Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão, sinh năm 1999 nữ mạng năm 2023

6:26:00 AM

 Xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão, sinh năm 1999 nữ mạng năm 2023

1. Công việc, sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của nữ Kỷ Mão trong năm Quý Mão sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực. Công nhân viên chức có triển vọng được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Người làm ăn kinh doanh thì mua may bán đắt, bội thu lợi nhuận.

Phụ nữ Kỷ Mão có khí chất thanh nhã, lại có tài ăn nói duyên dáng, nên dễ tạo được thiện cảm với đồng nghiệp. Bên cạnh đó, người tuổi này còn sở hữu óc sáng tạo phong phú, luôn tích cực để ra những sáng kiến hữu ích trong công việc. Nếu mệnh chủ phát huy được những ưu điểm này thì tiền đồ sự nghiệp sẽ còn rộng mở hơn nữa trong năm 2023.

2. Tài chính

Nữ Kỷ Mão được thuận lợi về đường tiền tài trong năm Quý Mão 2023. Ngoài mức lương thưởng từ công việc chính, mệnh chủ có thể đa dạng hóa nguồn thu nhập bằng cách đầu tư sinh lời. Để tối đa hóa khả năng lợi nhuận, mệnh chủ nên tìm hiểu thị trường thật kỹ lưỡng.

Tuy có tài chính dư dả trong năm nay, nhưng nữ Kỷ Mão vẫn không nên tiêu xài hoang phí. Để đối phó với tình huống khẩn cấp, mệnh chủ nên để dành một khoản tiền tiết kiệm.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm Quý Mão 2023, vận đào hoa của nữ Kỷ Mão tương đối khởi sắc, có cơ duyên gặp được ý trung nhân của đời mình. Theo tử vi tuổi Mão, phụ nữ Kỷ Mão hiền thục, thông minh, là đối tượng theo đuổi của nhiều chàng trai. Để có được tình yêu đích thực, mệnh chủ nên lựa chọn người có tấm lòng chân thành và chung thủy.

Đối với phụ nữ đã kết hôn, cuộc sống gia đình vẫn hạnh phúc, đầm ấm, tuy đôi lúc vẫn xảy ra lục đục. Mệnh chủ hoàn toàn có thể tránh được những rắc rối này bằng cách chủ động quan tâm, săn sóc chồng con nhiều hơn.

4. Sức khỏe

Tình trạng sức khỏe của nữ Kỷ Mão tương đối ổn định trong năm Quý Mão 2023. Thế nhưng mệnh chủ không nên lơ là việc bồi bổ cơ thể để nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao thường xuyên là cần thiết để duy trì vóc dáng thon gọn

Khi đối mặt với áp lực cuộc sống, nữ Kỷ Mão nên dành thời gian thư giãn tinh thần bằng cách đọc sách, nghe nhạc, xem phim... Để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí, mệnh chủ có thể học cách thiền định.

5. Sao chiếu mạng

Nữ Kỷ Mão may mắn được phù trợ bởi sao Thái Dương trong năm Quý Mão 2023. Đây là đệ nhất cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, chủ về cuộc sống an khang thịnh vượng, phúc lộc song toàn. Nhờ có vượng khí cát lợi, những dự định quan trọng của mệnh chủ có thể được tiến hành thuận lợi, có khả năng đạt được thành công vượt cả mong đợi.

Người xưa cho rằng sao Thái Dương có bản chất là ánh sáng, chuyên phò chính diệt tà. Tức là phúc tinh này chỉ mang đến may mắn cho người lương thiện, còn đối với những kẻ xấu xa thì sẽ gây ra nhiều rắc rối. Vậy nên nữ Kỷ Mão nên sống ngay thẳng, làm ăn chân chính thì mới được hưởng phúc khí của sao Thái Dương.

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nữ mạng Kỷ Mão 25 tuổi mụ trong năm Quý Mão 2023, ứng với niên hạn Địa Võng.

