Tử vi tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 năm 2019

9:40:00 AM

Tử vi tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 trong năm 2019 này
Nam mạng bị sao La Hầu chiếu mệnh, nữ mệnh bị sao kế đô chiếu mệnh, tuổi thân gặp năm hợi, xung chéo. Năm nay là năm đại hạn của người sinh năm 1992
Nhâm Thân bản mệnh kiếm phong kim, họ tiềm ẩn những khả năng không phải ai cũng có. Người Nhâm Thân 1992 có khả năng nhìn nhận cái đẹp, nhanh nhẹn, tuy nhiên liên quan đến khả năng tính toán thì không ưu việt. Nhâm Thân tiềm ẩn khả năng hơn bất kỳ ai, tuy nhiên lại gặp trắc trở hơn bất kỳ ai, sự vất vả này là sự trui rèn bản thân mà số phận ban cho họ. Vậy nên tuổi Nhâm Thân rất là kiên cường, cứ gục ngã thì lại đứng lên. Cứ thất bại rồi lại làm lại. Có tuyệt vọng rồi lại lạc quan. Có cả một trời ngang dọc tổn thương, thế nhưng ẩn sau đó vẫn là nụ cười ẩn trên môi.

Tử vi tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 năm 2019
Tử vi tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 năm 2019
Tổng quan tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992:
Nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 bị sao La Hầu chiếu mạng, sao này là sao xấu nặng nhất của nam mệnh
Nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992 bị sao Kế Đô chiếu mạng, sao này là sao xấu nặng nhất của nữ mệnh.
Tuổi Thân gặp năm Hợi trong bộ tứ hành xung là xung chéo, hạn tam tai năm nay không có.
Mệnh Kim của năm sinh 1992 thắng hành Mộc của năm 2019, đây là cơ hội duy nhất của Nhâm Thân
Mệnh Kiếm Phong Kim cần là 1 thanh kiếm để chặt phá mọi chướng ngại vật trên hành trình


Công việc tài chính của tuổi Nhâm Thân năm 2019
Sự trắc trở là điều không thể tránh khỏi, công việc thì không hanh thông, hàng hóa thì bị chậm, buôn bán kém, môi trường làm việc xung quanh bị đố kị, ghen ghét, gièm pha. Đây là thời điểm Nhâm Thân nên đi vào tư thế phòng thủ, chỉ nên làm những gì quen thuộc, bình tĩnh và đón nhận.Khi biết trước vận hạn và sự trắc trở ta sẽ chuẩn bị được tinh thần phòng bị tốt chứ không bị trở tay không kịp. Trong năm nay hạn chế ký kết hợp đồng, đây là thời điểm Nhâm Thân nên tăng cường học hỏi, xác định rõ, con đường mà mình mong muốn.
Nghĩ xem bản thân cần mong muốn làm gì, trở thành người như thế nào, muốn công việc ra sao
Nghĩ không phải để đó mà để tìm lại con người cũ, có một định hướng mới, để qua cái vận hạn 2019 thì nắm bắt mà phát triển đi lên.




Tiền Bạc của tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 trong 2019
Đặc trưng của năm hạn là sự hao tiền tốn của. Tiền không giữ được , không tiêu thì cũng không giữ được như  phải bị mất tiền vào các việc ví dụ hỏng xe , đau ốm ...Của đi thay người. Chủ động chi ra thay để tránh gặp các vận xui ập đến
Nên tiêu tiền trong các tháng 1 và tháng 7 âm ( 2 tháng xấu nhất ).
Chỉ nên tự thưởng việc mua sắm mà không nên tự thưởng việc du lịch – tránh tai nạn / mất tiền oan mua bực vào người không đáng có

Sức Khỏe của tuổi Nhâm Thân 1992 trong năm 2019 
Sức khoẻ chủ yếu là các bệnh về mắt ( nhẹ ). Bệnh dạ dày tiêu hoá ( nhẹ ). Bệnh xương khớp (nhẹ). Tăng trưởng cân nặng không mong muốn (hay còn gọi là béo phì). Nữ cần chú ý khi đến tháng vẫn sẽ đau dữ dội, mất máu nhiều, trái tính trái nết ( có thể kết hợp thuốc ).
Cung con cái của nhâm thân trong 2019 rất vượng. Nếu không muốn có con vì lo ngại khắc tuổi. Nếu chưa muốn có con vì còn đang muốn thư thả tận hương cuộc sống. Hãy tự tiết chế

Phương diện tình cảm  của Nhâm Thân 1992 năm 2019
Khi các cửa cung may mắn, tài lộc, sự nghiệp khép hờ thì cũng đồng nghĩa với việc cửa cung tình cảm của nhâm thân sẽ mở dần ra. Đây được coi như một điểm sáng ít ỏi trong mệnh của nhâm thân trong năm 2019 này.

Tuy nhiên do sao Kế Đô, La Hầu sẽ làm ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ, tính trực quan cũng như khả năng điều khiển cảm xúc của Nhâm Thân. Vậy nên Nhâm Thân cần tránh việc vì cái tôi quá cao, cái đầu quá cứng mà bỏ lỡ cơ hội khi cung đào hoa nở rộ.

Với các nhâm thân đã có gia đình
Hạn chế sự xung đột, khắc khẩu cãi vã không đáng có. Dễ dẫn tới tình cảm đi xuống, quan hệ rạn nứt vì những lí do trời ơi. Tuy nhiên năm nay vẫn được xác định là một năm thăng hoa trong chuyện tình cảm. Vậy nên cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần tránh khắc khẩu, trút những âu lo mệt mỏi lên người bạn đời đã là một sự thành công.


Với các nhâm thân đang có người yêu
Rất dễ xẩy ra sự rạn nứt. Khác với việc đã gắn kết thành gia đình. Khi còn yêu người ta dễ ép nhau vào tình huống tréo ngoe. Khi cái tôi quá cao, thách thức nhau, không cho nhau con đường lùi. Vậy nên nếu có dự định đưa ra sự kết thúc trong mối quan hệ tình cảm. Hãy luôn nghĩ kĩ ” liệu có đáng hay không ”

Với các nhâm thân còn độc thân
Cung tình cảm, cung đào hoa đều mở. Đây là thời điểm nhâm thân dễ gặp được người trong mệnh của mình. Hãy mở lòng ra, đừng sợ quá khứ, đừng sợ bị phụ, đừng sợ bị lừa. Hãy cho ng khác một cơ hội cũng chính là cho bản thân mình 1 cơ hội. Hãy hạn chế bất cần, hạn chế suy nghĩ ” sao làm quen mình toàn đứa hãm thế nhỉ “. Cần lâu hơn một lần gặp để hiểu được một con người đấy nhâm thân.


Và cái gì đã qua thì hãy để nó qua.  Đừng hoài niệm quá khứ, đừng nhớ mãi những niềm đau. Duyên đã hết, nợ đã trả. Từ giờ ta sống cho riêng ta.


Vận Hạn Năm 2019 Của Nhâm Thân 1992
Hạn xe cộ : có – không nên hớn hở nghe nhạc khi đi xe ( chú ý tháng 1 tháng 4 tháng 7 tháng 10 âm )
Hạn thị phi : quanh năm – nghe mãi cũng nhàm
Hạn hư hao tiền tài : có – nên chủ động chi ra
Hạn bất đắc kì tử : hiếm
Hạn tù tội : cẩn thận bút sa gà chết. 


TrendingMore

Xem thêm