Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý, sinh năm 1984 nữ mạng năm 2023

10:27:00 PM

 Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý, sinh năm 1984 nữ mạng năm 2023 

1. Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp trong năm 2023 của quý nữ lên như “diều gặp gió”. Người làm văn phòng sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, con đường công danh rộng mở. Người làm ăn kinh doanh liên tiếp đón nhận nhiều tài lộc, thu về nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Song, bản mệnh không nên quá chủ quan, phải biết trân quý từng cơ hội được đưa đến. Tránh thấy lợi trước mắt mà theo hướng phát triển, làm ăn không minh bạch.

2. Tài chính

Công việc tiến triển thuận lợi phần nào giúp phương diện tài chính khởi sắc đáng kể so với năm Nhâm Dần. Có thể nói, năm này đương số gần như không cần phải quá bận tâm đến vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, nếu mệnh chủ muốn có cho mình một khoản dư lớn thì phải biết cách tích luỹ, tránh tiêu xài hoang phí vì những nhu cầu không cần thiết.

3. Tình duyên, gia đạo

Bước sang năm Quý Mão, tình cảm nữ Giáp Tý 1984 sẽ thêm phần thăng hoa. Sự cảm thông và yêu thương sẽ giúp hai người luôn ở trên bến bờ hạnh phúc.

Năm này, nữ mệnh chủ cần học cách phân bổ thời gian sống hợp lý hơn. Dẫu biết rằng, quý cô cố gắng và nỗ lực không ngừng trong công việc cũng chỉ để những người thân yêu được sống trong sung túc. Nhưng, sự sung túc cần phải đi kèm với hạnh phúc thì mới thật sự trọn vẹn. Tốt nhất, đương số nên hạn chế tối đa mang việc về nhà. Thay vào đó, hãy dành thời gian sẻ chia, thư giãn và vui chơi nhiều hơn bên gia đình vào những giây phút cuối ngày, cuối tuần.

4. Sức khỏe

Bước sang năm Quý Mão 2023, cơ hội nhiều kéo theo khối lượng công việc cũng nhiều. Vô hình trung mỗi ngày, thời gian mệnh chủ phải tiếp xúc với máy tính và điện thoại không ít. Lâu dần dễ khiến thị lực suy giảm, tình trạng khô mắt và mỏi mắt xuất hiện thường xuyên. Bản mệnh nên chủ động tìm hiểu và thực hành các bài tập tốt cho mắt. Song song đó, quý nữ cũng nên tập áp dụng phương pháp 20 - 20 - 20, mỗi 20 phút làm việc cho mắt nghỉ ngơi một lần.

5. Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh của người nữ sinh năm 1984 trong năm 2023 là sao phúc tinh - Thái Âm. Báo hiệu một năm vận trình cuộc sống có nhiều dấu hiệu khởi sắc như mong đợi. Công việc làm ăn có quý nhân phù trợ “thuận buồm xuôi gió”. Phương diện tài chính đón nhận nhiều cơ hội tài lộc, dự sẽ có được một khoản dư không nhỏ. Không chỉ vậy, đời sống tình cảm cũng lên hương, gia đạo trong ấm ngoài êm, đồng lòng hết mực.

6. Hạn tuổi

Trong năm Quý Mão 2023, nữ mạng tuổi Giáp Tý vướng phải hạn Tam Kheo. Người chịu chi phối của hạn này cần cẩn trọng đề phòng các nguy cơ tiềm ẩn có thể dẫn đến suy giảm thị lực. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tránh leo trèo lên cao, phòng trường hợp trượt chân dẫn đến các vấn đề không mong muốn.

7. Tứ trụ

Thiên Hòa - Địa Xung: Nữ giới tuổi Giáp Tý không nên có nhiều sự thay đổi quá lớn trong công việc vào năm này. Kiên trì chờ thời. nắm bắt cơ hội đúng lúc sẽ là cách giúp vận trình của mệnh chủ trong năm rực rỡ.

