Ý nghĩa lá bài VI. THE LOVERS trong Tarot - Tìm hiểu bói bài Tarot - Xem bói Tarot

11:38:00 PM

 Ý nghĩa lá bài VI. THE LOVERS trong Tarot - Tìm hiểu bói bài Tarot - Xem bói Tarot


VI – The Lovers

Mối Quan Hệ

Bản Năng Giới Tính

Niềm Tin Cá Nhân

Giá Trị

Trong Hành Động

Liên quan đến người khác

Thiết lập gắn kết

Cảm thấy được yêu thương

Tạo nên sự kết hợp hoặc tiến tới hôn nhân

Tìm thấy sự tương hợp

Thông cảm với người khác

Đến gần nhau hơn

Thiết lập mối liên hệ

Trở nên gần gũi

Trở nên quyến rũ

Tìm kiếm sự hợp nhất

Trải nghiệm ham muốn

Quan hệ tình dục

Cởi mở với đối phương

Đáp lại đam mê

Cảm nhận sự hấp dẫn bởi vẻ ngoài

Rút ra năng lượng từ bên trong

Thiết lập niềm tin cá nhân

Nghi vấn những ý kiến tiếp nhận được

Xác định mình đang ở đâu

Sống đúng với con người mình

Tạo ra triết lý riêng cho bản thân

Có tiêu chuẩn cá nhân riêng

Tự mình quyết định

 Quyết định giá trị

Mắc kẹt với ham muốn

Lựa chọn giữa đúng và sai

Đối mặt với quyết định liên quan đến đạo đức

Không cho phép kết quả chứng minh quá trình

Tìm ra điều mình lưu tâm

Mô Tả Chi Tiết

The Lovers là một lá bài dễ nhớ. Tình yêu và tình dục luôn là chủ đề thu hút, và như bạn mong đợi, lá bài này tượng trưng cho cả hai. Thôi thúc hoà hợp rất mạnh mẽ và ở dạng cao nhất, làm chúng ta vượt ra khỏi bản thân. Đó là lý do vì sao thiên thần đang ban phúc cho mối liên kết giữa người đàn ông và người phụ nữ trong.

Trong một trải bài, lá bài số 6 thường tượng trưng cho tình yêu sâu đậm – động lực to lớn của con người. Mối quan hệ có thể không thiên về tình dục, mặc dù thường theo hướng đó và có thể theo hướng đó. Thường thấy hơn, The Lover còn cho thấy hai thực bị lôi cuốn mạnh mẽ để thiết lập một mối quan hệ – dù là con người, ý tưởng, bước chuyển hay các đội nhóm.

Lá bài số 6 còn tượng trưng cho những lựa chọn khó khăn trong giá trị và những nghi vấn đi cùng với nó. Trong một số trải bài, The Lovers còn cho thấy một người đàn ông bị kẹt giữa 2 người phụ nữ, một trinh trắng và một cợt nhả. Tam giác này có thể trở thành cảnh tiến thoái lưỡng nan nếu bạn đang phải chọn giữa đúng và sai.

The Lovers có thể hướng tới ngã ba bạn phải chọn giữa đạo đức và lương tâm – thời điểm bắt buộc bạn chọn một trong hai. Là bài này cũng thể hiện giá trị cá nhân của bạn, vì để đưa ra một quyết định kiểu này bạn phải hiểu rõ về bản thân. Đi theo con đường của mình có thể nghĩa là bạn phải chống lại những người đang thúc bạn đi sai đường.

Ý Nghĩa Xuôi của The Lovers

Tổng quan: Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Công việc: Bạn đang cần đưa ra quyết định. Phân tích mọi thông tin đang nắm, rồi đưa ra quyết định tốt nhất. Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy là sắp có chuyện chẳng lành xảy ra. Hãy cẩn thận khi để công việc và tình yêu lẫn lộn vào nhau; nên trước khi ra quyết định, hãy chắc chắn bạn đã rõ những yếu tố liên quan.

Tình yêu: Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Tài chính: Chuyện tình cảm quá đẹp có thể khiến bạn mất kiểm soát với chuyện tài chính. Có những thứ có thể chờ, có những thứ thì không, vậy nên hãy đảm bảo là bạn lưu tâm đúng mức và đúng lúc với vấn đề này.

