Xem bói tử vi tuổi rồng mậu thìn sinh năm 1988

9:22:00 PM

Tuổi Rồng 1988 .
Tính cách người tuổi Thìn MẬU THÌN 1988
Xem bói tử vi tuổi rồng sinh năm 1988

Con Rồng là con vật hùng mạnh và được kính trọng nhất trong số mười hai con giáp. Nó tượng trưng cho tham vọng và thống trị, nhưng đồng thời nó cũng là con vật linh thiêng và mang tính thần thánh. Người sinh vào năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, có sức quyến rũ và tỏa sáng, và là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực.
Dáng vẻ to lớn, oai hùng của rồng trong thần thoại khiến tư tưởng của con người mặc sức bay bổng. Bởi vậy, dù có hư cấu hay không, phẩm chất thần kì của rồng chắc chắn tiềm ẩn ở những ai sinh năm Thìn.
Người tuổi Thìn khoan dung đại lượng, tràn trề sinh lực và sức khỏe dồi dào. Với anh ta, cuộc sống là ngọn lửa rực rỡ sắc màu, dù anh ta tự cho mình là trung tâm của vũ trụ, phiến diện, võ đoán, suy nghĩ kỳ cục, đòi hỏi quá cao hoặc cố chấp không chịu nói lý lẽ, song chưa bao giờ mất đi những kẻ sùng bái mình. Do anh ta kiêu ngạo, thanh cao, vô cùng thẳng thắn, nên ngay từ nhỏ đã xây dựng lý tưởng và đòi hỏi người khác cũng phải có những tiêu chuẩn cao như mình.
ính cách nổi trội của người tuổi Rồng là sự năng động và đầy tham vọng. Đối với họ, việc nào càng khó, họ càng có hứng thú, say mê. Người ta nói rằng nếu có việc nào chưa hoàn thành, dự định ấp ủ nào chưa thực hiện, ý tưởng nào còn đang phân vân thì hãy để cho Rồng giải quyết. Họ sẽ làm như điên, thậm chí cả đào non lấp biển cũng chẳng từ, cốt để hoàn tất việc được giao.
Trẻ con tuổi Thìn hiếu động nghịch ngợm, thích gánh vác những nhiệm vụ quan trọng,
Rồng không phải là những người hướng nội, vị trí của họ là ở bên ngoài thế giới to lớn kia, giữa đám đông công chúng. Do vậy, ta dễ dàng thấy rằng rất ít khi họ dành thời gian ở nhà như những cung mệnh khác. Tổ ấm thân yêu của Rồng có nét đặc trưng là sự uy nghiêm, trang trọng.
iềm năng của người tuổi Thìn rất lớn, khát vọng, sự nóng vội của anh ta như thể sự cuồng nhiệt mang tính tôn giáo, cháy bỏng giống như ngọn lửa phun ra từ miệng rồng. Vì có tiềm lực lớn, nên thành ra thích khua chiêng gõ trống, rầm rộ hành sự. Tuy nhiên nếu anh ta không biết cách kiềm chế lòng nhiệt tình thái quá thì sẽ tổn hại đến năng lượng của chính mình. Tính cách anh ta dễ thay đổi đến chóng mặt. Bất kể làm chuyện gì cũng giong trống mở cờ. Người Trung Quốc coi anh ta là vệ sĩ của sự giàu có và quyền lực. Dĩ nhiên anh ta cũng thuộc vào con giáp thành công, nhưng cũng là người tự cao tự đại, ngông cuồng, say mê quyền lực.
Rất ít khi anh ta vòng vo, rào trước đón sau, khi anh ta lên tiếng thì hệt như ban sắc lệnh của hoàng gia vậy.
Đôi khi anh ta cảm thấy cách nói năng văn minh, lịch sự, ngọt ngào là một kiểu trói buộc chặt chẽ. Khi anh ta bị chọc giận thì rất hung hăng và không tha thứ cho một ai, nhưng nếu bạn dùng cách tương tự để đối phó với anh ta thì vô ích thôi, trừ phi bạn cũng tuổi Thìn và quyết định giải quyết vấn đề bằng vũ lực.
Mặc dù tình cảm người tuổi Thìn hay bùng nổ như núi lửa, song không thể nói anh ta ưa giải quyết mọi việc bằng tình cảm, và cũng không thể nói anh ta mẫn cảm hay lãng mạn. Có lúc anh ta cực kì cố chấp, không lý trí và chuyên quyền, nhưng sau khi trút hết giận, anh ta liền có thể tha thứ cho bạn và mong là bạn cũng tha thứ cho anh ta. Có khi anh ta quên xin lỗi, điều này có vẻ thật ngốc nghếch. Kỳ thực anh ta quả tình không có thời gian đích thân giải thích, anh ta chỉ muốn bắt tay vào công việc.
