Xem bói tử vi tuổi Bính Dần, sinh năm 1986 nam mạng năm 2023

6:30:00 AM

 Xem bói tử vi tuổi Bính Dần, sinh năm 1986 nam mạng năm 2023 

1. Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của nam Bính Dần trên đà phát triển ổn định trong năm 2023. Con đường sự nghiệp tuy có đôi chút gập ghềnh nhưng chỉ cần mệnh chủ nỗ lực thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn. Nên coi những thử thách là cơ hội để rèn luyện, khẳng định tài năng của bản thân.

Đàn ông Bính Dần có tham vọng lớn lao, luôn hành động quyết đoán, chủ động trong công việc. Vậy nên người tuổi này thường nắm bắt được nhiều cơ hội vàng để thăng tiến trong sự nghiệp. Càng gặp nhiều khó khăn, thì tinh thần của mệnh chủ càng kiên cường, mạnh mẽ.

Thế nhưng nam tuổi Bính Dần vẫn có nhược điểm cần khắc phục để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Đó chính là sự nóng vội, độc đoán trong công việc. Mệnh chủ cần phải giữ tâm thái điềm tĩnh và học cách lắng nghe góp ý của mọi người thì mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

2. Tài chính

Tài vận của nam Bính Dần không có nhiều thay đổi lớn trong năm 2023. Nhờ có sự nghiệp vững chắc, nguồn thu nhập ổn định nên mệnh chủ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nhưng cũng không nên tiêu xài hoang phí.

Vốn là người táo bạo, nam tuổi Bính Dẫn sẵn sàng đầu tư mạo hiểm để kiếm lợi nhuận kếch xù. Thời vận của nam Bính Dần trong năm nay không vượng, nên phải cẩn trọng khi ký kết làm ăn với người khác hoặc mở rộng kinh doanh. Thay vì vội vàng mang tiền đi đầu tư thì nên lập kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu thông minh.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm 2023, nam Bính Dần nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới vợ con. Mệnh chủ nên cân bằng giữa công việc và gia đình, dù có bận đến mấy cũng nên trở về nhà ăn bữa cơm thân mật với người thân.

Theo tử vi tuổi Dần 1986, người tuổi này thường hay gặp vấn đề căng thẳng trong hôn nhân vì tính cách nóng nảy. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn nên gạt bỏ cái tôi kiêu ngạo để lắng nghe, thấu hiểu và nhường nhịn đối phương.

Nam tuổi Bính Dần có bản tính hào sảng, phóng khoáng nên là người quảng giao trong xã hội. Chỉ cần kiềm chế được sự nóng giận thì mệnh chủ sẽ tránh được những thị phi không đáng có.

4. Sức khỏe

Năm Quý Mão 2023, nam Bính Dần tuy không gặp phải bệnh tật nghiêm trọng, nhưng vẫn nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Hạn chế sử dụng các chất kích thích đồng thời thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt hơn.

Các vấn đề liên quan tới sức khỏe tinh thần cũng cần được chú ý. Các hoạt động thể thao là phương pháp tốt để giúp nam Bính Dần loại bỏ suy nghĩ tiêu cực sau những giờ làm việc căng thẳng. Đối với người ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, một chuyến du lịch cũng sẽ giúp tinh thần phấn chấn trở lại.

5. Sao chiếu mạng

Sao Thổ Tú chính là sao chiếu mệnh của nam Bính Dần trong năm Quý Mão 2023. Theo Cửu Diệu niên hạn, đây là ách tinh, chủ về thị phi, trắc trở. Càng về cuối năm thì vận xui do sao Thổ Tú gây ra càng giảm bớt, nên mệnh chủ không cần lo lắng quá mức.

Nếu nam Bính Dần 1986 muốn bắt đầu công việc quan trọng vào năm nay thì nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với gian khó. Người xưa thường có câu“Vạn sự khởi đầu nan”, những vất vả ban đầu chỉ là bài học để thử thách bản lĩnh, lòng kiên trì của mệnh chủ.