Sức khoẻ: Nếu đang gặp vấn đề sức khoẻ, thì người có thể giúp bạn đang đến. Có thể là bác sỹ, y tá, nhà trị liệu tuỳ thuộc vào lựa chọn của bạn trong cuộc sống. Một lần nữa, hãy đối mặt với thách thức, nghĩ về sự am hiểu của bạn đối với tình hình hiện tại và biết ơn những gì bạn đang có, thực hiện các trị liệu/chữa lành nếu cần thiết.

Tinh thần: Một lần nữa, làm việc với một người đặc biệt, như người hướng dẫn hay người lãnh tụ có thể giúp bạn nhiều thứ trong hành trình Tinh thần. Tuy nhiên, đừng tuân theo một cách mù quáng, hãy biết đặt ra nghi vấn mọi thứ, nghe theo trái tim và linh tính mách bảo, chỉ nghe những gì hữu ích và kệ phần còn lại. Một người cầm tay dẫn lối có thể sẽ đến. Hãy nhớ câu nói của người xưa: “Khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện.”

Ý Nghĩa Ngược của The Lovers

Dẫn nhập: Kể cả bài nghịch thì The Lovers vẫn là điềm lành, đặc biệt là cho mối quan hệ yêu đường và cả mối quan hệ khác trong cuộc sống. Lá bài gắn với chòm sao Song Tử.

Tổng quan: có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Chú tâm đến linh tính của mình xem nó đang cố nói gì để phân tích, làm rõ nguyên do. Cảm xúc và cảm nhận ở đó là có lý do, đừng chối bỏ chúng.

Công việc: Có thể bạn đang thấy bị thu hút mạnh bởi một người đồng nghiệp. Việc này không xấu, chỉ là lá bài ngược cảnh giác bạn khi lẫn lộn giữa công việc và tình cảm. Hãy biết rõ bạn đang dính vào cái gì. Có khả năng bạn sẽ mất việc không? Bạn chịu được chuyện đó không? Đừng quá ngạo mạn, hãy suy nghĩ kĩ về trường hợp xấu nhất trước khi vội quyết.

Tình yêu: Dù là bài ngược thì thời gian sắp tới vẫn là phúc lành cho tình yêu của bản. Lá bài ngược đơn giản chỉ là làm gia giảm đôi chút tính trọn vẹn mà tình yêu mang lại cho bạn, hoặc cũng có thể bạn sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn và hạnh phúc hơi trễ một chút so với lá bài thuận. Hãy cứ giữ tâm thế thích cực. Đây là thời điểm để ra ngoài và gặp gỡ mọi người.

Tài chính: Bạn có vẻ như đang quá tập trung vào chuyện tình yêu mà quên đi mất những khía cạnh quan trọng khác: tình bạn, tài chính và cuộc sống cá nhân. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy hỏi. Mất kiểm soát với chuyện tài chính là sai lầm dù chuyện gì có đang diễn ra trong cuộc sống của bạn đi nữa. Đừng rời mắt khỏi những thứ bạn phải lưu tâm, dù cho bạn có đang cảm thấy “như bước trên mây” như thế nào đi nữa.

Sức khoẻ: Nếu đang có vấn đề sức khoẻ thì The Lovers nghĩa là bạn phải tập trung hoàn toàn vào vấn đề này. Hãy yêu thương bản thân. Dù sức khoẻ có đang không tốt, làm bạn đau đớn, thì nó vẫn đã cố hết sức để phục vụ bạn. Nếu cần giúp trong quá trình này hãy tìm từ bên ngoài. Lòng tự trọng và chăm lo cho bản thân là quan trọng nhất lúc này.

Tinh thần: Sự xuất hiện của lá bài The Lovers trong hình dạng nược có thể ám chỉ rằng, nếu không cẩn thận, có thể bạn sẽ yêu một vị mục sư, thầy cô hoặc giảng viên của bạn. Hãy thận trọng với những cảm xúc đang đến. Những cảm xúc kiểu này có thể ngăn bạn học hỏi mọi thứ nên học từ người đó. Nếu người thầy hay nếu người hướng dẫn đề nghị một mối quan hệ với bạn thì hãy suy nghĩ kĩ. Có thể lòng tin của bạn đang bị lợi dụng. Hãy luôn cẩn trọng

TrendingMore

Xem thêm