Anh ta rất mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng không xảo quyệt, mưu mô. Anh ta né tránh những cuộc đàm phán tinh tế kiên nhẫn, nếu cuộc đấu tranh ấy chỉ dựa vào sức mạnh để giải quyết thì anh ta sẽ giành thắng lợi dễ dàng. Nhưng anh ta thường tự tin quá mức, bị mơ mộng làm mê hoặc, bởi thế chẳng hề quan sát những đảo lộn hay âm mưu bí mật phát sinh bên cạnh mình, càng không thể kịp thời tìm ra phương sách đối phó. Anh ta hết sức thẳng thắn, không bao giờ khoác lác cho qua chuyện.
Nữ giới tuổi Thìn là một quí nhân trong số mười hai con giáp, cô ưa thích khuyến khích phụ nữ tham gia chính trị, nam nữ bình đẳng, những hành vi kì thị phụ nữ khiến cô nổi trận lôi đình. Đừng có chống đối cô ấy, cô ta sẽ đánh bại đấy vì cô chẳng hề biết nhẫn nhục chịu đựng là gì đâu.
Qua cách phục sức của cô ta, bạn có thể thấy rằng cô là một người nghiêm túc, quần áo tiện dụng được cô ưa thích nhất. Trên áo cô không có vết nhàu, không cần dải đeo lưng, chẳng có chiếc cúc thừa nào. Ưa thích mặc đồ thoải mái, thích hợp cho vận động, có nghĩa là cô ta sẽ mặc những bộ ống tay áo rộng rãi, sạch sẽ, tiện lợi để làm việc một cách nhẹ nhõm, thoái mái; cô ta không phải đau đầu vì lựa chọn quần áo mặc hàng ngày.
Các cô gái tuổi Thìn ít khi trang điểm, trau chuốt bản thân, không có bất kì món trang sức nào, hoàn toàn mộc mạc tự nhiên. Lòng tự trong của cô rất cao, tuy cao giá nhưng cô không muốn người ta đón tiếp cô như thánh nhân mà chỉ cần ở bạn sự tôn kính.
Người tuổi Thìn và tình yêu
Người tuổi Thìn có sức lôi cuốn người khác phái rất lớn. Tuy nhiên, họ thường tỏ ra kiêu ngạo. Họ ít khi thể hiện tình cảm của mình ngay cả khi con tim họ rung động. Điều đơn giản là vì lòng tự kiêu. Tuy vậy, nếu ai đó theo đuổi họ một cách nhiệt tình thì rất có thể sẽ chiếm được trái tim của họ. Dù ít khi là người chủ động ngỏ lời yêu thương, nhưng một khi đã yêu, tình cảm của họ khá nghiêm túc, chân thành. Nếu tình yêu không được trọn vẹn, lòng kiêu ngạo và sự lạnh lùng lại giúp họ nhanh chóng vượt qua nỗi buồn.
Với tính cách đa dạng, những người tuổi Rồng chẳng bao giờ thiếu bè bạn. Với tính chân thật và trung thành, họ sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho sự bất tín của bạn bè hay người yêu. Mặc dù có thiên hướng tự do, phóng khoáng, Rồng muốn mãi độc thân, và sẽ chỉ rung động khi có một người thông minh, hài hước yêu Rong .
Mậu Thìn: Rồng hiền lành (thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành)
Đây là người có chí tiến thủ mạnh mẽ, luôn tin vào khả năng của bản thân và sẽ cố gắng thể hiện hết mình nếu có cơ hội. Họ không phải là mẫu người bảo thủ. Vì thế, họ sẽ thừa nhận nếu làm sai việc nào đó. Tuy nhiên, họ cũng luôn đặt ra yêu cầu rất cao đối với những người khác. Người tuổi Thìn mệnh Mộc sống hướng ngoại, có năng lực suy luận, óc sáng tạo và khá hiếu động. Họ thường được đánh giá cao bởi những suy nghĩ độc đáo, mới lạ. Tinh thần hợp tác trong công việc cũng giúp họ gây được thiện cảm với đồng nghiệp. Song, họ có nhược điểm là không biết cách tự kiềm chế và thường làm việc nửa chừng, dễ thay dao động, thay đổi. Đa số người tuổi Thìn mệnh Mộc ham học, có ý chí, có vốn tri thức sâu rộng, biết kính trên nhường dưới và thường lên kế hoạch chu đáo cho mọi việc. Nếu được sao tốt tương trợ, họ có thể đảm nhận tốt công việc giám sát, quản lý, tài chính, luật sư… Họ sẽ dễ dàng có được cả danh và lợi, phú quý, hiển đạt. Nếu không được sao tốt tương trợ trong cung mệnh, người này sẽ không chuyên chú vào sự nghiệp học hành, thiếu ý chí vươn lên, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, không ổn định. Tuy bề ngoài họ vẫn vui cười nhưng bên trong lại bất bối rối. Khi đó, họ cũng trở nên hiếu thắng và hay tranh cãi với mọi người hơn, gây nên nhiều rắc rối cho bản thân.
SANH THÁNG 5 , 6 8, 10 12 TỐT
tag: Xem bói tử vi tuổi rồng sinh năm 1988, xem tử vi tuổi mậu thìn

TrendingMore

Xem thêm