Khu du lịch sinh thái Vinh Sang Vĩnh Long

5:35:00 PM

Khu du lịch sinh thái Vinh Sang
Khu du lịch sinh thái Vinh Sang có diện tích 2,2 ha có hệ thống kênh rạch chằng chịt, trái cây trĩu quả, là nơi bảo tồn nhiều loài chim, thú quý và là một khu vui chơi giải trí hấp dẫn với hàng loạt các trò chơi hiện đại và dân gian.
Khu du lịch Vinh Sang nằm ở đầu Cù lao An Bình, dọc theo bờ sông Cổ Chiên, đối diện thành phố Vĩnh Long, thuộc ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.
Đến khu du lịch sinh thái Vĩnh Sang, bạn sẽ có dịp khám phá miệt vườn Nam bộ với 15 chòi câu cá sông được xây dựng bằng gỗ, đáng chú ý là mái lợp bằng lá thốt nốt. Ngồi trong một chòi lá, với chiếc cần câu cùng lon mồi, vừa ngắm nhìn sông nước với ghe xuồng qua lại tấp nập, vừa nhìn thành phố ồn ã xe cộ bên kia sông, ngắm chiếc cầu Mỹ Thuận vững chãi nối hai bờ sông Tiền. Nếu cá cắn câu thì bạn sẽ có ngay những món ngon theo ý thích, chỉ việc nhờ nhà bếp chế biến và thưởng thức tại chỗ.
Bạn sẽ được đi dưới bóng mát những tàn cây xanh trên lối đi tráng xi măng bằng phẳng để đến tham quan một số chuồng nuôi nhốt động vật hoang dã. Đó là các trại nuôi gấu, dê, bồ nông, trăn, càng đước, hươu sao, heo tộc, vượn má hồng, khỉ, công, gà sao... rải rác nhiều nơi. Đặc biệt Vinh Sang có một hồ rộng 200 mét vuông nuôi cá sấu.  Bạn có thể thử câu cá sấu từ 5 năm tuổi trở lên, du khách tự mình nhử mồi và câu cá sấu, giúp người chơi có thể hình dung cả một hành trình khai phá thiên nhiên của vùng đất Nam Bộ cách đây vài trăm năm còn rất hoang sơ "dưới sông sấu lội, trên bờ cọp um".
Hay thử cảm giác mạnh cưỡi đà điểu chạy trong khoảnh sân cát rộng hơn 200 mét vuông. Lưng đà điểu lót một tấm nệm giúp bạn không bị tuột. Cưỡi đà điểu phải bám vào hai cánh nó, hai chân ép vào hông nó, càng thúc gối nó càng chạy nhanh.  Nếu muốn an toàn hơn và có vẻ lịch sự hơn thì bạn ngồi vào xe để đà điểu kéo đi.
Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi khác như: trượt cỏ, đạp vịt, bi lắc…..
Bạn cũng có thể trại nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây, tham gia các hoạt động hàng ngày của họ hay chèo xuồng, giăng lưới, chài cá, tát mương, bắt cá, thưởng thức các làn dân ca Nam Bộ, thưởng thức đờn ca tài tử.
Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những trái cây miệt vườn Nam Bộ như dừa dâu, mít nghệ, mận An Phước, chôm chôm, sầu riêng… hay thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như cá tai tượng chiên xù, ve sầu, khoai lang mắm sống, cá cháy, bánh tráng cù lao,…….

du lịch Việt Thiên Tâm





TrendingMore

Xem thêm