Xem tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2021

7:10:00 PM



🐎 Có rất nhiều thứ chi phối cuộc đời của 1 con ngựa Canh Ngọ. Nhưng thứ ảnh hưởng nhiều nhất lên cuộc đời họ lại tiềm tàng trong 2 từ “ cá tính “. 

Cái cá tính này bao hàm nhiều sự nóng nảy, lắm phần ngang tàng. Đôi khi hơi cùn, cố chấp và bảo thủ. 

Đôi khi rất nhất là bét, rất sồn sồn chẳng thể kiềm chế. Cái cá tính mạnh mẽ, thiếu suy tính sâu xa, thiếu lí trí dẫn dắt này của Canh Ngọ sẽ khiến đường dễ thì họ lại không đi, đường khó thì họ lại đâm vào. Đường thẳng thì họ lại không chọn, đường vòng quanh co thì họ lại dõi theo.

🐎 Thành thử, thành quả lắm lúc dở dang. Khả năng tiềm ẩn thật nhiều nhưng thành tựu thực tiễn thì lại ít. Nhưng được 1 chữ “ thỏa “, thỏa mãn cho vạn sự mà Canh Ngọ đã lựa chọn trong suốt những năm tháng thanh xuân của chính mình. 

Được 1 chữ “ đã “. Như 1 sự đã đời của ngày hè nóng bỏng được uống 1 ly nước mía giải khát. 

Cái “ đã “ của Canh Ngọ, chính là việc dù trong thời điểm nào, họ cũng đã lựa chọn theo đúng đường mà họ mong mỏi. Nó có thể sai ở tương lai, có thể hối hận khi nhìn lại, có thể chẳng rút ra được bài học gì từ quá khứ đã trải, nhưng ít nhất nó đúng ở hiện tại. Vẹn tròn cái suy nghĩ và mong mỏi. Hoàn mỹ cho những gì Canh Ngọ đang cháy trong từng phút sống và tồn tại.

🐎 Vậy nên gọi 1 canh ngọ thất bại, đó là cách bạn nghĩ. 

Thành tựu nhân sinh của họ có thể ít ỏi, nhưng trải nghiệm tinh thần của họ thì lại phong phú lắm thay.

Còn trong cái suy ngẫm của chính bản thân họ, hối hận có thể chỉ ấn chứa 1 phần nhỏ. Còn lại, vạn sự vốn tùy tâm, vạn điều vốn tùy tính, vạn chuyện trong đời, lo toan tính toán nhiều mà làm gì ? 

Căn bản, tiên quyết phải thỏa cho cái sự tự do, phải sảng khoái cho cái sự ngang tàng của con ngựa Canh Ngọ.. Con ngựa đậm chất lang thang nhưng không hề nhàn tản.


🐎 2020 là 1 năm không dễ dàng. Nó không dễ dàng cho rất nhiều người, không chỉ riêng bản thân Canh Ngọ. 

Tuy nhiên với sự vận hành ảnh hưởng của trời đất, chính xung với năm Canh Tý. 

Canh Ngọ có 1 năm vất vả hơn nhiều so với những gì họ toan tính. Cái họ muốn làm thì lại không thành công. Cái họ có được thì không nằm trong tính toán. 

Dang dở dở dang, thành tựu vẫn có. Nhưng nó là cái nửa vời. Có chăng thành công lớn nhất của 2020 canh tý là cuối cùng con ngựa lang thang cũng đã biết mình muốn làm gì, mình nên làm gì, mình sẽ làm gì và mình dám làm gì để thành tựu thăng hoa.

Nó cũng là năm canh chuột Canh Tý cắn Canh Ngọ tả tơi. Đi càng nhiều thì vết chân càng lắm. Vết chân càng lắm thì lỗi lầm càng khó tránh khỏi. Cũng là lúc tiểu nhân lợi dụng. Bè lũ thù ghét chỉ đợi vậy để hớn hở lao vô.