8. Vận niên

Vận niên của nữ mạng Giáp Tý sinh năm 1984 trong năm Quý Mão 2023 là Khuyển Cuồng Phong. Báo hiệu năm tới, quý nữ cần khôn khéo hơn trong việc đối nhân xử thế, tránh “tai bay vạ gió”. Ngoài ra năm này, bản mệnh cũng nên cẩn trọng hơn trong các quyết định liên quan đến việc làm ăn, kinh doanh.

9. Hóa giải sao hạn

Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao Thái Âm là sao phúc tinh. Theo quan niệm của ông bà xưa thì khi được sao này chiếu mệnh, mệnh chủ được khuyên nên cân nhắc đến việc tổ chức lễ nghênh sao để tăng thêm phúc khí. Ngoài ra, quý nữ cũng có thể tham khảo các phương pháp phong thủy khác như: Sử dụng vật phẩm phong thủy, viếng chùa ngày đầu năm để cầu bình an, hành thiện tích đức…

Luận giải lá số tử vi Giáp Tý 1984 nữ mạng theo 12 tháng trong năm 2023:

Tháng 1: Trong tháng này, bản mệnh cũng nên cân nhắc thật kỹ nếu có ý định triển khai đầu tư. Quý nữ cần cân đối sao cho hợp lý, tránh để hao hụt tiền tài.

Tháng 2: Phương diện gia đạo có một số chuyện phiền muộn không mong muốn. Những lúc này, quý bạn cần phải thật sự bình tĩnh và tìm cách xử lý khéo léo. Chỉ cần bạn bắc cầu thì mọi mâu thuẫn, hiểu lầm giữa các thành viên sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Tháng 3: Trong tháng, nữ Giáp Tý có thể gặp một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, quý nữ hãy xem đây là thử thách và cố gắng vượt qua với một tinh thần lạc quan. Sau mỗi khó khăn, bạn sẽ nhận được về cho mình không những là bài học thực tế đắt giá mà còn có cả những cơ hội mới.

Tháng 4: Phương diện cuộc sống có vận quý nhân phù trợ, mọi việc sau cùng sẽ có kết quả tốt đẹp. Song, tháng này bản mệnh nên cố gắng chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe tinh thần và thể chất.

Tháng 5: Cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định đầu tư, mở rộng kinh doanh. Tốt nhất nên chọn người đã quen biết từ trước, hợp tính, hợp tình và có uy tín cao.

Tháng 6: Khởi đầu nào cũng có khó khăn, thử thách. Nếu quý nữ kiên trì và quyết tâm thì ắt sẽ gặt được “trái ngọt” từ việc đầu tư - kinh doanh đầy mới mẻ của mình.

Tháng 7: Vận trình công việc có tiến triển mới đầy khởi sắc, hoạt động đầu tư - kinh doanh thu về được một số lợi lộc nhỏ.

Tháng 8: Tháng này chủ về bình yên và hướng về bên trong của bản thân. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để phát triển kiến thức và chuyên môn của chính mình. Đồng thời phân bổ thời gian hợp lý hơn cho các hoạt động vui chơi, trò chuyện cùng với người thân và bạn bè.

Tháng 9: Tháng này, quý bạn sẽ có nhiều cơ duyên để kết giao thêm các mối quan hệ mới mang năng lượng tích cực.

Tháng 10: Vận quý nhân trong tháng cực vượng, mọi phương diện cuộc sống đều được phù trợ tiến triển tốt đẹp. Tháng này, xuất hành đi xa sẽ mang về được nhiều lợi lộc.

Tháng 11: Tránh thay đổi công việc, đưa ra các quyết định trọng đại trong tháng.

Tháng 12: Đây là lúc mà quý bạn nên tập cách sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn. Dẫu sao, cốt lõi của đời người cũng là gia đình, có gia đình bạn ắt rồi sẽ có tất cả.

TrendingMore

Xem thêm