Cafe Giảng - Cafe trứng nổi tiếng tại Hà Nội

9:37:00 AM

   Bạn đã từng ghé thăm quán cafe Giảng tại 39 Nguyễn Hữu Huân chưa. Ở đây có món cafe trứng thật hấp dẫn. Ghé thăm Cafe Giảng bạn được thưởng thức những món rất lạ mà chỉ ở nơi đây mới có.
Menu với những món liên quan đến trứng.

   + Cafe trứng nóng                               + Bia trứng
   + Cafe trứng đá                                   + Rum trứng
   + Ca cao trứng nóng                            + Đậu xanh trứng
   + Ca cao trứng đá                                + .....

Được làm từ những nguyên liệu hết sức là gần gũi mà lại tạo ra những hương vị rất thơm ngon và độc đáo mang hương vị và nét đặc trưng riêng của quán cafe Giảng.

Cafe Giảng ra đời vào năm 1946 thời Pháp thuộc. Ngày đó cụ Giảng một đầu bếp nổi tiếng tại khách sạn Metropole đã sáng tạo ra món cafe trứng với hương vị mang phong cách riêng, Cụ Giảng đã thành công trong việc xử lý mùi tanh của trứng và cho ra đời món cafe trứng.

cafe-trung-cafe-giang-ngay-ay
cafe trứng cafe giảng ngày ấy


Cafe trứng được xem là capuchino của Việt Nam. Thực khách vào quán một lần sẽ không thể nào quên được hương vị cafe trứng thơm ngon, béo ngậy mà không có mùi tanh của trứng.

ly-cafe-trung-thom-ngon-tai-cafe-giang
Ly cafe trứng thơm ngon, béo ngậy

 Không gian giản dị, cổ kín khiến người ta hồi tưởng lại những ký ức về Hà Nội xưa, bên cạnh ly cafe ấm áp. Giá cả rất hợp lý.

cafe trứng cafe giảng bây giờ
cafe trứng cafe giảng bây giờ

Ai đó từng một lần đặt chân đến Hà Nội hãy ghé vào thưởng thức hương vị cafe trứng độc đáo tại Hà Nội nhé, một nét văn hóa cổ xưa kết hợp với hiện đại rất bình dân và tao nhã.

Một góc không gian bên trong của cafe giảng
Một góc không gian bên trong của cafe giảng

TrendingMore

Xem thêm