Cuộc đời của 1 Canh Ngọ, với sự thẳng tính mà họ có. Dù có trực giác tốt về những thăng trầm của nhân tâm. Họ cũng sẽ luôn dính vào những câu chuyện thị phi và mỏi mệt.

🐎Con chuột canh tý đến với con ngựa canh ngọ với muôn vàn hứa hẹn. Triệu triệu khả năng. Để lại sau lưng 1 chút thành quả. Không quá nhạt nhoà nhưng cũng không quá rõ ràng mạch lạc.

Đường canh ngọ đã đi, trong 2020 canh ngọ vẫn đi, nỗ lực vẫn có, nhưng thời thế khó xuôi nên tựu thành ít ỏi.

Tiền tài đọng lại không đáng kể, hư hao trái phải thì lại nhiều.

Nó như kiểu bị gặm nhấm. Cắn đông 1 tí, cắn tây 1 tẹo. Cuối cùng để lại 1 canh ngọ với 2 bàn tay không hẳn là trắng, những cũng chẳng có được nhiều phần.

2020 cũng là năm của những thị phi, những điều tiếng. Những đì đọt củ hành của những người bên cạnh.

Hoặc những người xa lạ chỉ rình rập chờ thời, cho 1 vụ ảnh hưởng dài lâu.

Có 30% là do bản thân hành vi chưa chuẩn mực. 70% còn lại là do bản mệnh canh ngọ thu hút những kẻ thù tiềm tảng ẩn náu nhiều khi.

Nhưng được cái, hoạ do người hại không đáng sợ. Hoạ do trời đày mới đáng lo.

Nên tập tễnh tập tễnh, từ từ thì Canh Ngọ cũng đi được đến hết năm.

Nhìn ngược nhìn xuôi nhìn trái nhìn phải, cảm thấy 1 năm mà như nửa kiếp người, 365 ngày trải đủ mỏi mệt, vất vả. Dài như 3650 ngày.

Và thậm chí ở thời điểm Canh Ngọ đang đọc những dòng chữ này, dù có đã rất rất cận kề cuối năm. Họ cũng đang mông lung chán nản 1 chút gì đấy, cho những vần xoay mỏi mệt trên đường đời.


🐎 I -  Quá Khứ Của Canh Ngọ.

Để hiểu về cái cá tính của Canh Ngọ. Đầu tiên bạn nên hiểu 1 chút về quá khứ của Canh Ngọ.

Cái bản mệnh lang thang này, ít khi được đáp ứng đủ 1 tuổi thơ đầy hoan ái.

Họ sinh ra hoặc giả thiếu tình thương và sự quan tâm từ cha mẹ. Hoặc giả hoàn cảnh đưa đẩy khiến họ gắn kết với ông bà nhiều phần hơn.

Chính sự không trọn vẹn từ thuở thiếu thời này, khiến cho cái chất bướng bỉnh của Canh Ngọ được nhen nhóm. Cũng khiến cho khao khát được vẹn toàn trong tình yêu của họ khi lớn lên được hình thành. Dẫn tới hàng loạt hiệu ứng dây chuyển cho những sự lựa chọn đầy ngang trái.

Vì bướng bỉnh mà đâm đầu vào những ngõ cụt không lối ra.

Vì yêu mà cháy, vì yêu mà lựa chọn. Vì yêu mà buông bỏ cơ hội, hết mình và hi sinh.

Để bao năm tháng thanh xuân hết mình ấy, Canh Ngọ được gì và mất gì ? 

Hay giản đơn chỉ là cho đi thật nhiều, nhận lại cả 1 bầu trời của những hoài niệm bâng khuâng.

🐎 II - Hiện Tại Của Canh Ngọ.

Người ta luôn nói, không ai đuối nước vài lần trên cùng 1 dòng sông. Cái thú vị của Canh Ngọ là họ thấm rất sâu việc ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Sau đó lại hăm hăm hở hở lao đầu vào những sự lựa chọn của bản thân.