Người bị sao Thổ Tú chiếu mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội, bị kẻ tiểu nhân dèm pha. Lời khuyên giúp mệnh chủ vượt qua tai tiếng chính là “một điều nhịn bằng chín điều lành.”

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng tuổi Bính Dần 1986 sẽ có tuổi Âm là 38, ứng với hạn Ngũ Mộ trong Cửu Diệu niên hạn.

Người xưa cho rằng, hạn Ngũ Mộ có thể khiến mệnh chủ phải đau đầu về vấn đề tài chính. Để tránh bị hao tài tốn của, nam Bính Dần nên cẩn thận khi mua bán các món hàng đắt tiền, phải đảm bảo mọi giao dịch phải được lập hóa đơn, hợp đồng rõ ràng. Bên cạnh đó, mệnh chủ không nên tùy tiện cho người khác vay mượn tiền hoặc đầu tư mạo hiểm.

7. Tứ trụ

Thiên Hòa - Địa Hòa: Theo tử vi Bính Dần nam mạng 2023, mệnh chủ đôi lúc gặp phải những điều không như ý nhưng cuộc sống vẫn được ấm no, gia đạo an yên.

8. Vận niên

Vận niên của nam Bính Dần trong năm 2023 là Thử Ngộ Điền – Thử Quy Điền: Chuột gặp đồng lúa.

Đây là vận niên tốt, hứa hẹn mang đến nhiều vui vẻ, may mắn đối với tuổi Bính Dần. Công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vẹn toàn, không chỉ có cơ hội để thăng quan tiến chức mà còn được tăng lương thưởng. Thêm vào đó, gia đạo cũng hạnh phúc, vợ chồng ân ái, con cái hòa thuận.

9. Hóa giải sao hạn

Năm 2023 là quãng thời gian nam mạng tuổi Bính Dần phải chịu sự thử thách của sao Thổ Tú. Tai ách của hung tinh này có thể được hóa giải bằng lễ cúng sao giải hạn. Không phải cứ chuẩn bị lễ vật đắt tiền thì sẽ linh ứng mà quan trọng nhất là phải có tấm lòng thành kính.

Trước những rắc rối xảy ra trong cuộc sống, nam Bính Dần nên giữ vững tâm lý thì mới có thể giải quyết mọi chuyện, sự nóng nảy, vội vàng chỉ càng khiến vấn đề thêm phức tạp. Người ở hiền sẽ gặp lành, mệnh chủ càng chăm chỉ hành thiện tích đức thì càng gặp nhiều may mắn, tránh được hung họa.

Luận giải lá số tử vi Bính Dần nam mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nam mạng, khởi đầu năm mới của bạn khá may mắn, sự nghiệp và tiền tài có nhiều tiến triển tốt đẹp.

Tháng 2: Công việc thuận buồm xuôi gió, thu được lợi nhuận cao. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Tháng 3: Sự nghiệp tương đối ổn định, không có nhiều thành tựu nhưng cũng không có biến động lớn.

Tháng 4: Chăm chỉ rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe. Dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần.

Tháng 5: Cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh to tiếng cãi vã với người khác. Chủ động nhường nhịn người thân để giữ hòa khí trong gia đình.

Tháng 6: Đề phòng việc hao tài tốn của. Không nên tiêu tiền một cách hoang phí.

Tháng 7: Tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống hạnh phúc, không phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều.

Tháng 8: Gia đình đón nhận nhiều tin vui. Những dự định trong công việc được thực hiện suôn sẻ.

Tháng 9: Vợ chồng thiếu hòa khí, dễ bất đồng ý kiến, chỉ cần bạn thể hiện thái độ mềm mỏng thì có thể chuyển hung thành cát.Không nên đưa ra quyết định nóng vội trong công việc.

Tháng 10: Giữ vững tâm lý bình tĩnh, ý chí kiên định trước mọi khó khăn. Chăm chỉ làm việc thiện để cầu bình an.

Tháng 11: Vận khí lên cao, mọi vấn đề trong công việc đều được giải quyết êm thấm.

Tháng 12: Tình hình tài chính ổn định, gia đình ấm no hạnh phúc.

TrendingMore

Xem thêm