Xem tướng dấu hiệu bệnh tật biểu hiện qua tướng mặt

10:14:00 AM

Xem tướng dấu hiệu bệnh tật biểu hiện qua tướng mặt
Trong đông y gan và mật là hai cơ quan có mối liên hệ mật thiết ảnh hưởng lẫn nhau.


Dấu hiệu của bệnh gan trên tướng mặt
Dấu hiệu 1:
Nếu gần đây bạn thường hay nóng giận, chỉ cần nghe thấy một lời nói chướng tai hay gặp việc gì đó không thuận lợi sẽ nổi giận đùng đùng, trong khi tác phong làm việc vội vã khó kiên trì rất có khả năng chức năng gan của bạn đã gặp vấn đề.
Dấu hiệu 2:
Nếu mặt có màu vàng đục, ranh giới giữa tròng đen và tròng trắng trở nên mờ đục, không rõ ràng, khí sắc rất tối tăm, da mặt vàng vọt, nổi nhiều gân xanh và thô ở cổ thì bạn cần chú ý chăm sóc bồi bổ chức năng gan nhiều hơn nữa.
Dấu hiệu 3:
Nếu cảm thấy đau đầu, nhức hoa mắt, chóng mặt, cảnh vật trước mặt như đang chuyển động, chân tay mềm nhũn yếu ớt, dễ mệt mỏi vùng gian môn trên gương mặt có khí sắc tối tăm, các nốt đen xuất hiện trên gò má có khả năng bạn đã mắc bệnh gan.
Dấu hiệu của bệnh tim trên tướng mặt
Trong đông y tim và ruột non là hai cơ quan có mối quan hệ mật thiết với nhau
Dấu hiệu 1:
Nếu gần đây trạng thái tinh thần và cảm xúc của bạn không tốt, không ổn định, lúc vui lúc buồn thất thường vừa vui mừng đáy nhưng chỉ chớp mắt sau lại cảm thấy buồn chán; tâm trạng rất tồi tệ, mất tập trung; không thể tĩnh tâm, luôn bồn chồn, bực bội thì rát có thể đó chính là dấu hiệu cho thấy tim của bạn có vấn đề.
Dấu hiệu 2:
Nếu xương gò má trễ xuống, trên da mặt bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn dài, lưỡi có màu đỏ tươi, miệng lưỡi khô, lúc nào cũng thấy khát nước thì bạn cần chú ý đến chức năng của tim.
Dấu hiệu 3:
Nếu khí sắc của sơn căn u tối, luôn cảm thấy lực bất tòng tâm, đứng ngồi không yên, không giữ được bình tĩnh, làm việc gì cũng thiếu kiên nhẫn thì có khả năng là dấu hiệu cho thấy chức năng của tim đang gặp trục trặc.
Dấu hiệu của bệnh lá lách qua tướng mặt
Trong đông y tỳ ( lá lách), vị ( dạ dày)  là hai cơ quan có quan hệ mật thiết tương thông với nhau.
Dấu hiệu 1:
Nếu gương mặt lúc nào cũng có biểu hiện sợ hãi, lo lắng giống như một sự việc đáng sợ xảy ra, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, gân cốt rã rời ăn uống không thấy ngon miệng thì đó là dấu hiệu cho thấy tỳ của bạn đang gặp vấn đề.
Dấu hiệu 2:
Nếu khuôn mặt của bạn có sắc vàng, không hồng hào mà trắng bệch hoặc đen sạm thì thể tỳ vị của bạn đang có vấn đề. Hơn nữa, cơ thể gầy gò, sụt cân nhanh chóng giống như bị suy dinh dưỡng, thì chắc chắn bạn đang có vấn đề về lá lách.
Dấu hiệu 3:
Nếu khuôn mặt lúc nào cũng u buồn, không có thần thái, không muốn ăn uống lại bị táo bón, trướng bụng thì bạn cần đi khám ngay để xem lá lách của mình có khỏe mạnh không.
Dấu hiệu của bệnh phổi qua tướng mặt
Trong đông y, gan và đại tràng là hai cơ quan có mối liên hệ mật thiết và tương thông với nhau.
Dấu hiệu 1:
Nếu thấy bị ra mồ hôi và bị toát mồ hôi lạnh, không có tinh thần làm việc, giọng nói yếu ớt, nhìn mọi việc theo chiều hướng tiêu cực, thì rất có thể đây là dấu hiệu bạn đang có vấn đề về phổi
Dấu hiệu 2:
Thường xuyên thở gấp, thở dốc, hay chảy nước mũi, mặt đỏ bừng, lại có hiện tượng bong tróc da từng mảng thì đây là dấu hiệu cho thấy chức năng của phổi có vấn đề
Dấu hiệu 3:
Nếu vị trí xương gò má xuất hiện các nốt đỏ thẫm, thêm thường xuyên thở dốc, thở không ra hơi thì đó là dấu hiệu cho thấy chức năng của phổi đang gặp vấn đề
Dấu hiệu của bệnh thận qua tướng mặt
Trong đông y, thận và bàng quang là hai cơ quan có mối liên hệ mật thiết, tương thông với nhau
Dấu hiệu 1:
Nếu thường xuyên thấy chân tay và cơ thể lạnh đột ngột, xuống tinh thần, sợ hãi không rõ nguyên nhân, tâm trạng bất ổn, mất tập trung thì bận cần cố gắng chăm sóc thận của mình nhiều hơn
Dấu hiệu 2:
Nếu toàn thân hoặc vùng bụng xuất hiện, hiện tượng phù nề, lại thường xuyên bị đau khớp thì rất có thể đây là dấu hiệu cho thấy chức năng của thận đang gặp rắc rối.
Dấu hiệu 3:
Nếu sắc mặt xanh tái, hoặc đen sạm vùng da tai cũng có vẻ u ám, lệ đường trên mắt có hiện tượng phù thũng thì đó là dấu hiệu cho thấy chức năng của thận đã bị tổn thương,

TrendingMore

Xem thêm