Cái bản tính trời sinh sồn sồn, nóng vội, bất chấp tất cả. Và luôn muốn ngay và mau của Canh Ngọ lẽ dĩ nhiên là thứ khó sửa.

Nhưng giờ bản thân Canh Ngọ thay vì chỉ hùng hục phi nước đại như trâu thì cũng đã biết đôi khi dừng lại lang thang gặm cỏ bên suối.

Họ đã biết lắng nghe, đã biết định hướng, đã biết lên kế hoạch ( và gắng gượng kiên trì vài ngày để làm theo ). Dĩ nhiên cũng lắm lúc họ lại cả thèm chóng chán. Xao nhãng mà bỏ quên mục đích mình đã vạch.

Nhưng với bản tính trời sinh không chấp nhận 1 cuộc sống tầm thường, không bằng lòng với sự bình hoà nhàn tản. Canh Ngọ sẽ lại khuấy động cuộc đời mình với cái ý chí quyết tâm thành tựu lớn. Lại bước 1 chân ra ngoài mong muốn trải nghiệm muôn nơi. Lại truy cầu 1 cuộc nhân sinh mầu nhiệm đầy rực rỡ. Nơi máu sẽ đổ, mồ hôi sẽ rơi, nước mắt sẽ chảy.

Nhưng không thể vùi lấp được mong muốn " sống " đúng nghĩa chứ không đơn thuần là chỉ " tồn tại " của Canh Ngọ.

Những cái chất này dù là nhỏ, nhưng xuyên cùng với Canh Ngọ từ quá khứ cho đến hiện tại và tương lai. Kết hợp cùng cái cá tính, và đưa đến những lựa chọn " không bình thường " trong suốt những năm tháng sau này.

🐎 III - Canh Ngọ của tương lai và tương lai của Canh Ngọ.

🐎 Đầu tiên cần phải nói, 2020 là 1 năm khá nhiều rắc rối với Canh Ngọ. Nó bao gồm cả những thị phi, rắc rối pháp lí, công việc dở dang, công nợ chậm chạp. Cho đến những vấn đề sức khoẻ suy tư đau đầu rối trí.

Và phải đến tận thời điểm hết tháng 2 âm. Những tàn dư của quá khứ này mới thôi khồn còn ảnh hưởng tới Canh Ngọ. Để họ bước vào năm 2021 khởi đầu của những điều hoàn toàn mới mẻ.

1 số ít Canh Ngọ, may mắn hơn. Khi thời vận không thuận trong 2020 Canh Tý. Lại đạt được sự trọn vẹn trong đôi ba câu chuyện tình cảm. Mỹ hảo yên bề, đổi lấy bước đệm cho những thời điểm tương lai.

Dĩ nhiên, đây là số ít.

🐎 Dự  Báo 2021 Của Canh Ngọ.

Tổng Quan : con trâu là đầu cơ nghiệp là thứ ứng với Canh Ngọ trong năm 2021. Tuy nhiên dù với nam hay nữ Canh Ngọ đây cũng là 1 năm rất rất sơ khai và vô cùng khởi đầu.

Nếu bạn trông chờ đây là 1 năm mà bạn sẽ khí khái ở 4 phương, chinh chiến ở 8 hướng. Thì rất tiếc là không phải.

Nhưng nếu bạn nhìn nhận ở 1 góc độ sâu xa hơn 1 chút. Đây sẽ là năm rất rất thuận lợi cho Canh Ngọ đặt những viên gạch đầu tiên trong cuộc hành trình dựng xây lâu đài của cuộc đời.

Là 1 canh ngọ  " đúng nghĩa " tức là trong suốt hơn 30 năm qua. Bạn đã có đủ thứ trải nghiệm  nghề nghiệp. 1 canh ngọ " đúng nghĩa " có thể mai bán đồ ăn, nay bán quần áo. Ngày kia nghĩ chuyện đi buôn, ngày kìa lại thử làm văn phòng hành chính.

