Bản Windows 11 chính thức được phát hành, người dùng có thể nâng cấp miễn phí (cập nhật: 05/10)

2:28:00 AM

 Bản Windows 11 chính thức được phát hành, người dùng có thể nâng cấp miễn phí (cập nhật: 05/10)

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang tải xuống phần mềm của Windows 11 tại đây. Sau đó, bạn bấm chọn Download Now tại mục Windows 11 Installation Assistant. Lúc này một chương trình sẽ hiện ra và bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn cài đặt là được.


Sau khi cài đặt xong, thiết bị của bạn sẽ khởi động lại và vậy là xong, máy của bạn sẽ trong quá trình cài đặt lên Windows 11. Đừng lo nếu thiết bị của bạn bị đơ, giật lag nhẹ hay tự khởi động lại vài lần trong quá trình cài đặt Windows 11.

  • Cập nhật thủ công bằng file ISO của Windows 11

Tương tự như cách bên trên, các bạn vẫn sẽ truy cập vào trang tải xuống phần mềm của Windows 11 và tải xuống hai mục như ảnh bên dưới. Tại đây bạn sẽ có thể tải file ISO chính thức của Windows 11 và công cụ Windows 11 Installation Media Creation Tool. Sau đó các bạn chạy phần mềm lên Windows 11 Installation Media Creation Tool và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, các bạn cần phải chuẩn bị một USB trống cho việc này, tốt nhất là nên format lại ổ USB đó.


Mặc dù vậy thì mình khuyến khích các bạn không nên thử cách này nếu như bạn chưa từng cập nhật Windows qua file ISO. Bởi vì nếu như bạn làm không đúng cách thì chiếc máy tính của bạn có thể sẽ gặp lỗi.

TrendingMore

Xem thêm