“Xác ướp người ngoài hành tinh” được công bố tại Quốc hội Mexico; tranh cãi lớn xung quanh tính xác thực của “khoa học”

3:21:00 AM

 Chính trong phòng khám của một phòng khám nhỏ ở Mexico City, anh đã “gặp phải điều chưa biết”. Họ đã chạm mặt trực tiếp với một vật thể được cho là "xác ướp ngoài hành tinh" gây chấn động thế giới khi nó được công bố tại phiên điều trần công khai ở Quốc hội Mexico tổ chức vào tháng 9 năm 2023. Khi nhìn vào bối cảnh của vụ bê bối xác ướp, chúng ta nhận thấy nhiều đặc điểm khác nhau của con người.


Đầu tháng 3, một khu văn phòng nằm ở phía tây trung tâm Thành phố Mexico. "Xin đừng tiết lộ địa điểm chính xác." Martin Achillica (58 tuổi), người điều hành phòng khám, nhắc nhở chúng tôi. Do có nguy cơ bị trộm cắp hoặc bị đe dọa nên vị trí nhà kho nơi lưu giữ xác ướp sẽ không được công khai. Ông Achirika đeo khẩu trang và găng tay cao su dẫn bạn vào phòng thi. Cuối cùng cũng đến lúc mở sách. Achirika vén tấm vải xanh phủ giường trong phòng khám lên và tìm thấy một xác ướp trông giống như phiên bản thu nhỏ của bộ phim ET.

 Chiều dài cơ thể khoảng 60 cm. Bề mặt của nó được bao phủ bởi một chất giống như bột màu trắng, nó có ba ngón tay và ngón chân, với một bàn tay phải và hầu hết các ngón chân bị mất. Người ta cho rằng nó đã được phát hiện cùng với 10 đến 12 hình tượng khác trong một hang động gần Nazca, Peru, nơi nổi tiếng với những hình vẽ trên đá. Hai thi thể được gửi đến Mexico, nơi cuộc điều tra cho thấy não và các cơ quan đều khô, và xác ướp, được cho là một phụ nữ, có ba vật thể giống quả trứng trong vùng bụng. Ông Achirika nói sau khi giải thích một lúc. 

``Chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới, nhưng chỉ có Reuters và một đài truyền hình Nhật Bản đưa ra sự thật, vì vậy đây là công ty thứ ba làm như vậy.'' 70) là một trong hai công bố. Mausan đưa ra khẳng định từ văn phòng công ty của mình. ''Theo kết quả chụp X-quang, chụp CT, xét nghiệm DNA và xác định niên đại bằng carbon phóng xạ được thực hiện tại các trường đại học và viện nghiên cứu ở Mexico, Peru và Canada, chúng tôi tin chắc rằng đây là xác người ngoài hành tinh từ 1.000 đến 1.400 năm trước.' ' Ông Mausan đã vận động các thành viên có ảnh hưởng của đảng cầm quyền "Phong trào Phục hưng Quốc gia" để biến điều này thành hiện thực. Truyền thông khắp thế giới đưa tin về xác ướp đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

TrendingMore

Xem thêm