Hôm nay được nhiểu xả láng mà ăn tiêu. Ngày sau được ít, rón rén mà vun vén.

Tất cả những kinh nghiệm đấy của canh ngọ. Tích tụ lại, từng chút từng chút một. Dồn nén lại, từng xíu từng xíu một. Tụ tập lại 1 điểm cứng cáp và chắc chắn. Để thành nền tảng cho hạt giống mà canh ngọ gieo trong 2021 Tân sửu.

Họ sẽ ít 1 phần mơ mộng, nhiều 1 phần thực tiễn, thêm 1 phần máu lửa và kiên định ở trong tâm. Có thể nói xuyên suốt thời gian trước 2021, Canh Ngọ đang liên tục xé hàng chục trang giấy nháp về bản vẽ cuộc đời mình.

Còn từ 2021, họ sẽ thấm cái câu, 1 nghề cho chín còn hơn chín nghề.

1 ngành lên đỉnh kim tự tháp còn hơn chục ngành cứ dở dở dang dang.

Họ sẽ không còn đơn giản hoá vấn đề, không còn làm việc thiếu định hướng. Không còn phí phạm vận may, không còn uổng hoài cơ hội.

Con ngựa Canh Ngọ có thể đi sau mà đến trước. Phụ thuộc rất nhiều vào việc 2021 họ thật sự ngồi xuống, hoạch định 1 kế hoạch dài lâu kết thúc những năm tháng lang thang của đời mình.

Điểm 7,5/10. - năm bước ngoặt.

🐎 VỀ CÔNG VIỆC :

Tính thích ứng và nắm bắt xu hướng là điểm mạnh của canh ngọ. Họ dễ dàng thao tác với công nghệ mới nhất. Dễ dàng thông thạo những hướng đi tân tiến nhất. Và cũng thích áp dụng tìm tòi những con đường mới mẻ nhất.

Nếu là kinh doanh, canh ngọ là 1 vị vua vị tướng. Họ được đảm bảo thành công bởi tính cách ưa những thứ tân kì mới mẻ của mình. 

Nhược điểm và ưu điểm của họ là ở tính đi buôn không cần lãi. Thích thì bán, không thích thì không bán. Quý thì giảm giá, không quý thì trả cao hơn cũng chẳng đoái hoài.

Sự phá cách này đảm bảo uy tín trong sản phẩm và kinh doanh của canh ngọ.

Họ cũng thích đi giao lưu, thích đi tìm hiểu, có 1 gu rất riêng về sản phẩm mình làm. Và cũng là điểm mạnh để tăng tính cạnh tranh của công việc lâu dài. Cái gì mới Canh Ngọ có, cái gì lạ Canh Ngọ hay.

Nếu trong giai đoạn còn trẻ, 1 Canh Ngọ ưa tự do sẽ rất khó để theo đuổi trường kì công việc trong nhà nước / văn phòng / đoàn thể. Nhưng với sự thấm nhuần của thời gian. Canh Ngọ giờ đã hiểu tự do không có nghĩa là bừa phứa. Thoải mái không có nghĩa là không có kỉ luật kỷ cương. Nên Canh Ngọ giờ đây vẫn có thể làm trong môi trường tập thể được.

Chỉ là cái nhược điểm thẳng và thật. Làm mà không nghĩ. Nói mà không lo. Vô tâm vô mưu, vô tính vô toán vô kể lể của Canh Ngọ. Sẽ vẫn khiến họ bị hiểu lầm nhiều khi.

Năm 2021 như đã nói không phải 1 năm đột biến. Nhưng là năm của nền tảng.

Đây là năm Canh Ngọ sẽ bỏ bớt vài công việc lâu nhâu. Tập trung vào hạng mục chính, lấy nó làm cái xương sống để phát triển dài lâu.

