Tuổi canh ngọ năm 2020 - Đọc và ghi nhớ để nhắc mình tốt lên mỗi ngày

9:15:00 AM


Cho canh ngọ đang phát triển sự nghiệp

Nếu bạn nghĩ 1 công việc là thú vị. Không có vấn đề gì khác là quan trọng cả. Không cần sợ sệt hay lo lắng, nghi vấn hay tự hỏi quá nhiều.
Nếu bạn thấy 1 con đường đi là thú vị. Bám lấy nó, kiên trì lấy nó, dài kì với nó, chiến cùng với nó.
Đừng để người ngoài lời ra tiếng vào, đừng để cảm nhận người khác ảnh hưởng tới suy nghĩ của bạn.
Nếu bạn thấy 1 con đường ngược với số đông. Thì hãy nhớ, số đông không sống cho bạn. Hạnh phúc của bạn là thuộc về số ít. Truy cầu lấy nó mà thành tựu thành công.
Không cần để tâm lời thiên hạ nói, chẳng cần chú ý mắt thiên hạ nhìn.
Như chim sẻ sao hiểu được chí của đại bàng. Tự bản thân mình quyết định hướng mà mình muốn theo.
Chia sẻ với 1 2 người tri kỷ tâm giao, lắng nghe lời khuyên của họ để xây dựng.
Lên 1 kế hoạch, lập 1 thời gian biểu. Dù muốn dù không, dù còn thích hay đang chán, bám lấy nó đến cuối tận cùng và thành tựu với nó ở đỉnh vinh hoa

Cho canh ngọ đang phân vân mình không đủ khả năng.

Học và hành. Hỏi và học.
Hãy nâng cao trình độ của bản thân, sao cho xứng tầm thành công mình mong muốn.
Bạn muốn giàu, bạn muốn phú quý, bạn muốn 1 cuộc sống ở đỉnh danh vọng. Nhiều người muốn như bạn.
Song song với nó, bạn không muốn phụ thuộc, không muốn phải luồn cúi, không muốn phải nhìn mặt người khác mà quyết việc của bản thân. Cũng nhiều người muốn như bạn.
Muốn mà để đó, mãi mãi chỉ là ảo mộng trong mơ. Muốn là để làm để thực hiện. Ước để truy cầu để theo đuổi đến tận cùng đường hướng.
Vậy nên hãy chuẩn bị, ta không chấp nhận 1 cuộc sống tầm thường nơi nhân thế, thì ta cũng phải là kẻ tài giỏi với tầm tri thức nhận thức ở đỉnh trên cao.
Hãy học hỏi và nâng tầm kiến thức trình độ của bản thân.
Hãy xốc lại cái dự định về ngoại ngữ hay make up trang điểm làm đẹp nghề ngỗng gì đó.
Tìm lấy 1 sở thích, biến nó thành đam mê. Từ cái đam mê đó cho nó chuyển mình thành cần câu cơm. Hoặc đơn giản là kiến thức bản thân đang bổ trợ cho công việc sau này.

Cho canh ngọ hiểu chút về sự yêu. Hiểu chút về việc dở dang trong định hướng.

Đầu tiên hãy tự sỉ vả bản thân 1 chút. Bao năm rồi bạn đã lãng phí vận may. Bao năm qua bạn cứ sồn sồn lên rồi uổng hoài cơ hội ? Lãng phí quá phải không ?
Tiếp theo hãy tặc lưỡi 1 cái. Vạn sự xảy ra có lí do riêng của nó. Không thành tức là không thành, nuối tiếc hay ân hận chẳng khiến mọi chuyện đảo ngược lại được đâu.
Và tiếp tới, giữ lấy cái suy nghĩ đấy. Làm động lực mà tận dụng từng chút vận may nhỏ giọt của 2020, nắm bắt từng chút cơ hội dù là cửa ngách trong năm canh tý. Để phát huy hết khả năng của bản thân mà thành tựu thành công vào thân viên mãn.
Nam nữ canh ngọ luôn nổi bật với sự lạc quan và hoà đồng với thế giới xung quanh.
Nhưng thực tế họ không thể hiện sự muộn phiền trong tâm ra nét mặt bên ngoài của mình.
Càng cười nhiều càng nói lắm càng tỏ vẻ ổn thoả thì càng nhiều biến động thăng trầm mỏi mệt ở trong tâm.
Trong căn mệnh của Canh Ngọ ẩn chứa sự mạnh mẽ, yếu tố tinh thần cương mãnh. Hoạt bát và dám trải nghiệm. Nên thực tế đây là bản mệnh rất thu hút người khác giới.
Đường tình duyên rộng mở với vô vàn những lựa chọn.
Nhưng rồi tính vội vàng, sự thiếu nhẫn nại, hấp tấp và thỉnh thoảng bồng bột bộc phát khiến các cuộc tình của canh ngọ thường khởi đầu mộng mơ mà kết thúc ở lưng chừng núi.
Sự tự trọng trong tình cảm của canh ngọ cũng là 1 nét đẹp. Không phủ lên quan hệ những bí mật, không giấu diếm những suy nghĩ của bản thân.
Chỉ là 1 canh ngọ độc thân đang dần đánh mất sự chủ động trong tâm tính.
Cần phải chủ động hơn 1 chút, xông xáo hơn 1 tẹo. Bạn đang hơi lười yêu. Thậm chí muốn cắt bỏ khâu tán tỉnh mà nhẩy luôn vào việc hẹn ước trăm năm.
Mọi thứ đều có quy trình để đến đích. Hãy mở lòng mình ra, bước chân mình tới, tìm hiểu người mình thích. Cho người mới 1 cơ hội không phải cũng là đang cho chính bản thân mình 1 cơ hội hay sao ?

