Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu, sinh năm 1985 nữ mạng năm 2023

11:00:00 PM

 Xem bói tử vi tuổi Ất Sửu, sinh năm 1985 nữ mạng năm 2023

1. Công việc, sự nghiệp

Bước sang năm Quý Mão 2023, vận số của nữ Ất Sửu được phù trợ bởi nhiều yếu tố phong thủy, cát tinh soi chiếu nên gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Đây chính là thời điểm thích hợp để phấn đấu hết mình, thực hiện những dự định quan trọng của bản thân trong công việc.

Nữ tuổi Ất Sửu là người có đức tính chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc. Người tuổi này cũng cực kỳ kiên nhẫn, luôn quyết tâm theo đuổi kế hoạch để đạt được kết quả như ý. Tuổi Ất Sửu hiền lành, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp nên được mọi người quý mến, cấp trên tin tưởng.

Tuy nhiên, nữ Ất Sửu cần cố gắng phát huy sự sáng tạo, tránh làm việc một cách rập khuôn. Nếu rèn luyện được sự linh hoạt thì có thể đối phó được với mọi khó khăn, chuyển hung thành cát.

2. Tài chính

Nhờ có cát tinh soi chiếu nên nữ Ất Sửu 1985 được hưởng tài vận rực rỡ trong năm Quý Mão 2023. Công việc suôn sẻ mang đến nguồn thu nhập dồi dào, cuộc sống được đầy đủ, ấm no. Ngoài ra, tuổi Ất Sửu có thể được hưởng nhiều cơ hội tiền tài bất ngờ.

Nếu biết cách chi tiêu thông minh, người nữ tuổi Ất Sửu có thể tích lũy được một khoản tiền lớn. Người tuổi này thích sự ổn định nên muốn tiết kiệm hơn là đầu tư tiền bạc. Để đa dạng hóa nguồn thu nhập, tuổi Ất Sửu nên tìm hiểu thị trường kỹ lưỡng thì mới có thể thu được lợi nhuận như ý muốn.

3. Tình duyên, gia đạo

Phụ nữ Ất Sửu sẽ được tận hưởng hạnh phúc hôn nhân viên mãn, cuộc sống gia đình yên ấm trong năm Quý Mão 2023. Theo tử vi tuổi Sửu, người tuổi này vốn hiền lành, nhu mì nên hiếm khi thể hiện thái độ gay gắt với người thân.

Tuổi Ất Sửu luôn biết cách xoa dịu, nhường nhịn mọi người mỗi khi xảy ra mâu thuẫn nên bầu không khí gia đình lúc nào cũng hòa thuận, vui vẻ. Một bữa tiệc nhỏ ấm cúng hoặc chuyến du lịch ngắn ngày sẽ khiến tình cảm giữa các thành viên trong gia đình thêm gắn kết.

Năm Quý Mão, tuổi Ất Sửu dễ gặp được quý nhân phù trợ trong những lúc không may rơi vào tình cảnh gian khó. Vốn là người lương thiện, hay giúp người nên đây chính là phần thưởng mệnh chủ xứng đáng được nhận.

4. Sức khỏe

Phụ nữ tuổi Ất Sửu không phải lo lắng về các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trong năm 2023. Dù người tuổi này trời sinh có sức khỏe dẻo dai nhưng vẫn không nên chủ quan. Nên thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng đồng thời rèn luyện thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

Việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng rất quan trọng đối với nữ tuổi Ất Sửu. Làm việc quá sức sẽ khiến tinh thần mệt mỏi, trí tuệ kém minh mẫn. Hãy thư giãn, nghỉ ngơi đúng giờ để luôn có năng lượng tích cực dồi dào.

5. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, sao chiếu mệnh của tuổi Ất Sửu nữ mạng chính là sao Mộc Đức, một trong những phúc lộc tinh trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên. Người được cát tinh này phù trợ sẽ gặp nhiều điều như ý trong sự nghiệp, tình cảm và tiền tài.

Phúc khí của sao Mộc Đức có thể giúp nữ Ất Sửu thu hút được cơ hội thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, tài vận thịnh vượng sẽ giúp mệnh chủ kinh doanh thuận lợi, tiền bạc vào như nước. Sao Mộc Đức đặc biệt tốt với phụ nữ có thai, có thể mang đến vận số cát lành đối với em bé.

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, người nữ tuổi Ất Sửu sẽ bước sang tuổi 39 (nếu tính thêm cả tuổi mụ), chịu tác động của hạn Tam Kheo.