Vận hạn này có thể khiến nữ Kỷ Mão gặp chuyện không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Mệnh chủ không nên sân si, so đo thiệt hơn với người khác mà dẫn đến chuyện cãi cọ thiệt thân. Khi mâu thuẫn xảy ra, mệnh chủ nên thể hiện thái độ điềm tĩnh, suy nghĩ tỉnh táo để tìm ra biện pháp giải quyết vấn đề có lợi cho cả đôi bên. Bên cạnh đó, nữ Kỷ Mão không nên để tâm tình thất thường của bản thân làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.

7. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Hòa: Theo tử vi Kỷ Mão nữ mạng 2023, mệnh chủ được lợi về đường công danh sự nghiệp, dễ có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, người tuổi này cần phải lưu tâm tới việc chăm sóc gia đình và sức khỏe của bản thân.

8. Vận niên

Vận niên của nữ Kỷ Mão trong năm 2023 là Ngưu Hồi Sơn, nghĩa là Trâu về núi.

Điềm báo này khá cát lành, hứa hẹn một cuộc sống thảnh thơi, nhàn nhã. Năm nay, nữ Kỷ Mão tuy có thể không được hưởng tài lộc dồi dào nhưng vẫn đủ ăn đủ mặc, không lo thiếu thốn.Về phương diện tình cảm, mệnh chủ nên tâm sự với đối phương nhiều hơn để hóa giải những hiểu lầm không đáng có.

9. Hóa giải sao hạn

Người xưa thường có phong tục nghênh sao tốt với mong muốn thu hút thêm nhiều may mắn đến trong cuộc sống. Trong năm Quý Mão, nữ Kỷ Mão có thể làm lễ nghênh sao Thái Dương vào ngày lành tháng tốt. Mệnh chủ không cần thiết phải tiêu tốn nhiều tiền để làm lễ cúng, mà chỉ cần chuẩn bị tươm tất tùy theo điều kiện kinh tế.

Trong những năm gặp được phúc tinh như sao Thái Dương, nữ Kỷ Mão nên chăm chỉ hành thiện tích đức để kéo dài phúc lộc. Làm việc thiện xuất phát từ cái tâm trong sáng chính là cách hiệu quả nhất để tích lũy thêm phúc đức.

Luận giải lá số tử vi Kỷ Mão nữ mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2023 nữ mạng, mệnh chủ được đón Tết sum vầy bên những người thân yêu. Đầu năm là dịp thích hợp để đi lễ chùa, làm công đức để cầu mong bình an, phúc lộc cho gia đình và bản thân.

Tháng 2: Mệnh chủ phải tốn nhiều công sức và thời gian dành cho công việc. Chuyện tình cảm không được suôn sẻ như ý.

Tháng 3: Vận đỏ thăng hoa, cuộc sống hanh thông. Công danh sự nghiệp có nhiều tiến triển tích cực.

Tháng 4: Tiền tài rủng rỉnh, gia đình được sung túc, ấm no. Vận khí của mệnh chủ trong tháng này khá tốt, nếu tiến hành đại sự thì sẽ gặt hái kết quả như ý.

Tháng 5: Mệnh chủ có sức khỏe dồi dào, tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng tích cực.

Tháng 6: Cuộc sống gia đình hạnh phúc ấm êm. Mệnh chủ có thể sẽ đón nhận nhiều tin vui.

Tháng 7: Để tránh chuyện thị phi, mệnh chủ nên thể hiện thái độ “dĩ hòa vi quý”, lựa lời ăn nói khéo léo để giải quyết mâu thuẫn với người khác.

Tháng 8: Mệnh chủ gặp bất lợi về vấn đề sức khỏe, nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Tháng 9: Mệnh chủ gặp vận đào hoa, được mãn nguyện như ý trong chuyện tình duyên. 

Tháng 10: Công việc làm ăn phất lên như diều gặp gió, tích lũy được nhiều tiền bạc, của cải..

Tháng 11: Sự nghiệp có dấu hiệu bị chững lại. Để chuyển nguy thành an, mệnh chủ nên giữ bình tĩnh để tìm ra biện pháp hữu hiệu nhất.

Tháng 12: Đề phòng chuyện gia đạo lục đục. Khi vợ chồng mâu thuẫn với nhau, cả hai không nên cãi vã to tiếng, chuyện bé xé ra to.

TrendingMore

Xem thêm