Xem bói tử vi tuổi Kỷ Tỵ, sinh năm 1989 nam mạng năm 2023

7:48:00 AM

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Tỵ, sinh năm 1989 nam mạng năm 2023



 1. Công việc, sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của nam Kỷ Tỵ trong năm 2023 tương đối thuận lợi. Mệnh chủ càng chăm chỉ bao nhiêu thì càng đạt được thành tựu rực rỡ bấy nhiêu. Những khó khăn bất ngờ ập đến trong công việc chỉ là khảo nghiệm đối với bản lĩnh và tài năng của mệnh chủ.

Đàn ông Kỷ Tỵ có ưu điểm là vừa thông minh vừa nhanh nhạy, linh hoạt. Nhờ có tài quan sát sắc bén, mệnh chủ dễ dàng nắm bắt tâm lý của người đối diện. Điều này mang đến nhiều cơ hội quý báu để phát triển trong sự nghiệp.

Ngoài ra nam Kỷ Tỵ là người cực kỳ cầu toàn trong công việc. Chính vì thế mệnh chủ sẵn sàng làm việc ngày đêm cho đến tận khi đạt được kết quả như ý.

2. Tài chính

Tài vận của năm Kỷ Tỵ trong năm Quý Mão 2023 khá thịnh vượng, thậm chí là phất lên như diều gặp gió. Mệnh chủ được danh lợi song toàn, vì thành tích tốt trong sự nghiệp mà có được nguồn thu nhập dồi dào. Khi có tiền bạc dư dả, cuộc sống cũng trở nên sung túc, hạnh phúc.

Để tránh bị hao hụt tiền tài, nam Kỷ Tỵ không nên chi tiền vào những điều không cần thiết trong cuộc sống. Một khoản tiền tiết kiệm chính là tấm phao cứu sinh đối với mệnh chủ trong trường hợp không may gặp phải biến cố bất ngờ.

3. Tình duyên, gia đạo

Cuộc sống hôn nhân của nam Kỷ Tỵ không gặp phải xáo trộn trong năm Quý Mão 2023. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, mệnh chủ nên dành thời gian trò chuyện cùng người thân mỗi ngày. Việc tâm sự sẽ giúp người trong nhà thấu hiểu lẫn nhau, xóa bỏ những hiểu lầm không đáng có.

Theo tử vi tuổi Tỵ, đàn ông tuổi Kỷ Tỵ là người lãng mạn, luôn biết cách bày tỏ tình yêu đối với vợ con. Tuy nhiên, người tuổi này lại đa nghi, thích kiểm soát, hay ghen tuông vì những lý do nhỏ nhặt. Mệnh chủ nên tôn trọng sự riêng tư của người bạn đời nếu không muốn ảnh hưởng đến hòa khí vợ chồng.

4. Sức khỏe

Nam Kỷ Tỵ có thể tương đối an tâm về tình hình sức khỏe của bản thân trong năm Quý Mão. Thế nhưng mệnh chủ vẫn không được lơ là trong việc bồi bổ cơ thể, thực hiện lối sống lành mạnh để phòng ngừa bệnh tật. Hạn chế sử dụng các chất gây nghiện như rượu, bia, thuốc lá sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

Vốn là người nghiện công việc, nam Kỷ Tỵ có thể làm việc bất kể ngày đêm mà không nghỉ ngơi nên dễ khiến cho tinh thần mệt mỏi, kém minh mẫn. Sau những giờ làm việc căng thẳng mệnh chủ nên ngủ đủ giấc, ăn uống đúng giờ.

5. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, nam Kỷ Tỵ may mắn được sao Thái Âm phù trợ về tài vận và công danh sự nghiệp. Dù là nam hay nữ, khi gặp được cát tinh này cũng đều đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Khi được sao Thái Âm soi chiếu, nam Kỷ Tỵ được vạn sự như ý, được hưởng cơ hội bội thu tài lộc từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, mệnh chủ không nên vì thế mà huênh hoang, tự đắc. Dù giàu có, thành đạt đến mấy cũng phải thể hiện thái độ khiêm nhường, hòa nhã với mọi người xung quanh.

