Yêu chị thầm lặng - Nắng trong lòng em

8:20:00 AM

Những năm tháng của tuổi trẻ. Nếu như phải lòng một ai đó thì xin người, xin người hãy đối xử thật dịu dàng với họ. Không cần biết khoảng thời gian đó dài hay ngắn và cảm xúc kia nó là gì. Nếu như cảm giác của người đó vẫn còn tồn tại, chỉ cần như vậy, mỗi phút giây trôi qua đều là vô giá.
Nếu nhất định phải chia lìa thì hãy mỉm cười nói tạm biệt và trong tim luôn biết ơn họ vì đã để lại những kỷ niệm không thể phai mờ. 
Để rồi khi trưởng thành, sẽ nhận ra được những hồi ức mà ta luôn nhớ về đó. Không có bất cứ oán giận và giây phút nào là hối hận cả.
Cảm ơn chị đã mang lại cho em nhiều cảm xúc đến như vậy, cảm ơn chị đã thấu hiểu những cảm xúc trong lòng em. Cảm ơn chị đã không bao giờ im lặng. Em biết chị đã có gia đình và sự yêu thương của em là mù quáng.
Cũng có thể đây là những cảm xúc bất chợt nhưng nó thật sự mang đến nắng ấm áp trong lòng em. Chị thường bảo điều này sẽ không tốt cho em nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là em đã có những kỷ niệm đẹp đẽ với chị, đơn giản chỉ vậy thôi.
Chúng ta hãy bước qua nhau và mỉm cười một cách nhẹ nhàng. Em sẽ nhớ chị nhiều lắm nhưng không sao tất cả đều ổn chị ạ.Chỉ là đôi lúc cảm xúc vượt quá giới hạn cho phép mà thôi. Thế mới biết rằng đa cảm xúc không tốt một tí nào, thời gian qua em đã làm phiền đến chị nhiều rồi, thật xin lỗi chị.

TrendingMore

Xem thêm