Có một sự thật là.....

1:51:00 AM

Có một sự thật rằng bạn đa nghi đôi khi đã khiến bạn dấn thân vào vòng luẩn quẩn của sự mệt mỏi. Tại sao bạn cảm thấy khổ sở và mệt mỏi? là vì bạn đã tự tạo ra nó mà không thể nào giải thoát được nó.
Năm mới chúc mọi người gột bỏ sạch những tàn dư, suy nghĩ tiêu cực của năm cũ. Để trí óc có thể thanh thản và trong lành hơn. Niềm tin nhiệt huyết tràn đầy năng lượng..làm việc hăng say hiệu quả, yêu đời.
Hãy xác định thật rõ ràng và kỹ càng đâu là động lực của bạn, đâu là đam mê cái bạn muốn đạt được là gì...bạn có thực cảm thấy sung sướng và hạnh phúc khi đạt được nó.
Nếu tất cả đã thông suốt rồi thì bạn còn chần chừ gì nữa..hãy thực hiện nó để bạn cảm thấy bạn chính là bạn, có thể làm chủ được tất cả, có thể vượt qua được tất cả, kể cả những tổn thương mà người khác gây ra cho bạn.
Bài học đầu tiên vào những tháng cuối cùng của năm 2014 đã khiến tôi trưởng thành lên rất nhiều, suy nghĩ về mọi điều một cách chín chắn hơn...Bài học của sự "Cho là Nhận" nếu bạn cho đi một giá trị chắc chắn bạn sẽ nhận được một giá trị còn lớn hơn thế nữa...Đi song song với nó tôi cũng học được giá trị của sự tổn thương nếu chúng ta biết cách vượt qua nó sẽ khiến ta mạnh mẽ rất nhiều.
Nó giúp tôi nhận ra một điều con người không có ai là người tốt và chẳng có ai là kẻ xấu. Chỉ có những hành động xấu và hành động tốt mà thôi... trong tình cảm đôi lúc cũng cần có sự nhẫn tâm và cay độc...điều đáng sợ nhất mà con người khó lòng vượt qua nổi 2 chữ tình cảm. Nó sẽ tuyệt đẹp nếu tình cảm đó là chân thành nhưng cũng đáng sợ thay nếu tất cả tình cảm đó là sự giả dối...Không ai là không một lần bị đón nhận phải một tình cảm giả tạo...có nhiều khi họ xây dựng thứ tình cảm giả tạo đó để cần cho mục đích của họ....suy xét cho cùng chúng ta hãy bỏ qua tất cả, hãy sống làm sao bạn cảm thấy thoải mái là được. Năm mới gột bỏ hết những hoài niệm cũ.Sẽ cách giữ những kí ức tốt đẹp và xóa đi những miền kí ức không đáng nhớ. Hãy trở nên vui vẻ, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.
Năm 2015 nhất định cần phải mạnh mẽ, trưởng thành hơn nữa để vượt qua những thử thách chông gai phía trước. Nếu như ai đó tàn nhẫn với bạn thì bạn cũng hãy cứ mặc kệ đi..."Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương"



TrendingMore

Xem thêm