Người gặp hạn này phải chú ý đến các vấn đề có liên quan đến xương khớp. Tập luyện thể dục không chỉ giúp vóc dáng thon gọn mà còn khiến xương khớp thêm dẻo dai. Ngoài ra việc bổ sung canxi trong chế độ ăn uống hàng ngày cũng sẽ giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh xương khớp.

Ngoài ra, hạn Tam Kheo cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt đối với tinh thần nữ Ất Sửu. Chỉ cần mệnh chủ suy nghĩ lạc quan, thì sẽ giúp tâm lý luôn thoải mái, sáng suốt. Nhờ vậy có thể tránh được những mâu thuẫn, thị phi không đáng có trong cuộc sống.

7. Tứ trụ

Thiên Hòa - Địa Hòa: Xét theo tử vi Ất Sửu nữ mạng 2023, mọi khía cạnh trong cuộc sống đều yên ổn, không có nhiều xáo trộn.

8. Vận niên

Vận niên của nữ Ất Sửu trong năm 2023 là Trư bị hỏa: Heo gặp lửa

Đây là điềm báo cho thấy người nữ tuổi Ất Sửu tuyệt đối không nên nhẹ dạ cả tin trước lời dụ dỗ của kẻ khác, không để lòng tham che mắt. Tuy nhiên đây lại là vận niên tốt đẹp đối với chuyện tình cảm của mệnh chủ, hứa hẹn gia đình sẽ hòa thuận, êm ấm.

9. Hóa giải sao hạn

Trong năm 2023, tử vi của nữ mạng tuổi Ất Sửu được sao Mộc Đức phù trợ, sẽ được may mắn cát tường. Tuy vậy, mệnh chủ không nên tự kiêu quá mức mà hành động nóng vội, sẽ dễ gặp phải thất bại. Để đảm bảo dự định được thành công, mệnh chủ nên chuẩn bị kế hoạch cẩn thận, khiêm tốn lắng nghe góp ý của mọi người.

Theo kinh nghiệm dân gian, người ta thường làm lễ nghinh sao trong những năm gặp cát tinh. Vậy nên, người nữ tuổi Ất Sửu có thể thực hiện nghi thức nghinh sao Mộc Đức để tăng cường vận khí. Lễ cúng không cần phải cầu kỳ, xa hoa, nhưng mệnh chủ nhất định phải trang nghiêm, thành tâm kính lễ. Chăm chỉ hành thiện tích đức sẽ mang đến phước báu lâu bền.

Luận giải lá số tử vi Ất Sửu 2023 nữ mạng theo 12 tháng trong năm:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 nữ mạng, bạn có khởi đầu đầy may mắn trong năm mới, đón nhận niềm vui trong không khí gia đình sum họp.

Tháng 2: Sự nghiệp ổn định, càng chăm chỉ làm việc thì càng đạt được thành quả xứng đáng.

Tháng 3: Đường tình duyên vượng không chỉ giúp gia đình hạnh phúc mà con mang đến cho bạn nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp.

Tháng 4: Chăm chỉ rèn luyện thân thể đồng thời ăn uống đầy đủ để giữ gìn sức khỏe.

Tháng 5: Tài vận lên cao, mang đến tiền tài dư dả. Công việc phát triển thuận lợi, cuộc sống như ý.

Tháng 6: Những nỗ lực trong công việc của bạn sẽ được đền đáp, nên mạnh dạn thực hiện những ý tưởng sáng tạo để gặt hái thành tựu to lớn.

Tháng 7: Hãy dành nhiều thời gian dành cho gia đình, dù có gặp phải mâu thuẫn cũng phải bình tĩnh, tuyệt đối không nên cãi vã to tiếng.

Tháng 8: Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để đầu óc minh mẫn. Không nên đưa ra quyết định khi chưa suy xét kỹ lưỡng.

Tháng 9: Sự nghiệp có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Bạn nên tập trung vào công việc để phát triển bản thân lên một tầm cao mới.

Tháng 10: Tiền bạc dồi dào, cuộc sống an khang thịnh vượng. Gia đạo hạnh phúc, yên vui.

Tháng 11: Sức khỏe tốt, tinh thần hưng phấn. Bạn có nhiều năng lượng tích cực để làm việc và chăm sóc cho gia đình.

Tháng 12: Vận khí tương đối tốt, cuộc sống ấm no. Công việc làm ăn hành thông, có nhiều cơ hội kiếm được lợi nhuận như ý.

TrendingMore

Xem thêm