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, trong năm Quý Mão, nam Kỷ Tỵ 35 tuổi âm, bị tác động bởi hạn Diêm Vương.

Người xưa cho rằng, vận hạn này chủ yếu gây ảnh hưởng đến người nữ nhiều hơn nam. Thế nhưng, nam Kỷ Tỵ vẫn không nên chủ quan với hạn Diêm Vương, chủ về khẩu thiệt thị phi. Nếu muốn tự mình hóa giải hạn xấu, mệnh chủ chỉ cần thể hiện thái độ “dĩ hòa vi quý”, không tính toán, sân si với người khác.

7. Tứ trụ

Thiên Sinh – Địa Lợi: Theo tử vi Kỷ Tỵ nam mạng 2023, đây là điềm báo vô cũng cát lành, hứa hẹn một năm mới thuận buồm xuôi gió đối với mệnh chủ. Ngay cả trong những lúc nguy khốn thì cũng sẽ được quý nhân trợ giúp.

8. Vận niên

Vận niên của nam Kỷ Tỵ trong năm 2023 là Thố Lộng Nguyệt: Mèo chơi trăng.

Người gặp được vận niên này có công thành danh toại, gia đạo an khang, thịnh vượng. Nam Kỷ Tỵ sẽ gặt hái được thành quả mãn nguyện sau bao ngày khổ cực phấn đấu.

9. Hóa giải sao hạn

Những cát tinh như sao Thái Âm sẽ gia tăng sức mạnh khi được dâng lễ nghênh sao. Trong năm Quý Mão, nam Kỷ Tỵ có thể chọn thời điểm thích hợp để làm nghi thức này. Lễ vật không cần thiết phải xa hoa, đắt tiền nhưng nên được chuẩn bị đầy đủ, tươm tất. Mệnh chủ càng thành tâm thì càng nhận được nhiều sự phù hộ độ trì của tổ tiên.

Người xưa có câu “Ở hiền thì gặp lành”, ý muốn khuyên bảo con người ta muốn hưởng cuộc sống sung túc dài lâu thì phải có tấm lòng thiện. Phúc đức có thể tiêu trừ nghiệp chướng, bảo vệ mệnh chủ khỏi mọi tai ương.

Luận giải lá số tử vi Kỷ Tỵ nam mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng, đầu năm là dịp để bạn dành thời gian cho người thân yêu trong gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn đi lễ chùa cầu bình an, phúc lộc.

Tháng 2: Tuy mệnh chủ gặp đôi chút cản trở trong công việc nhưng vẫn có thể giải quyết nhanh chóng.

Tháng 3: Vận khí may mắn kéo đến, mệnh chủ đón nhận nhiều tin vui. Hãy tận dụng thời vận hanh thông để tiến hành việc trọng đại.

Tháng 4: Tiền tài rủng rỉnh, sự nghiệp có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Mệnh chủ được nhiều người nể trọng, kết giao được với nhiều quý nhân.

Tháng 5: Gia đình yên ấm, an vui. Tinh thần tươi vui, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

Tháng 6: Công việc làm ăn ổn định. Mệnh chủ càng chuyên tâm làm việc thì càng thu hút nhiều tài lộc.

Tháng 7: Chú ý giữ gìn sức khỏe, giữ cho tâm bình khí hóa. Mệnh chủ không nên dồn nén những suy nghĩ tiêu cực trong lòng.

Tháng 8: Hành xử khéo léo khi bất đồng quan điểm với người khác. Gặp chuyện lục đục trong gia đình thì nên chủ động nhường nhịn, tránh to tiếng cãi vã.

Tháng 9: Sự nghiệp suôn sẻ, mệnh chủ có cơ may được thăng quan tiến chức, hoặc ký được hợp đồng làm ăn lớn.

Tháng 10: Cuộc sống nhàn nhã, không có biến cố lớn khiến mệnh chủ phải buồn phiền.

Tháng 11: Tài vận suy giảm, mệnh chủ phải lưu tâm đến vấn đề tiền bạc, hạn chế cho người khác vay số tiền lớn.

Tháng 12: Rèn luyện thể thao, thực hiện lối sống lành mạnh để cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần.

TrendingMore

Xem thêm