Xem bói tử vi tuổi bính tý, sinh năm 1996 nam mạng năm 2023

9:21:00 PM

Xem bói tử vi tuổi bính tý, sinh năm 1996 nam mạng năm 2023


1. Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp của nam Bính Tý không có thay đổi lớn trong năm Quý Mão 2023. Dù không đạt được thành công vang dội, nhưng mệnh chủ vẫn có thể hài lòng với những thành tựu hiện tại. Nếu muốn khởi nghiệp vào năm nay, mệnh chủ sẽ phải vượt qua khởi đầu gian khó để có được kết quả như ý.

Đàn ông tuổi Bính Tý là người năng động, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Nếu mệnh chủ cố gắng phát huy những ưu điểm này thì có thể thăng tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

2. Tài chính

Tài vận của nam Bính Tý trong năm Quý Mão 2023 ở mức trung bình. Nhờ có thu nhập ổn định, mệnh chủ vẫn có cuộc sống đầy đủ, sung túc. Để không bị rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, mệnh chủ nên chi tiêu tiết kiệm hơn.

Nếu có ý định làm ăn lớn hoặc đầu tư sinh lời trong năm nay, nam Bính Tý nên tìm hiểu thị trường kỹ lưỡng và chỉ hợp tác với người đáng tin cậy. Hãy luôn đề cao tinh thần cảnh giác với những lời dụ dỗ của kẻ gian.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm Quý Mão 2023, đường tình duyên của đàn ông độc thân tuổi Bính Tý khá hanh thông. Mệnh chủ có cơ duyên gặp được tình nhân trong mộng, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương để có được tình yêu hạnh phúc viên mãn. Theo tử vi tuổi Tý, đàn ông tuổi này sẽ luôn là người có trách nhiệm với vợ con sau khi kết hôn.

Năm 2023, nam Bính Tý đã có gia đình nên đề phòng mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng. Khi bất đồng ý kiến với người bạn đời, mệnh chủ cần bình tĩnh lắng nghe để thêm thấu hiểu và cảm thông cho vợ.

4. Sức khỏe

Trong năm Quý Mão 2023, nam Bính Tý nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Để cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, mệnh chủ nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời duy trì lối sống lành mạnh. Việc khám sức khỏe toàn diện định kỳ có thể giúp nam Bính Tý phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Những suy nghĩ tiêu cực cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để thư giãn đầu óc, mệnh chủ có thể thực hiện những sở thích của bản thân vào thời gian rảnh, chẳng hạn như du lịch, đọc sách, nghe nhạc....

5. Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh của nam Bính Tý trong năm Quý Mão 2023 là La Hầu, hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh. Trong Cửu Diệu niên hạn, đây là một trong những hung tinh mạnh, chủ về thị phi, hao tán tiền của. Có nhiều cách để tiêu trừ vận xui của sao La Hầu, nên mệnh chủ không cần phải lo sợ, hoang mang.

“Một điều nhịn bằng chín điều lành” là lời khuyên dành cho nam Bính Tý trong năm nay. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với người khác, mệnh chủ nên giữ thái độ bình tĩnh, lựa lời ăn nói dễ nghe để thuyết phục đối phương. Về phương diện tiền bạc, mệnh chủ nên tránh xa các hình thức đầu tư tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Đối với người đàn ông có vợ đang mang thai, sao La Hầu lại là cát tinh mang đến tài lộc dồi dào. Vậy nên, nếu vợ có em bé trong năm Quý Mão, nam Bính Tý sẽ có cơ may làm ăn phát đạt, mua may bán đắt.

6. Hạn tuổi

Theo tử vi trọn đời, nam mạng Bính Tý 28 tuổi âm trong năm Quý Mão, ứng với hạn Tam Kheo, vậy nên mệnh chủ nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận và đặc biệt lưu tâm đến các vấn đề về xương khớp.

