Cách làm da giảm nếp nhăn

8:50:00 AM

    Ngày nay, khi đời sống được nâng cao, nhu cầu về sắc đẹp cũng càng tăng. Hàng loạt mỹ phẩm và các phương pháp giữ gìn da tươi trẻ, chống nếp nhăn ra đời. Nhưng đa số các loại mỹ phẩm và các phương pháp thẩm mỹ ấy chỉ hạn chế nhất thời các nếp nhăn.
   Muốn da giảm nếp nhăn, chúng ta cần xem xét vấn đề này dưới ánh sáng khoa học y học. Nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn là do sự mất đàn hồi các sợi chun của da bởi tuổi tác con người ngày càng cao. Các yếu tố khác như môi trường sống, chế độ ăn uống, làm việc nghĩ ngơi cũng tác động trực tiếp đến da làm cho da có những nếp nhăn.
  Hiện nay chưa có phương pháp nào tái tạo da khỏi những nếp nhăn. Vì vậy để chống lại những nếp nhăn xuất hiện trên da chúng ta cần phải ăn uống, bảo vệ chăm sóc da đúng cách.

huong dan giam nep nhan

1. Chế độ sinh hoạt khoa học
- Tạo nên một cuộc sống hòa hợp, không lạm dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá..,,là một trong những nguyên nhân làm giảm độ căng mịn của da và tăng khả năng xuất hiện những nếp nhăn không mong muốn.
- Không nên làm việc quá khuya, cần đi ngủ đúng giờ và nghỉ ngơi đầy đủ là những nguyên tắc giúp giảm nếp nhăn cho da.
- Dù có mệt mỏi sau một ngày làm việc bạn cũng phải nhớ rửa mặt, tẩy trang sạch trước khi đi ngủ như thế cũng phần nào giúp giảm nếp nhăn trên da.
2. Chăm sóc da để giảm nếp nhăn
- Nếu có điều kiện bạn nên dùng chất làm se da như nước hoa hồng, sữa hạnh nhân đặc và sulfat alu-min mỗi tuần 1 - 2 lần sẽ giúp giảm nếp nhăn trên da của bạn.
- Nên xoa bóp nhẹ nhàng hướng theo các nếp nhăn ở mặt đều đặn 1 - 2 lần trong một tuần.
- Ngoài ra còn có một số phương pháp truyền thống giúp giảm nếp nhăn như tắm nước lá thơm, lá chanh, hoa bưởi.

bi quyet giam nep nhan

- Một việc quan trọng không thể thiếu đó là bạn phải uống nước đầy đủ để cho làn da căng, bóng và giảm nếp nhăn trên da.
- Việc bảo vệ da dưới tác động của ánh sáng mặt trời là phương pháp có tác dụng ngăn chăn sự lão hóa, giảm nếp nhăn da một cách hữu hiệu. Khi ra ngoài trời nắng bạn nên dùng kem chống nắng, nếu phải đi lại ngoài trời bạn nên mặc áo chống nắng, đeo kính râm...chủ để giúp da bạn hạn chế tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.


Trungquancafe.com cảm ơn bạn đã ghé thăm website. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

tag: chống lão hóa và giảm nếp nhăn, huong dan giam nep nhan tren da, làm thế nào để giảm nếp nhăn xuất hiện, nhung dieu nen biet de giup giam nep nhan

TrendingMore

Xem thêm