Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi, sinh năm 1983 nữ mạng năm 2023

1:28:00 AM

 Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi, sinh năm 1983 nữ mạng năm 2023 

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay, bản mệnh sao Thổ Tú chiếu mệnh, chủ về thị phi trên chốn quan trường. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn sàng cho mọi công việc, có trách nhiệm và tâm huyết thì sẽ đạt kết quả như ý.

2. Tài chính

Theo tử vi 2023 tuổi Hợi, năm nay tài chính của nữ mạng Quý Hợi 1983 ổn định, dồi dào nhờ ảnh hưởng của vận niên Kê Hồi Viên. Tuy nhiên lại gặp hạn Diêm Vương, mọi việc nên kiên nhẫn chờ thời cơ tốt hơn, không nên quá liều lĩnh, bảo vệ tốt tài sản hiện có.

3. Tình duyên, gia đạo

Vào năm Quý Mão, gia đình nữ Quý Hợi 1983 chịu ảnh hưởng của sao Thổ Tú nên vào các tháng 4, tháng 8 âm lịch cần giữ hòa khí. Bản mệnh cần để ý chăm lo chu toàn hơn những việc quan trọng trong gia đình, không nên nói năng tùy tiện để tránh xung đột không đáng có.

4. Sức khỏe

Sức khỏe của nữ Quý Hợi trong năm 2023 cần chú ý đến các bệnh về khí huyết, đau mắt, chóng mặt do ảnh hưởng của hạn Huỳnh Tuyền gây ra. Nữ Quý Hợi hãy lập ra cho mình kế hoạch ăn uống và ngủ nghỉ điều độ, làm những điều mình yêu thích để cuộc sống luôn luôn tươi mới và tràn đầy hứng khởi, hạnh phúc.

5. Sao chiếu mạng

Năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Quý Hợi có sao Thổ Tú chiếu mạng. Là một sao bán hung bán cát trong hệ thống 9 sao luân phiên của niên hạn, sao Thổ Tú đến với tuổi nào cũng sẽ là động lực để người tuổi đó kiên trì và nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Gặp sao này chiếu mạng, bản mệnh nên cẩn thận trong ứng xử, tránh xa kẻ tiểu nhân để đường công danh sự nghiệp được hanh thông suôn sẻ.

6. Hạn tuổi

Trong tử vi trọn đời, tuổi âm lịch của nữ tuổi Quý Hợi năm 2023 là 41 tuổi, gặp hạn Huỳnh Tuyền nên cần chú ý cẩn thận về các bệnh khí huyết, đau đầu, chóng mặt. Do đó, bản mệnh nên chú ý đến các sinh hoạt hàng ngày, không lao lực quá sức, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để có một sức khỏe tốt.

7. Tứ trụ

Thiên Hòa - Địa Hợp: Xét tử vi Quý Hợi nữ mạng 2023, năm nay công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, kinh doanh thu lợi và có nhiều lộc tiền bạc. Ngoài ra, năm nay quý nhân giúp đỡ nhiều, trong gia đình và anh em họ hàng có tin vui thêm người thêm của.

8. Vận niên

Vận niên nữ mạng Quý Hợi 2023 là Kê Hồi Viên, tức là Gà về vườn, hưởng cuộc sống no đủ và tự do tự tại. Do vậy, bản mệnh gặp vận niên này thì sẽ có nhiều tài lộc, tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc. Năm Kê Hồi Viên, nữ Quý Hợi 1983 cầu gì được đó, mọi việc thành công rực rỡ, tiền của dồi dào và dễ dàng thăng quan tiến chức.

9. Hóa giải sao hạn

Tổng quan tử vi tuổi Hợi 1983 trong năm 2023 nhìn chung là khá tốt đẹp. Tuy nhiên năm nay gặp sao Thổ Tú bán hung và hạn Toán Tận, người nữ tuổi Quý Hợi nên ăn nói nhẹ nhàng, “dĩ hòa vi quý” để mọi sự được an.

Bên cạnh đó, Quý Hợi nữ cũng có thể thực hiện nghi lễ dâng sao giải hạn vào đầu năm để cảm thấy yên tâm hơn. Điều quan trọng nhất là lòng thành tâm kính lễ, không nhất thiết phải sắm sửa quá xa hoa lãng phí.

TrendingMore

Xem thêm