Cho canh ngọ đã có tình yêu hay đang phát triển hôn nhân.

Với canh ngọ đang yêu, hãy nhớ kiên trì với người đáng để kiên trì. Nếu không, đừng bướng bỉnh. Đừng lảng tránh sự thật mà hãy chịu trách nhiệm với quyết định dài lâu của cuộc đời.

Đừng ngại nếu bạn phải chia ly và bắt đầu làm lại.
Canh ngọ từng sống với suy nghĩ, có thì có cho tử tế mà không có thì thôi, vậy mà giờ đã quên mất rồi hay sao ?
Với canh ngọ đang trong hôn nhân, không ai sinh ra đã là hoàn hảo hay hoà hợp 100% cả.
Hãy bao dung nhau hơn 1 chút, hãy nhìn xa hơn 1 tẹo. Hãy hiểu để giảm cân thì phải giảm ăn. Để khoẻ lâu thì phải tập luyện.
Để hôn nhân hạnh phúc, đôi lúc ta cần mài mòn những góc cạnh của bản thân
Cầu tiến hơn, cầu thị hơn, bớt bốc đồng bùng phát nóng nảy hơn.
Nhớ tại sao ta lại yêu, tại sao ta lại cùng sánh bước. Chân thành cùng chân ái, nhẹ bước cùng chia sẻ yêu thương.

Cho tập thể canh ngọ 1990
1 cuộc sống tự do tự tại. Như con ngựa lang thang trên cánh đồng bao la rộng lớn. Được làm điều mình muốn, được theo đuổi điều mình mê, được chìm đắm trong những mối quan hệ mình vui tươi quen thuộc.
Là cuộc sống mà canh ngọ truy cầu.
1 cuộc sống độc lập, 1 sự tự chủ và tự lập không phụ thuộc ai trong tài chính. 1 mong muốn không phải nhìn mặt người khác mà sống, không phải đoán ý người khác mà tỏ vẻ
1 sự tự tin mình có thể làm nên tất cả. Có chí thì sỏi đá cũng thành cơm.
Là những điều hay ho mà bản thân canh ngọ từng có.
Dẫu biết cuộc đời có nhiều bể dâu, dẫu biết thế gian còn nhiều biến động. Nhưng thẳm sâu trong tâm trí canh ngọ luôn không muốn sống 1 cuộc sống tầm thường. Luôn háo thắng và hiếu thắng. Luôn máu me và muốn chiến đấu. Không muốn làm 1 bóng mờ nhạt nhoà ảm đạm nơi nhân thế. Không muốn để những truyền thống giáo điều trói chặt lại tư tưởng của bản thân.
2020 này hãy để hành thổ của canh ngọ có sự cộng dồn. Để ổn định để vững chắc, để cứng rắn để kiên cường. Lưỡng thổ thành sơn, lưỡng thổ thành đường. Con đường lớn rộng mở và dài lâu.
2020 này con chuột canh tý sẽ thách thức, sẽ trêu ngươi, sẽ bày ra lắm trò để xem canh ngọ có bao phần kiên nhẫn. Liệu có mãi cứ kiên trì kiên tâm đến tận cuối cùng.
Khó khăn sẽ có nhưng không phải kiểu khó khiến canh ngọ gục ngã. Mà là kiểu khó để canh ngọ vượt qua rồi và trưởng thành lên.
Nó sẽ là 1 năm đáng để mong chờ nếu bạn muốn 1 cuộc đời đầy sôi động, muốn tài năng được lớn mạnh qua những thử thách chông gai
 Nam 1990 hãy nhớ trong thời điểm sao thái bạch chiếu của 2020, đừng giữ tiền mặt trong người. Nếu muốn tiết kiệm, đổi thành vàng đổi thành sổ, gửi gắm người mình yêu thương ( cần thận bị mẹ thiến mất thì cũng không khác thái bạch quét là mấy  )
Bạn có thể tái đầu tư, có thể mua xe đổi cộ, hoặc làm mảnh đất, sửa sang nhà cửa. Cứ xài tiền thì né được hạn của 2020
 Nữ 1990 hãy nhớ, thái âm của 2020 là 1 ngôi sao đẹp. Rất đẹp. Nó là cát tinh chủ đạo về may mắn, tài lộc, danh lợi, hỷ sự.
Khi Thái Âm chiếu mệnh thường có cơ hội bội thu về tài lộc. Làm việc gì cũng được suôn sẻ, có người giúp đỡ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp.
Canh ngọ độc thân  sẽ có cung đào hoa rộng mở, có thể kết hôn ở năm này. Danh lợi lưỡng toàn. Hay sinh con cũng tốt.
Đặc biệt đẹp ở các tháng từ 1 đến 8. Rực rỡ vô cùng ở tháng 9. Nên phải tập trung các dự định của mình càng sớm lại càng hay.
Nguồn: Anh Tấm

TrendingMore

Xem thêm