Cafe Vintage quán cafe cổ điển tại hà nội

8:48:00 AM

Cafe Vintage quán cafe cổ điển tại hà nội
Cafe Vintage
Nằm trong con phố nhỏ Hạ Hồi, La Petit là khoảng không gian lắng đọng dành cho những ai ưa thích sự yên tĩnh, riêng tư. Đây cũng là một trong những quán cafe tiên phong cho mô hình cafe nhỏ xinh theo phong cách cổ điển ở Hà Nội.
Nếu có một ngày bạn muốn “trốn” mình khỏi cái ồn ào, vội vã của Hà Nội, muốn được thả mình thư giãn trong bầu không khí ấm cúng, chọn cho mình một góc riêng kín đáo để đọc sách hay nghe nhạc thì La Petit sẽ là một nơi rất thích hợp.

Một căn nhà nhỏ xinh được bày biện ngăn nắp và chia thành từng không gian riêng biệt dành cho các sở thích khác nhau. Qua khung cửa sổ lớn, tầng 1 là nơi bạn tự do ngắm cảnh đường phố. Với tầng 2, bạn vừa có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè trong căn phòng ngồi bệt hay làm việc và đọc sách tại một căn phòng khác với bộ bàn ghe cafe gỗ xinh xắn.


La petit là quán cafe sách mang phong cách kiến trúc Pháp rõ rệt, rất tinh tế và lãng mạn. Trên cái phông nền hoài cổ là lạ này, quán là địa điểm được nhiều cặp đôi chọn làm background cho bộ ảnh cưới kỷ niệm tình yêu của mình.

TrendingMore

Xem thêm