Thay vì bán tràn lan cả nghìn sản phẩm, thì sẽ biết cái gì cần chú trọng, không ôm đồm nhiều khi.

Cũng là thời điểm canh ngọ hoàn thành sự học. Đôi ba bộ hồ sơ, đôi ba điều bằng cấp. Rồi trường kỳ theo đó mà thoả sức đi lên.

Và cũng là lúc con ngựa lang thang ngẩn ngơ nhìn mọi hướng. Tìm được phương đường mà dậm bước theo lâu.

Cho những cơ hội mà Canh Ngọ đã từng có. Cho những dang dở mà Canh Ngọ đã từng mang.

Cho những cả thèm chóng chán mà Canh Ngọ đã từng lắm.

2021 này, sẽ là điểm chung kết - điểm xuyến cho vạn điều đúc thành nhất tuyến sâu xa.

🐎 VỀ TÌNH CẢM :

Là 1 trong những bản mệnh giầu tình cảm bậc nhất và có 1 thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Hơi đáng tiếc rằng rất rất ít Canh Ngọ có được 1 câu chuyện tình cảm thuận lợi.

Chuyện tình cảm của Canh Ngọ luôn là 1 bản trường ca đầy thăng giáng. Mà trong đó nốt trầm buồn luôn nhiều hơn nốt ngọt ngào thăng hoa.

Cả cái bản trường ca tình cảm của Canh Ngọ. Có 10% là ngôn tình. 10% là hạnh ngộ. 10% là vui tươi. Còn lại 70% là của muôn vàn sự lâm li bi đát. Đau thương và đơn độc.

Trải đủ những phụ bạc lọc lừa, những đắng cay mỏi mệt. Những đáy sâu của suy tư vsf vực thẳm của chán nản.

Tất cả những nỗi đau đấy, hằn ngang dọc lên cùng cái quá khứ thiếu quan tâm của gia đình từ nhỏ của Canh Ngọ.

Nên ẩn tàng sau vẻ ngoài cá tính và bướng bỉnh. Nào ai thấu những nhọc nhằn và suy tư ?

Nhưng được cái dù có lậm và say. Yêu đậm và sâu. Canh Ngọ sẽ không bao giờ chấp nhận hay cưỡng ép bản thân ở bên cạnh người mà mình không thích. Sự thoải mái trong tâm hồn, dù đơn độc, chẳng giống với hình tượng con ngựa hoang lang thang trên đồng cỏ xanh rộng lớn, vô tự lự, thoải mái tâm tình lắm hay sao ?

Trong 2021.

Với những Canh Ngọ còn độc thân. Cung đào hoa rộng mở cho nỗi đau quá khứ sẽ được nhạt nhoà đi bởi 1 người thật sự xứng đáng để tin yêu. Bạn có thể 30% chuyên chú vào sự nghiệp. Nhưng 70% còn lại hãy mở lòng mình ra. Đừng quá phán xét hay chê người nọ hãm người kia phế. Bạn sẽ nhận ra vẻ đẹp của 1 con người cần nhiều thời gian để đoán định hơn 1 2 hành vi vô chủ đích, tình cờ ngẫu nhiên.

Với những Canh Ngọ từng chia li và đổ vỡ. Đừng để suy tư làm mòn đi cái ngông cuồng và tự tin mà bạn đã có. Cái độc lập về tư duy, tự cường về tâm tính mà bạn đã từng duy trì. Hãy cứ rộng lòng mà tin tưởng, thoải mái mà tin yêu. Duyên số cũng sẽ đẩy đưa cho canh ngọ gặp gỡ, 1 nửa rạn nứt giống như mình. Để ghép lại thành 1 mảnh trọn vẹn thương yêu.

Với canh ngọ đang trong câu chuyện tình cảm. Đừng nghiêm trọng hoá vấn đề, đừng trầm trọng hoá chuyện nhỏ.

