Lại nữa, một ngôi sao xuất hiện trên bầu trời...

7:15:00 AM

Lại nữa, một ngôi sao xuất hiện trên bầu trời...
Ngày trước, đọc "cô bé bán diêm", mình đã tin rằng" khi có một nguời nào đó qua đời thì trên bầu trời xuất hiện thêm một ngôi sao". Mình chẳng thường xuyên ngắm sao, cũng không đủ kiên nhẫn ngồi đếm xem thêm hay bớt bao nhiêu ngôi sao trên nền trời đen ấy mỗi ngày, chỉ biết rằng đã có một ngôi sao mới trên ấy, và mình mãi mãi mất đi người bạn thân thiết thuở cấp 3.
Đến giờ vẫn không tin được rằng nó đã không còn nữa. Báo tin cho ai cũng thảng thốt bàng hoàng. Và rồi nước mắt...
Ngày nó đi, trời mưa tầm tã và rét căm, chẳng ai nói gì, chỉ thấy nước mắt hòa mưa, nhạt nhòa và thổn thức. Nó đã đi xa, chẳng ai hiểu cái thế giới đầy bí ẩn nơi nó đang đến, hạnh phúc? hay khổ đau? chỉ biết rằng nơi đó không có bạn bè và gia đình. Nơi đó hạnh phúc hay khổ đau cũng chẳng ai biết, chỉ thấy buồn khi nó đã ra đi.

ngôi sao xuất hiện trên bầu trời.

Mẹ nó gào lên tức tưởi khi thấy lớp mình đến thắp hương, chị thì ngồi thẩn thờ, và anh lặng người cúi đầu lạy trả. Chẳng ai nói gì ngoài ánh mắt cảm thương và những giọt nước mắt chảy dài. Khổ tâm nhất là khi nhìn ba nó. Ngồi cạnh bên mà không biết nó đã không còn chỉ vì di chứng của tai biến. Bao trùm lên tất cả là không khí tang thương đến não lòng. Chỉ duy nhất một điều đối lập, đó chính là di ảnh của nó... đang cười rất tươi.
Nhìn nó cười mà không ai cầm được nước mắt. Vì nó là người vui vẻ, nụ cười đẹp luôn xuất hiện trên môi. Vậy mà...
Nói gì thì giờ cũng không còn nó cạnh bên, tạm gác nỗi buồn để mong rằng nó đủ hạnh phúc bên người yêu của nó trong cái thế giới mà nó đang đến.

The End Lại nữa, một ngôi sao xuất hiện trên bầu trời...
tag: ngoi sao xuat hien, tam trang cua toi, lai mot lan nua, tâm trạng buồn

TrendingMore

Xem thêm