Tuy rằng đàn ông tuổi Bính Tý đang ở độ tuổi tráng niên, nhưng cũng không nên cậy mạnh mà làm việc quá sức hoặc thường xuyên mang vác các vật nặng. Việc tập luyện thể thao không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng mà còn khiến hệ xương khớp trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn. Việc bổ sung thêm canxi vào chế độ ăn uống hằng ngày cũng là một phương pháp hiệu quả để phòng tránh các bệnh xương khớp.

7. Tứ trụ

Thiên Hòa  – Địa Xung: Theo tử vi Bính Tý nam mạng 2023, mệnh chủ có sự nghiệp ổn định, tài chính vững vàng. Nếu muốn thay đổi định hướng công việc thì nên suy xét cẩn thận, lập kế hoạch kỹ lưỡng.

8. Vận niên

Vận niên của nam Bính Tý trong năm 2023 là Khuyển Cuồng Phong, tức là Chó bị trúng gió.

Đây là điềm báo nhắc nhở mệnh chủ không được chủ quan về các vấn đề liên quan tới tài chính và sức khỏe của bản thân. Đức tính kiên trì và bản lĩnh mạnh mẽ sẽ giúp mệnh chủ vượt qua mọi khó khăn để tiến tới thành công trong tương lai.

9. Hóa giải sao hạn

Trong cuộc sống, người có ý chí sắt đá, tâm lý vững vàng có thể tự mình thoát khỏi mọi hoàn cảnh khó khăn. Muốn có được bản lĩnh như vậy, nam Bính Tý phải tích cực tu tâm dưỡng tính, rèn luyện bản thân. Bên cạnh đó, nếu mệnh chủ chăm chỉ hành thiện tích đức thì ắt sẽ được hưởng phúc lộc lâu bền.

Những người gặp phải hung tinh chiếu mệnh có thể xua đuổi xui xẻo bằng cách làm lễ cúng sao giải hạn. Nam Bính Tý có thể làm lễ cúng sao La Hầu, để loại bỏ những nỗi bất an, lo lắng trong năm Quý Mão 2023. Để nhận được sự phù hộ độ trì của tổ tiên và thần linh, mệnh chủ nên bày tỏ tấm lòng thành kính khi làm lễ cúng sao.

Luận giải lá số tử vi Bính Tý nam mạng theo 12 tháng trong năm 2023 như sau:

Tháng 1: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng, đầu năm là thời điểm may mắn nhất trong năm của mệnh chủ. Việc trọng đại tổ chức trong tháng này sẽ được cát lành, suôn sẻ, mang đến kết quả mãn nguyện như ý.

Tháng 2: Mệnh chủ có tinh thần làm việc hăng say, đạt được nhiều thành tích tốt, sự nghiệp thăng hoa.

Tháng 3: Gia đạo bình an, tình cảm vợ chồng thắm thiết, con cái khỏe mạnh. 

Tháng 4: Tiền tài dư dả, cuộc sống ấm no, hưng thịnh, sức khỏe sung mãn.

Tháng 5: Luôn giữ thái độ “dĩ hòa vi qúy”, không nên tranh cãi to tiếng gây ảnh hưởng xấu đến hòa khí đôi bên.

Tháng 6: Chú ý giữ gìn sức khỏe bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ, thường xuyên tập luyện thể thao.

Tháng 7: Công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, mang đến lợi nhuận dồi dào.

Tháng 8: Vận đào hoa nở rộ, người độc thân dễ có tình duyên như ý. Người đã kết hôn được tận hưởng cuộc sống gia đình đầm ấm.

Tháng 9: Không nên vội vàng ra quyết định quan trọng đối với các vấn đề liên quan tới tài chính và sự nghiệp.

Tháng 10: Khi gặp phải khó khăn, mệnh chủ nên giữ vững thái độ bình tĩnh thì sẽ tai qua nạn khỏi, chuyển hung thành cát.

Tháng 11: Sự nghiệp bình ổn trở lại. Mệnh chủ dần lấy lại tâm trạng vui vẻ, lạc quan.

Tháng 12: Đường tài vận gặp đôi chút cản trở, phải suy tính kỹ càng trước khi đầu tư hoặc góp vốn làm ăn.

TrendingMore

Xem thêm