Nhật Bản - Địa điểm du lịch nhiều thú vị

8:26:00 AM

Khi nhắc tới Nhật Bản bạn sẽ nghĩ ngay tới điều gì? Đất nước Nhật Bản được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc hay đất nước của hoa anh đào... Với mỗi người khi nhắc đến Nhật Bản lại có một ẩn tượng khác nhau.

Nhật Bản - Địa điểm du lịch thú vị


Là một đất nước hiện đại với nền công nghiệp hàng đầu thế giới. Nhật Bản là đất nước đáng sống nhất thế giới. Mỗi người dân nơi đây luôn được giáo dục để giữ gìn hình tượng của đất nước mình trong mắt những người bạn ngoại quốc. Tại Nhật Bản, các vùng đất luôn hứa hẹn những điều mới lạ cho du khách với các lễ hội đậm chất văn hóa và các công trình cổ kính tại Kyoto thủ đô nghìn năm tuổi của Nhật Bản cổ xưa.
Tháng 10 là khoảng thời gian chúng ta có thể tận hưởng các lễ hội mùa thu với những cánh đồng ngập tràn hoa. Cuối tháng 10 là đêm hội halloween với đủ các kiểu hóa trang của mọi người dân Nhật Bản cùng du khách trên khắp thể giới có mặt tại đây.
Nếu bạn may máy đi tới Nhật Bản vào thời điểm này ngoài việc ngắm lá vàng, lá đỏ trên các con đường và công viên rừng cây lá phong đầy thơ mộng. Hãy tham gia lễ hội Halloween để được tẩn hưởng niềm vui khi được mặc các bộ đồ mình thích nhé.
Hãy ngắm nhìn đất nước Nhật Bản qua đây một chút nhé:

TrendingMore

Xem thêm