Hoan hỉ mà chờ tin vui. Thoáng tâm mà chờ tin tốt.

Cỏ luôn có vẻ xanh hơn ở phía bên kia sườn đồi. Nhưng có đôi khi chính bãi cỏ mà canh ngọ đang ở, mới là bãi cỏ đậm chất rực màu của sự xanh xinh. ^^

Nên đừng so sánh quá nhiều. Bằng lòng 1 chút, vun vén 1 tẹo, chấp nhận 1 xíu. Dễ mình dễ người. Dễ nhà dễ đời. 


🐴 Về Vận Hạn - Các Mối Quan Hệ - Sức Khoẻ.

Quý nhân phù trợ : có. Hợp tác công việc mới tốt.

Cung con cái : mở. Dễ đậu tháng 1 và tháng 9 âm.

Cung tài lộc : hao. Không tích luỹ được. Cần cẩn trọng chú ý chi tiêu. Tránh không ham đầu tư hoặc tiêu pha hoang phí.

Sức khoẻ : kém. Cần xem lại giờ ngủ và chế độ sinh dưỡng. Tránh chủ quan, ham vui, cả nể mà không từ chối.

Thị phi : có. Kiện tụngn: có. Cần ràng buộc chặt chẽ về mặt pháp lí, pháp luật. Hoặc giả mắt điếc tai ngơ. Việc ta ta làm, việc chúng tiểu nhân chúng tiểu nhân làm.

Tháng tốt khởi sự công việc : tháng 1 âm tháng 5 âm tháng 9 âm

Về Quan hệ bạn bè : rơi rụng vài người. Sàng lọc vài sự thân. Nhưng cũng nhận thêm vài sự mới. Duyên tận thì sẽ tan vậy nên chớ có quá nhiều ưu phiền.

🐴 LỜI KHUYÊN TỔNG QUAN.

con ngựa canh ngọ  1 khi đã phi thì rất khó để kìm cương lại. Rất khó để quay đầu lại. Rất khó để thay đổi những việc bản thân mình đã muốn mong.

Con ngựa này không thiếu sự nuối tiếc, không thiếu điều hối hận. Phải trải qua những chán nản những bồi hồi, những mộng ước gắn liền với 2 chữ " giá như " và " biết trước thì..."

Tuy nhiên người khác học hỏi từ sự sai.

Canh ngọ sai 1 lần, sai 2 lần, sai 3 lần, họ vẫn lại có thể sai tiếp.

Vì canh ngọ là thế, chẳng nhớ lâu, chẳng suy lắm, chẳng quá lưu tâm bài học của cuộc đời.

Họ như ánh mặt trời chói chang và cháy bỏng.

Hôm nay mưa phùn, ngày mai lại rực rỡ.

Hôm nay thấy hối hận, ngày mai lại hối hả cho sự lựa chọn mới của bản thân.

Vậy nên đôi khi trên con đường đời, canh ngọ cần dừng lại, dừng lại để ngẫm, dừng lại để suy, dừng lại để định hướng. Kẻo bản thân họ cứ mãi lạc lối lạc đường.

🐴 ngựa là số ít những con vật không thể đi lùi. Vậy nên cuộc đời của canh ngọ sẽ luôn tiến mà bất thoái. 

Không nhìn lại, chẳng âu lo, không quan tâm quá khứ, chẳng sợ đau hiện tại.

Cái canh ngọ muốn, hãy cứ ấp ủ mà làm.

Cái canh ngọ cần, hãy cứ mưu toan mà cháy.

Lại hết mình làm con ngựa bất kham. Lại điên cuồng làm con ngựa lao theo đích mình muốn.

Để 2021 khi canh ngọ 1 mai nhìn lại, sẽ thấy cảm ơn đời. Mình đã cháy bỏng. Đặt được viên gạch đầu tiên trên toà lâu đài thành công của cuộc đời.

Thiên An !

TrendingMore

Xem thêm