10 bộ truyện của Jensoo hay nhất trên Wattpad với nội dung ngược tâm

7:20:00 AM

 Đánh Mất Hạnh Phúc: Truyện kể về câu chuyện tình đầy đau thương của Jennie và Jisoo, hai cô gái từng có tình cảm với nhau nhưng đã phải chia xa vì lý do gia đình. Sau đó, Jennie đã kết hôn với một người đàn ông khác và Jisoo đã sống trong đau khổ suốt nhiều năm.


1. Tình Yêu Đánh Rơi: Truyện kể về tình yêu đầy đau đớn của Jisoo và Jennie khi họ yêu nhau trong bí mật, nhưng sau đó Jennie quyết định kết hôn với một người đàn ông khác để bảo vệ danh dự của gia đình.

2. Trái Tim Đánh Rơi: Truyện kể về một cô gái trẻ tên Jennie, cô bị bỏ rơi khi còn nhỏ và được cô nhi viện nhận nuôi. Sau đó, cô gặp Jisoo và hai người yêu nhau đắm say. Tuy nhiên, cuộc sống không trọn vẹn khi một bí mật của Jennie được phơi bày.

3. Thức Tỉnh Từ Giấc Mơ: Truyện kể về tình yêu giữa Jisoo và Jennie, nhưng sau đó họ phải chia tay vì một sự cố ngoài ý muốn. Sau nhiều năm, Jisoo tình cờ gặp lại Jennie và họ bắt đầu tình lại.

4. Ký Ức Về Một Người: Truyện kể về câu chuyện tình đầy đau thương giữa Jennie và Jisoo. Sau khi chia tay, Jennie bị tai nạn và mất trí nhớ. Jisoo quyết định làm lại từ đầu để Jennie có thể yêu lại mình.

5. Dấu Chân Trên Cát: Truyện kể về mối tình đầy đau thương của Jennie và Jisoo. Hai người yêu nhau nhưng lại phải chia tay vì những rắc rối của cuộc sống. Sau đó, Jennie trở lại và hai người bắt đầu mối quan hệ tình cảm khác.

6. Không Thể Quên Em: Truyện kể về tình yêu đầy đau thương giữa Jennie và Jisoo. Hai người yêu nhau nhưng lại phải chia tay vì sự thù hận và ghen tuông của một người.

7.Dấu Chân Trong Tuyết: Truyện kể về mối tình đầy đau đớn giữa Jennie và Jisoo. Hai người yêu nhau nhưng lại phải chia tay vì lý do gia đình. Sau đó, Jennie trở lại và hai người bắt đầu tình lại. Tuy nhiên, quá khứ của hai người lại trở lại và gây ra nhiều khó khăn cho mối tình của họ.

8. Cánh Đồng Yên Tĩnh: Truyện kể về tình yêu đầy đau thương giữa Jennie và Jisoo. Hai người yêu nhau nhưng lại phải chia tay vì sự cố ngoài ý muốn. Sau đó, Jennie bị bệnh và Jisoo đã chăm sóc cô trong suốt thời gian đó. Tuy nhiên, sự thật lại làm đảo lộn mọi thứ.

9.Đường Đến Trái Tim: Truyện kể về câu chuyện tình yêu đầy đau thương của Jennie và Jisoo. Hai người yêu nhau nhưng lại phải ...

10. Lời Hứa: Jensoo bộ truyện ngược tâm sâu sắc, không đọc thì quả hối tiếc

TrendingMore

Xem thêm