Ý nghĩa của bộ tứ King trong Tarot - King of Pentacles - King of wands - King of swords - King of Cups - Xem bói Tarot - Tìm hiểu Tarot

10:48:00 PM

Ý nghĩa của bộ tứ King trong Tarot - King of Pentacles - King of wands - King of swords - King of Cups - Xem bói Tarot - Tìm hiểu Tarot

4 lá bài – 4 người yêu này lần lượt sẽ là:

– King of Cups: ông vua của cảm xúc, tâm lý

– King of Wands: ông vua của sự đam mê, nồng nhiệt

– King of Pentacles: ông vua của vật chất, tiền bạc

– King of Swords: ông vua của trí tuệ, logic

 King of Cups: là vị vua của cảm xúc, ông ấy sẽ cực giỏi trong việc nắm bắt tâm lý của bạn. Bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc khi có một người yêu luôn thấu hiểu, biết quan tâm, lắng nghe mình. Vấn đề của King of Cups cũng chính là vì ông có nhiều cảm xúc, mặc dù ông biết cách điều khiển, kiểm soát chúng, nhưng sự nhân từ của ông cũng khiến nhiều cô gái khác tìm đến dựa dẫm và chia sẻ. Bạn có chịu được cảnh người yêu mình có nhiều “em gái kết nghĩa, bạn gái thân thiết” hay điện thoại lúc nửa đêm tỉ tê khóc lóc, tâm sự với người yêu bạn?



Nhưng khi bạn có ý định quay lưng đi, King of Cups sẽ đánh vào tình cảm của bạn, rằng “em ơi họ chỉ là người cần anh giúp đỡ, còn em mới là số một trong lòng anh”. Và quan trọng, các ông vua không bao giờ nói suông, họ sẽ tổ chức một buổi tối lãng mạn, cùng bạn uống rượu vang dưới ánh nến, viết cho bạn một bức thư đầy tình cảm. Với King of Cups, cảm xúc của bạn luôn được nuông chiều. Bạn sẽ cảm thấy mình có một người yêu tuyệt vời nhất thế gian. Và rồi, mọi chuyện lại trở về theo vòng xoay cũ.

King of Wands: là vị vua của sự sáng tạo, mạnh mẽ, ông ấy sẽ cực kỳ giỏi trong việc tạo cho bạn nhiều bất ngờ. Cuộc tình với vị vua này sẽ không bao giờ nhàm chán. King of Wands cũng thường là những người đàn ông có vẻ bề ngoài điển trai, thu hút, tính cách sôi nổi, thành công trong công việc. Sự đào hoa của ông ấy không có gì phải bàn cãi. Cách ông vua này dỗ dành bạn cũng sẽ đặc biệt hơn những người khác. Nếu bạn từng mơ được một lần làm nhân vật chính trong tiểu thuyết, phim ảnh…với những thăng trầm trong tình cảm, hãy chọn King of Wands, người mà hôm trước vừa nói chia tay với bạn, vừa nổi nóng với bạn chỉ vì bạn “ghen tuông vớ vẩn” thì sáng hôm sau đã đặt 999 đoá hoa hồng 999 trước cửa nhà bạn, kèm theo cặp vé du lịch đến Maldives – nơi bạn luôn ao ước đặt chân đến.

Yếu tố mới lạ, những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời sẽ khiến bạn không thể rời khỏi King of Wands. Nhưng hạnh phúc không được bao lâu, rồi bạn sẽ lại nhìn thấy cảnh King of Wands mãi lo cho vô vàn những điều thú vị khác trong cuộc sống của riêng ông ấy, bạn muốn là mối quan tâm duy nhất của ông, chuyện này chỉ là mơ mà thôi.

King of Pentacles: là vị vua của vật chất, sự ổn định, ông ấy là một nhà kinh doanh tài giỏi, một đại gia thực thụ. Và bạn sẽ là một nữ hoàng với cuộc sống xa hoa, sung túc nhất có thể. Và dĩ nhiên một người đàn ông có tiền, có tài thì luôn thu hút được nhiều phụ nữ, dù ông ấy muốn hay không. “May mắn” là đa số King of Pentacles sẽ dành nhiều sức lực cho chuyện công việc, chuyện kiếm tiền, xây dựng nhà cửa, tích lũy tài sản, sống một cuộc sống đầy đủ không phải lo nghĩ hơn là chuyện tình cảm nam nữ. Nhưng bạn cũng đừng vội chủ quan, ý nghĩa của việc sống một cuộc sống hoàn hảo, sung túc với King of Pentacles cũng bao gồm cả các khía cạnh về thể chất, đời sống tình dục…


Nếu bạn là người yêu của ông, ông sẽ quan tâm chăm sóc bạn từng thứ nhỏ nhặt nhất: em bị bệnh, anh sẽ mua thuốc cho em, chứ không phải chỉ nhắc em uống thuốc; em thích một cái đầm đắt tiền, anh sẽ đi làm dành dụm mua cho em, chứ không phải chỉ dẫn em đi ngắm nó và bảo em hãy đợi một dịp nào đó đặc biệt. Nhưng bạn sẽ chịu được cảnh người đàn ông này suốt ngày lao đầu vào công việc, luôn đặt ra những mục tiêu cao hơn cho bản thân? Bạn sẽ cãi nhau với ông ấy sao? Nhưng bạn hãy nghĩ lại xem, những lý lẽ, hành động của King of Pentacles xác đáng đến mức bạn không thể phủ nhận: “anh làm việc, kiếm tiền cực khổ chẳng phải là vì em, vì tương lai của chúng ta hay sao?”.

King of Swords: là vị vua của trí tuệ, lý lẽ, ông ấy là người có thể giải quyết mọi khó khăn của bạn, luôn có câu trả lời cho mọi thắc mắc của bạn. King of Swords thường có sự lạnh lùng, khó gần…nên việc thu hút được các cô gái có vẻ khó khăn. Nhưng bạn nhầm rồi, hãy ngồi nói chuyện với ông ấy chừng 10, 15 phút thôi, bạn sẽ sẵn lòng trở thành fan hâm mộ của người đàn ông này. Và với những suy tính mưu mô trong đầu, có lẽ bạn sẽ sống với King of Swords cả đời mà không bao giờ phát hiện được ông ấy có những mối quan hệ ngoài luồng. Sự nguy hiểm của King of Swords được đánh giá rất cao, vì có trời mới biết một người luôn im lặng đang nghĩ gì và sẽ làm gì.

Nếu bạn là một cô gái yếu đuối, thích dựa dẫm, ông ấy sẽ là người để bạn dựa vào cả đời, vì ông ấy cực kỳ tài giỏi. Có những người thành công không phải bởi vì họ có tài năng thiên bẩm, mà chỉ bởi vì họ có một đầu óc linh hoạt, một miệng lưỡi nhanh nhạy, sắc bén. Muốn chia tay với King of Swords, một là bạn sẽ bị “đá” thẳng tay khi bạn chưa kịp nói ra ý định của mình, một cách lạnh lùng. Hai là nếu muốn giữ bạn lại, ông ấy sẽ thuyết phục bạn bằng những lời nói mà bạn sẽ cảm thấy quá hợp lý, không sai vào đâu được, tệ hơn nữa, sau một hồi, bạn còn có thể quay ra…xin lỗi, vì “em đã sai khi suy nghĩ chưa thấu đáo, em thật trẻ con khi nói chia tay anh”.

TrendingMore

Xem thêm