợp và cung cấp các ý tưởng nội dung để tăng traffic.

6. Yoast SEO: Plugin WordPress giúp cải thiện SEO cho bài viết và trang web của bạn.

7. Canva: Công cụ thiết kế đồ họa miễn phí giúp bạn tạo các hình ảnh đẹp mắt để chia sẻ trên mạng xã hội và tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

8. Buzzsumo: Công cụ giúp bạn tìm kiếm nội dung phổ biến và chia sẻ trên mạng xã hội để lấy ý tưởng cho nội dung của mình.

9. Answer the Public: Công cụ giúp bạn tìm kiếm các câu hỏi liên quan đến từ khóa của bạn và cung cấp ý tưởng cho nội dung của bạn.

10. Quora: Mạng xã hội câu hỏi và trả lời này giúp bạn tìm kiếm các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực của bạn và cung cấp câu trả lời để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

11. Buffer: Công cụ quản lý mạng xã hội giúp bạn lên lịch đăng bài viết trên nhiều mạng xã hội khác nhau và tăng khả năng chia sẻ bài viết của bạn.

12. Hootsuite: Công cụ quản lý mạng xã hội tương tự như Buffer, nhưng cung cấp nhiều tính năng hơn để giúp bạn quản lý mạng xã hội và tương tác với người theo dõi của mình.

13. Google Keyword Planner: Công cụ giúp bạn tìm kiếm từ khóa và đề xuất các từ khóa mới cho nội dung của bạn.

14. Moz Pro: Công cụ SEO toàn diện giúp bạn kiểm tra tốc độ tải trang, kiểm tra các liên kết, tìm kiếm từ khóa và nghiên cứu cạnh tranh.

15.Crazy Egg: Công cụ giúp bạn phân tích các hành vi người dùng trên trang web của bạn để tối ưu hóa trang web của bạn cho việc tăng traffic.

16.Sumo: Công cụ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi khách hàng bằng cách thêm các tính năng chia sẻ trên mạng xã hội, các cửa sổ pop-up và các nút gọi hành động trên trang web của bạn.

17.Clicky: Công cụ phân tích thống kê miễn phí giúp bạn theo dõi lưu lượng truy cập và các hoạt động trên trang web của bạn.

18.Mailchimp: Công cụ quản lý email marketing giúp bạn tạo ra các chiến dịch email chuyên nghiệp để tăng traffic và chuyển đổi khách hàng.

19.Grammarly: Công cụ giúp bạn kiểm tra chính tả và ngữ pháp của nội dung để tối ưu hóa SEO và tăng khả năng chia sẻ.

20.Google PageSpeed Insights: Công cụ giúp bạn kiểm tra tốc độ tải trang web của mình và cung cấp gợi ý để cải thiện hiệu suất của trang web của bạn.

TrendingMore

Xem thêm